13:39 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN
Thái Nguyên

Khai trương khu ẩm thực, nhà hàng Đức Khang - Điểm hẹn ẩm thực hấp dẫn ở thành phố Phổ Yên

13:29 11/03/2024

THPL - Mới đây, lễ khai trương khu ẩm thực, nhà hàng Đức Khang đã diễn ra tại khu đô thị Tấn Đức JSC, phường Đồng Tiến, thành phố Phổ Yên.

Sự kiện có sự tham dự của ông Nguyễn Ngọc Thiện, Phó chủ tịch UBND Thành phố Phổ Yên, cùng một số ban ngành chuyên môn của thành phố, lãnh đạo hội doanh nghiệp Phổ Yên, cùng đông đảo hội viên, bí thư đảng ủy, chủ tịch UBND một số địa phương.

Khu ẩm thực nhà hàng Đức Khang tọa lạc tại vị trí dãy shophouse, thuộc khu đô thị Tấn Đức JSC nằm trên trục đường 47m và chỉ cách nhà máy điện tử Sam Sung hơn 01 km.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Thiện - Phó chủ tịch UBND thành phố dự lễ cắt băng khai trương nhà hàng Đức Khang

Nhà hàng gồm 4 tầng và được thiết kế với phong cách hiện đại, kết hợp tân cổ điển, với hệ thống các phòng ăn sang trọng, chuyên phục vụ các món ăn đồ rừng, đồ biển.
Phát biểu trong lễ khai trương, ông Quang Huy - Giám đốc Nhà hàng Đức Khang vui mừng cho biết: "Phổ Yên là một thành phố trẻ, có nhiều lợi thế về vị trí địa lý và đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Tôi rất mong có thể mang đến cho thành phố Phổ Yên 1 điểm hẹn ẩm thực chất lượng, thu hút nhiều khách hàng trong thành phố cũng như trên các địa bàn lân cận. Từ đó đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển kinh tế của thành phố"

Ông Quang Huy - Giám đốc Nhà hàng Đức Khang (áo vest caro)

Ông Huy cũng nhấn mạnh về phong cách phục vụ của Nhà hàng Đức Khang: "Thực khách đến với chúng tôi không chỉ được tiếp đón và phục vụ chuyên nghiệp mà đặc biệt các món ăn được cam kết đảm bảo chất lượng và nguồn gốc rõ ràng. Chúng tôi muốn tạo ra một văn hóa ẩm thực đặc sắc tại thành phố Phổ Yên"

Nhà hàng Đức Khang nằm ở vị trí địa lý thuận lợi

Ngày 10/4/2022, thị xã Phổ Yên chính thức trở thành thành phố Phổ Yên, trực thuộc tỉnh Thái Nguyên. Trong 2 năm qua, thành phố Phổ Yên với vị trí địa lý thuận lợi, mang tính chiến lược trong phát triển kinh tế, xã hội đã nhanh chóng thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đây cũng là trung tâm tổng hợp về công nghiệp, thương mại và dịch vụ, đầu mối giao thông của tỉnh và là cửa ngõ giao lưu kinh tế - văn hóa của Thái Nguyên với Hà Nội và các tỉnh đồng bằng sông Hồng

Hội doanh nghiệp Phổ Yên chúc mừng khai trương Nhà hàng Đức Khang

Chính vì vậy, việc nhà hàng được xây dựng và đưa vào hoạt động sẽ góp phần tạo động lực cho hoạt động thương mại, dịch vụ tại Khu đô thị Tấn Đức JSC phát triển, đồng thời tạo sự kết nối phát triển giữa các khu vực lân cận nhà máy điện tử Samsung trong xu thế phát triển chung của thành phố Phổ Yên.

Hồ Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu