Khách hàng VIP của Sun Group trải nghiệm dịch vụ may đo xa xỉ nhất thế giới
(THPL) - Trong 2 ngày 24/9 tại Hà Nội và 29/9 tại TP HCM, tám khách hàng siêu VIP của Tập đoàn Sun Group đã được trực tiếp gặp gỡ chuyên gia hàng đầu về Made to Measure người Ý để trải nghiệm đỉnh cao của nghệ thuật may đo cá nhân từ thương hiệu thế giới Hugo Boss.
Tin liên quan
- Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
Ngành tiêu còn nhiều triển vọng tích cực trong năm 2025
Nhà phố Kim Tiền – Tuyệt phẩm kiến trúc giữa lòng đô thị Sun Group Hà Nam
Đồng Tháp: Tổ chức ngày hội tôn vinh nghề truyền thống năm 2025
Một trải nghiệm xa xỉ
Tại phòng tổng thống các khách sạn 5 sao sang trọng nhất của 2 thành phố lớn, tám khách hàng siêu VIP đã được Tập đoàn Sun Group phối hợp với hãng thời trang danh tiếng Hugo Boss dành tặng dịch vụ may đo cá nhân BOSS Made to Measure - biểu tượng thể hiện đẳng cấp của những quý ông thành đạt, sang trọng. Họ là những khách hàng đã giao dịch thành công các sản phẩm bất động sản giá trị cao của Tập đoàn Sun Group trong tháng 9/2017. Đích thân chuyên gia Made to Measure đến từ Ý trực tiếp may đo và tư vấn cho từng vị khách. Mỗi bộ vest được đo hoàn tất với 60 chỉ số cá nhân.
Trong không gian riêng tư, mỗi vị khách của Sun Group có cơ hội gặp riêng với chuyên gia, trò chuyện, được tư vấn và bắt đầu quá trình may đo vô cùng kỳ công. Trong 250 mẫu vải để khách chọn, chỉ riêng vải kẻ cũng đã khiến các khách hàng lạc vào một thế giới khác biệt, như kẻ ô Glen, kẻ sọc nhỏ, kẻ xương cá … đều được dệt tại Ý bởi những hãng dệt hàng đầu thế giới.
Ông Hoàng Quang Vinh - một trong tám vị khách vừa trải nghiệm dịch vụ BOSS Made to Measure đã không ngớt lời khen ngợi sự chuyên nghiệp của chuyên gia đến từ Ý: “Tôi chưa từng thấy dịch vụ may đo nào lại xa hoa và hoàn hảo thế này. Sun Group đã mang đến cho khách hàng cơ hội thật hiếm có. Hy vọng là sẽ có thêm nhiều dịch vụ đẳng cấp nữa đến Việt Nam”.
Mỗi bộ vest có tới 180 mảnh ghép khác nhau, chọn từ 250 mẫu vải với những chất liệu hàng đầu cùng lớp lót ngực bằng lông ngựa và lông lạc đà, lớp lót trong cổ áo bằng vải lanh và cashmere Ireland cao cấp, được khâu thủ công để mang lại phom dáng chuẩn mực cho cổ áo. Hơn nữa, đi kèm với mỗi bộ vest là những phụ kiện cũng đẳng cấp không kém như chiếc cà vạt gấp 5 nếp từ lụa cao cấp, khăn cài túi áo cùng loại lụa, những chiếc khuy măng sét đặc biệt…
Họ còn bất ngờ hơn khi biết rằng, mọi chi tiết dù nhỏ nhất đều được thực hiện bởi những người thợ may nhà nghề, ngay tại trụ sở chính của Hugo Boss ở Metzingen (Đức) để đảm bảo mỗi bộ vest hoàn hảo đến từng đường kim mũi chỉ. BOSS Made to measure còn cho phép các khách hàng được cá nhân hóa bộ trang phục bằng cách thêu chữ ký hoặc chữ cái viết tắt tên của mình lên mặt trong của cả áo và quần của bộ suit, lên thân áo sơ mi hoặc lên chiếc cà vạt lụa và khăn cài túi áo. Và sau khi những chữ ký cá nhân được thêu lên mỗi bộ trang phục, tám khách hàng của Sun Group đã sở hữu tám bộ comple (suit) BOSS Made to measure độc bản.
Khởi đầu cho đặc quyền của VIP
Vốn ngưỡng mộ những bộ vest Boss Made to measure từ lâu, anh Nguyễn Nam Giang không thể tin nổi dịch vụ này lại là quà tặng từ Sun Group dành cho khách hàng VIP: “Đây quả là một cơ hội hiếm có. Và chắc chắn tôi sẽ muốn được trải nghiệm thêm những dịch vụ đẳng cấp trong tương lai do Sun Group mang lại”.
BOSS Made to Measure tại Việt Nam không phải là dịch vụ ai cũng có thể trải nghiệm, bởi cơ hội này chỉ được Hugo Boss dành cho số lượng khách hàng cực kỳ hữu hạn. Đây cũng là sự kiện đầu tiên ra mắt sau 5 năm kể từ ngày thương hiệu Hugo Boss chính thức có mặt tại Việt Nam.
BOSS Made to Measure là bước tiếp theo trong quá trình hiện thực hóa cam kết của Sun Group trong việc đem đến cho khách hàng thân thiết những dịch vụ đẳng cấp nhất. Trải nghiệm xa hoa mang tên BOSS Made to Measure là khởi đầu cho những chương tiếp theo về thế giới xa xỉ mà Tập đoàn Sun Group muốn đem đến cho các khách hàng đặc biệt đã luôn đồng hành, ủng hộ chủ đầu tư trong suốt thời gian qua./.
Phương Nhi
Tin khác
-
Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
-
Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
-
TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
-
Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
-
Nghề trồng đào Nhật Tân được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
-
Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
Xử lý vi phạm giao thông: Khi nào xe máy sẽ bị tịch thu?
Tịch thu phương tiện là một trong các hình thức xử phạt đối với vi phạm giao thông đường bộ. Bắt đầu từ ngày 1/1/2025, người tham gia...18/01/2025 09:34:51Tình trạng ô nhiễm không khí kéo dài, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dân
Trong thời gian gần đây, tình trạng ô nhiễm không khí tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam, Hà Nội và TP HCM, đã đạt mức báo động cao, liên...18/01/2025 09:33:13EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
(THPL) - Mới đây, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã có thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai...18/01/2025 08:52:51Ngành tiêu còn nhiều triển vọng tích cực trong năm 2025
(THPL) - Năm 2024, Việt Nam đã xuất khẩu được 250.600 tấn hồ tiêu các loại. Năm 2025, sản lượng hồ tiêu toàn cầu dự báo tiếp tục giảm...17/01/2025 21:15:34
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
- https://vannhapkhau.com.vn/van-bi-dieu-khien-khi-nen-id21.html
- Khám phá dịch vụ tổ chức Teambuilding tại đây