Khai mạc Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội tại quận Long Biên
(THPL) - Tối 20/4, tại Vincom Plaza Long Biên, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Long Biên tổ chức khai mạc Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội với hơn 100 gian hàng chất lượng cao tham gia.
Tin liên quan
Hải Phòng: Doanh nghiệp xây dựng đề án phát triển du lịch gắn với nông nghiệp
Triển lãm Vietbuild Hà Nội thu hút hơn 1.000 gian hàng về bất động sản và xây dựng
Việt Nam tham gia Hội chợ CAEXPO với quy mô gian hàng lớn
Cơ hội nào cho xuất khẩu cá ngừ Việt Nam trong những tháng cuối năm 2023
Hơn 120 thương hiệu lớn quy tụ tại sự kiện khuyến mại hàng hiệu
Để Tuần hàng Việt và Tuần lễ tri ân người tiêu dùng tại quận Long Biên được tổ chức thành công, đạt hiệu quả thiết thực, Sở Công Thương Hà Nội đề nghị các sở, ngành, UBND quận, huyện, thị xã trên địa bàn TP Hà Nội hỗ trợ, tạo điều kiện cho doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ. Bên cạnh đó quận Long Biên và các sở ngành liên quan đẩy mạnh tuyên truyền sự kiện để người tiêu dùng Thủ đô, khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan mua sắm.
.png)
Tại Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội tại thị quận Long Biên thu hút hơn 100 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt. Về kế hoạch triển khai thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn Thành phố năm 2023.
Trong thời gian diễn ra sự kiện, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất giới thiệu đến người tiêu dùng những mặt hàng sản phẩm thuộc các nhóm ngành hàng tiêu dùng, sản phẩm công nghiệp, làng nghề, sản phẩm nông, lâm, thủy sản, thực phẩm an toàn…và đặc sản địa phương.
Thông qua chương trình Tuần hàng Việt và Tuần lễ tri ân người tiêu dùng, các doanh nghiệp có thêm cơ hội để đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt đến với người dân và du khách trên địa bàn Thành phố. Người tiêu dùng có thêm cơ hội tiếp cận, mua sắm tiêu dùng các sản phẩm hàng hóa có chất lượng do các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.
.jpg)
Về phía các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh, cần chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, khuyến mại hấp dẫn, bán hàng đảm bảo văn minh thương mại, đúng quy định pháp luật, tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và lợi ích của các doanh nghiệp.
Tuần hàng Việt tại quận Long Biên sẽ diễn ra từ 20/4 đến 24/4/2023.
Lưu Kỳ (tổng hợp)
Tin khác
Một số chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 10/2023
Giá vàng và ngoại tệ ngày 26/9: Vàng giảm mạnh, USD tăng tiếp
Dự báo thời tiết ngày 26/9: Mưa dông xuất hiện nhiều nơi trên cả nước
1200 VĐV tham gia giải cầu lông học sinh, sinh viên Hà Nội năm 2023
Nghệ An: Câu lạc bộ tennis báo chí tặng quà cho trẻ em khuyết tật và vùng khó khăn
Công ty CP tập đoàn Gelex bị xử phạt và truy thu thuế hơn 1,7 tỷ đồng
Ông Trần Anh Chung được bầu giữ chức chủ tịch UBND TP Thanh Hóa
(THPL) – Ông Trần Anh Chung, Phó bí thư Thành ủy TP Thanh Hóa vừa được HĐND TP Thanh Hóa bầu giữ chức chủ tịch UBND TP Thanh Hóa.25/09/2023 20:43:54Thanh Hóa: Phát động cuộc thi sáng tác tượng đài Bà Triệu
(THPL) – Tượng Bà Triệu sẽ được sáng tác, phác thảo bằng chất liệu đồng với sự tham gia sáng tác của hàng trăm họa sỹ, nhà điêu...25/09/2023 20:10:55Nghệ sĩ miền Bắc tề tựu ngày giỗ Tổ nghề sân khấu
Lễ giỗ Tổ nghề sân khấu diễn ra trong không khí trang nghiêm, với sự góp mặt của nhiều diễn viên, nghệ sĩ tên tuổi.25/09/2023 16:20:00Chile - Thị trường tiềm năng cho cá ngừ Việt Nam
(THPL) - Tính chung 8 tháng đầu năm 2023, kim ngạch xuất khẩu cá ngừ sang Chile đạt hơn 10 triệu USD, tăng 65% so với cùng kỳ năm 2022. Nếu tính trong...25/09/2023 17:22:11
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank ký hợp đồng với Temenos cung cấp giải pháp Corebanking T24
(THPL) - LPBank triển khai ký kết Hợp đồng cung cấp giải pháp Corebanking T24 với Tập đoàn Temenos – Đơn vị cung cấp giải pháp ngân hàng lõi dẫn đầu thị trường có trụ sở tại Thụy Sĩ. Việc triển khai thành công sẽ giúp ngân hàng tiết giảm được chi phí và thời gian triển khai, gia tăng về doanh thu và lợi nhuận, nâng cao hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ, cải thiện khả năng đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng. - Trải nghiệm “Thử thách độ bền cùng siêu bồn Plasman” gây ấn tượng...
- Thương hiệu Thể thao iWin hợp tác cùng thủ môn Nguyễn Văn Toản ra mắt sản...
- Độc đáo “Tây Bắc thu nhỏ” ở Fansipan
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Thông tấn Hàn Quốc ca ngợi Phú Quốc là Maldives của Việt Nam
(THPL) - Thông tấn xã Yonhap nhận định, so với Đà Nẵng hay Hạ Long là những điểm đến nổi tiếng với khách Hàn Quốc, Phú Quốc vẫn còn là thiên đường nghỉ dưỡng ít người biết và được ví như “Maldives của Việt Nam”. - Hơn một thập niên, Vinamilk giữ vững ngôi vị trong các bảng xếp hạng doanh...
- Masan 10 năm được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
- Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất...