Khai mạc Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội tại quận Long Biên
(THPL) - Tối 20/4, tại Vincom Plaza Long Biên, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Long Biên tổ chức khai mạc Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội với hơn 100 gian hàng chất lượng cao tham gia.
Tin liên quan
- Lễ hội trái cây Việt Nam tại Trung Quốc thành công ngoài mong đợi, mở ra cơ hội mới
Khởi đầu mới cho sự đổi mới trong ngành mỹ phẩm Việt
Công ty Việt Hưng Group nỗ lực xúc tiến đầu tư vào tỉnh Thanh Hoá
9 tháng đầu năm, Thanh Hóa nằm trong top dẫn đầu về thu ngân sách
Có nên coi ngành truyền thông và tổ chức sự kiện là một ngành kinh tế độc lập?
Để Tuần hàng Việt và Tuần lễ tri ân người tiêu dùng tại quận Long Biên được tổ chức thành công, đạt hiệu quả thiết thực, Sở Công Thương Hà Nội đề nghị các sở, ngành, UBND quận, huyện, thị xã trên địa bàn TP Hà Nội hỗ trợ, tạo điều kiện cho doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ. Bên cạnh đó quận Long Biên và các sở ngành liên quan đẩy mạnh tuyên truyền sự kiện để người tiêu dùng Thủ đô, khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan mua sắm.
Tại Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội tại thị quận Long Biên thu hút hơn 100 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt. Về kế hoạch triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn Thành phố năm 2023.
Trong thời gian diễn ra sự kiện, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất giới thiệu đến người tiêu dùng những mặt hàng sản phẩm thuộc các nhóm ngành hàng tiêu dùng, sản phẩm công nghiệp, làng nghề, sản phẩm nông, lâm, thủy sản, thực phẩm an toàn…và đặc sản địa phương.
Thông qua chương trình Tuần hàng Việt và Tuần lễ tri ân người tiêu dùng, các doanh nghiệp có thêm cơ hội để đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt đến với người dân và du khách trên địa bàn Thành phố. Người tiêu dùng có thêm cơ hội tiếp cận, mua sắm tiêu dùng các sản phẩm hàng hóa có chất lượng do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.
Về phía các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh, cần chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, khuyến mại hấp dẫn, bán hàng đảm bảo văn minh thương mại, đúng quy định pháp luật, tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và lợi ích của các doanh nghiệp.
Tuần hàng Việt tại quận Long Biên sẽ diễn ra từ 20/4 đến 24/4/2023.
Lưu Kỳ (tổng hợp)
Tin khác
-
VNVC ra mắt vắc xin phòng căn bệnh ám ảnh giời leo
-
Phát triển công trình xanh từ chính sách đến hành động và vai trò của doanh nghiệp tiên phong
-
Thủ tướng đề nghị các doanh nghiệp, doanh nhân thực hiện 5 tiên phong
-
Hạ tầng siêu kết nối tạo đà cất cánh cho thị trường bất động sản Quảng Trị
-
Hà Nội: Thông xe tuyến đường Âu Cơ và Xuân Diệu chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
-
Hanoi Giftshow 2024: kết nối giao thương doanh nghiệp thủ công mỹ nghệ trong và ngoài nước
Chuyên gia làm rõ công dụng và tác hại khi sử dụng nước ion kiềm
(THPL) - Tiến sĩ ngành Sinh – Y Lê Đức Dũng (đang làm việc tại CHLB Đức) cho rằng, hiện nay trên thế giới có rất ít kết quả khoa học nghiên...04/10/2024 13:59:00VPSA cảnh báo lừa đảo thương mại đối với xuất khẩu hồ tiêu
(THPL) - Theo VPSA, hiện nay đã có 3 công ty xuất bán hồ tiêu sang thị trường nước ngoài bị lừa đảo, VPSA đề nghị các doanh nghiệp cần cẩn...04/10/2024 10:53:04Hà Nội cấm và hạn chế nhiều tuyến đường từ ngày 4 - 6/10
(THPL) - Từ hôm nay 4/10 đến ngày 6/10, TP Hà Nội cấm, tạm cấm một số tuyến đường để tổ chức “Ngày hội văn hóa vì hòa bình” kỷ niệm...04/10/2024 10:51:26Hiện tượng chibi “lên ngôi” tại đêm nhạc Anh Trai Say Hi – Hứa hẹn bùng nổ cá tính với VIB
(THPL) - Sau concert “Anh Trai Say Hi” đêm 1, không khó để nhận ra một hiện tượng mới đang “gây bão” trên mạng xã hội. Hàng loạt tài khoản...04/10/2024 10:53:46
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
ROX iPark - Thương hiệu thu hút đầu tư FDI
(THPL) - Ngày 19/9, Diễn đàn Bất động sản Công nghiệp toàn quốc đã chính thức khai mạc tại Hà Nội, thu hút sự tham gia của hơn 300 đơn vị trong và ngoài nước hoạt động trong lĩnh vực này. - Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
- Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại...
- Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Liên tục đổi mới trong phát triển sản phẩm số, Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại I4.0 Awards
(THPL) - Tại lễ biểu dương Top công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2024 (I4.0 Award) vừa diễn ra vào ngày 27/9 tại Hà Nội, doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số bất động sản Meey Group đã xuất sắc lọt “Top tổ chức/doanh nghiệp Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo” và “Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh, giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0”. - DOJILAND lập hattrick giải thưởng danh giá bậc nhất tại DOT Property Vietnam...
- Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên...
- Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...