18:34 ngày 02/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khai mạc Triển lãm và Hội thảo Quốc tế lần thứ 19 về Cơ khí Chính xác và Sản xuất Chế tạo

12:33 05/07/2023

(THPL) - Sáng ngày 04/07/2023, Công ty Informa Markets Việt Nam chính thức tổ chức Triển lãm và Hội thảo Quốc tế lần thứ 19 về Cơ khí Chính xác và Sản xuất Chế tạo (MTA Vietnam 2023) tại Trung tâm hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. HCM. Triển lãm lần này mở ra cơ hội quý giá để doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm kiếm đối tác tiềm năng, kết nối kinh doanh sâu rộng và tiếp cận những cải tiến công nghệ mới nhất.

Tiếp nối sự thành công vượt bậc của MTA Vietnam lần thứ 18, MTA Vietnam 2023 hứa hẹn mở rộng cơ hội phát triển của ngành cơ khí Việt Nam, tạo không gian để khách mua hàng và nhà cung cấp gặp gỡ, kết nối với nhau, mang đến trải nghiệm triển lãm quốc tế hàng đầu.

Khai mạc triển lãm và hội thảo quốc tế lần thứ 19 về cơ khí chính xác và sả xuất chế tạo (MTA Vietnam 2023).

Triển lãm MTA Vietnam 2023 chào đón hơn 400 nhà trưng bày đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Canada, Anh, Ý, Đức, Bỉ, Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan và một số nhà trưng bày trong nước khác.

Đặc biệt, MTA Vietnam 2023 vinh dự được 14 nhóm gian hàng quốc tế tin tưởng lựa chọn để trưng bày, giới thiệu sản phẩm đến từ Đức, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc và Đài Loan…

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông BT Tee – Tổng Giám đốc công ty Informa Markets Việt Nam chia sẻ: “Cơ khí chính xác là nền tảng của ngành cơ khí. Không có sự góp mặt của chúng, các ngành sản xuất khó có thể vận hành. Để đáp ứng nhu cầu về một quy trình sản xuất chất lượng hơn, MTA Vietnam nỗ lực hiện thực hoá hai nhiệm vụ: một là tạo không gian để doanh nghiệp tiếp cận những sản phẩm máy công cụ, cơ khí tiên tiến nhất; hai là cập nhật những xu hướng mới nhất của ngành để xây dựng nền sản xuất thông minh trong tương lai.”

Triển lãm và Hội thảo Quốc tế lần thứ 19 về Cơ khí Chính xác và Sản xuất Chế tạo (MTA Vietnam 2023) sẽ diễn ra từ ngày 04 - 07/07/2023 và tập trung trong những lĩnh vực như: Máy định hình kim loại, Máy cắt kim loại, Công nghệ đo lường & kiểm tra, Dụng cụ cắt & gia công cắt gọt, Công nghệ tự động hóa & điều khiển.

MTA Vietnam 2023 hứa hẹn mở rộng cơ hội phát triển của ngành cơ khí Việt Nam, tạo không gian để khách mua hàng và nhà cung cấp gặp gỡ, kết nối với nhau, mang đến trải nghiệm triển lãm quốc tế hàng đầu.

Bên cạnh không gian trưng bày, MTA Vietnam 2023 còn đem đến chuỗi các chương trình hội thảo chuyên đề sâu sắc, cung cấp cho người tham gia những tin tức, kỹ thuật cập nhật nhất trong ngành máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại trên thế giới và Việt Nam.

MTA Vietnam 2023 vinh dự nhận được sự hỗ trợ từ nhiều Cơ quan ban ngành, tổ chức, hiệp hội, những nhà quản lý cấp cao cùng các chuyên gia trong lĩnh vực suốt thời gian qua. Trong đó, phải kể đến sự hỗ trợ của Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp vừa và nhỏ 2 (SMEDEC 2), Hội hợp tác các Phòng thí nghiệm Thành phố Hồ Chí Minh (VINATEST) và nhiều đơn vị khác…

Đặc biệt, trong lần này, SMEDEC 2 sẽ đồng hành cùng ban tổ chức triển lãm để tổ chức chương trình hội thảo quốc tế về tự động hóa, với sự tham gia của nhiều chuyên gia trong nước và thế giới, cùng với cuộc thi “MTA ROBOT CHALLENGE” – dành cho sinh viên các trường đại học trên toàn thành phố.

Là sự kiện thương mại quốc tế hàng đầu Việt Nam về Cơ khí chính xác và Sản xuất Chế tạo trong gần hai thập kỷ qua, MTA Vietnam - Triển lãm do công ty Informa Markets Vietnam tổ chức đã trở thành một hoạt động thường niên của các doanh nghiệp trong ngành Sản xuất – Chế tạo.

Được thành lập từ năm 2005, triển lãm MTA Vietnam đóng vai trò là cầu nối giữa nền công nghiệp sản xuất quốc tế với thị trường Việt Nam. Trong bối cảnh sản xuất đang thay đổi, triển lãm MTA Vietnam đã phát triển từng ngày và trở thành sự kiện chuyên ngành sản xuất lớn nhất cả nước, mang lại những giải pháp, máy móc và công nghệ sản xuất hiện đại và đa dạng nhất trên thế giới cho ngành công nghiệp chế tạo nội địa.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ www.informamarkets.com

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu