Khách hàng trẻ “chốt” căn hộ nội đô Hanoi Melody Residences
(THPL) - Với khách trẻ ưu tiên mua căn hộ nội đô, Hanoi Melody Residences đang trở thành “bến đỗ”, nhờ đáp ứng tiêu chí khắt khe và chính sách thanh toán linh hoạt lên tới 05 phương thức lựa chọn.
Tin liên quan
- Green Valley City – Biểu tượng sống xanh và đẳng cấp tại Bình Dương
Vinhomes Global Gate hút nhà đầu tư nhờ bộ đôi chính sách hấp dẫn
Nhà phố Sun Group tại Hà Nam tạo sóng nhờ mức giá và chính sách bán hàng hấp dẫn
Caraworld: Siêu đô thị biển sát cạnh Sân bay quốc tế Cam Ranh sắp ra mắt
Bức tranh “ở sướng, sống sang, kinh doanh thịnh vượng” tại Vinhomes Global Gate
» Hanoi Melody Residences: Dự án hiếm có với 2 trường học liền kề và trường mần non nội khu quy mô
» Sống cùng thiên nhiên ngay trong căn hộ nội đô Hanoi Melody Residences
» Hanoi Melody Residences - Không gian lý tưởng nâng niu mọi khoảnh khắc sum vầy
Khách trẻ tìm tới Hanoi Melody Residences
Đầu năm 2023, Nguyễn Quang Đăng đặt bút ký hợp đồng mua căn hộ 2 phòng ngủ gần 70m2 tại dự án Hanoi Melody Residences ở tuổi 32.
Đến tháng 11/2024, Đăng tiếp tục giới thiệu một đồng nghiệp thân thiết đến tìm hiểu dự ánkhi có thông tin Hanoi Melody Residences chuẩn bị mở bán. Mức giá rumor chỉ khoảng 70 triệu đồng/m2 bao gồm VAT và chưa trừ chính sách, khá “mềm” so với nhiều “điểm nóng” chung cư khác tại Hà Nội.
Thêm một yếu tố quan trọng khiến người trẻ “săn” căn hộ nội độ tìm đến Hanoi Melody Residences là dự án vừa đưa ra chính sách bán hàng.
Khi chính thức mở bán, người mua có thể chọn chính sách thanh toán phù hợp thông qua 05 phương thức. Các phương thức thanh toán bao gồm: tiến độ thanh toán tiêu chuẩn, tiến độ thanh toán 50%, tiến độ thanh toán 60%, tiến độ thanh toán 70% và tiến độ thanh toán vay ngân hàng.
Theo đó, khách hàng tham gia chương trình vay mua được hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn vốn gốc đến thời điểm bàn giao nhà hoặc trong 24 tháng (tùy điều kiện nào đến trước). Trường hợp khách hàng có sẵn tài chính có thể chọn thanh toán sớm đến 70% giá trị căn hộ để được hưởng mức tổng mức chiết khấu lên đến 9%. Dự án đồng thời dành cho khách hàng nhiều mức chiết khấu khác khi lựa chọn một trong các phương thức thanh toán còn lại.
Riêng phương thức thanh toán theo tiến độ tiêu chuẩn, chủ đầu tư mang đến lịch thanh toán giãn dài linh hoạt, chia thành 12 đợt cho người mua.
“Thị trường chung cư Hà Nội tăng giá vùn vụt, dự án này cũng có mức giá nhỉnh hơn trước nhưng vẫn khá hợp lý. Đồng nghiệp tôi đang chuẩn bị tài chính, cậu ấy muốn dùng phương thức hỗ trợ vay mua”, Quang Đăng cho biết.
Quang Đăng và đồng nghiệp là hai trong những người trẻ góp phần làm nên xu hướng “trẻ hóa tuổi mua nhà” của người Việt. Năm 2024, theo khảo sát Tâm lý người tiêu dùng bất động sản mới nhất của PropertyGuru Việt nam, có 31% người ở độ tuổi 18-29 và 51% người ở độ tuổi 29-39 được khảo sát đã mua nhà trong năm qua. Báo cáo cũng chỉ ra, đối tượng đã kết hôn nhưng chưa có con cũng sẽ đóng vai trò lớn trong nhu cầu mua nhà của 1 năm tới.
Điều đặc biệt, tỷ lệ người trẻ tìm tới Hanoi Melody Residences trong thời gian qua rất đông đảo. Trong số đó là rất nhiều cặp đôi mới kết hôn chưa có con, hoặc có một con.
Lý do Hanoi Melody Residences được lựa chọn
Nói về quyết định lựa chọn Hanoi Melody Residences, Quang Đăng và đồng nghiệp cho biết dự án phù hợp nhiều tiêu chí chọn nhà. Đơn cử, Đăng ưu tiên lựa chọn căn hộ nội đô có nhiều tiện ích, thuận tiện di chuyển, thiết kế đẹp và có nhiều không gian xanh.
Theo nhiều chuyên viên môi giới, bán nhà cho người trẻ vừa dễ, vừa khó. Dễ là nhu cầu lớn, nhưng cái khó là người trẻ luôn cân nhắc kỹ chính sách bán hàng, mức giá và có yêu cầu cao về thiết kế, thẩm mỹ, hệ thống tiện ích nội khu tiện nghi, không gian sống thoáng đãng …
Ghi nhận thực tế, căn hộ 2 phòng ngủ tại Hanoi Melody Residences là lựa chọn của khá nhiều người trẻ, cả độc thân và đã kết hôn. Dự án này đang là tâm điểm trên thị trường chung cư Hà Nội khi có nhiều động thái mới trong thời điểm nguồn cung nội đô cực kỳ khan hiếm. Đây cũng là dự án duy nhất đang triển khai tại Tây Nam Linh Đàm.
Hanoi Melody Residences nhận được sự đánh giá cao của khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ khi cung cấp hệ thống gần 20 tiện ích phong phú, thỏa mãn mọi nhu cầu sống. Có thể kể đến như: bể bơi, sân thể thao đa năng, vườn gym ngoài trời, đường dạo bộ, chuỗi shophouse khối đế đa dạng ngành hàng, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, 3 tầng hầm đỗ xe thông minh…
Dự án này còn thu hút nhờ hệ thống căn hộ có diện tích đa dạng, từ 68-145m2, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều nhóm khách hàng. Bên cạnh đó, không gian xanh mát cùng thiết kế căn hộ thông minh, tràn ngập ánh sáng tự nhiên là điểm cộng lớn.
Dự án cũng thừa hưởng hạ tầng giao thông đồng bộ của khu vực Linh Đàm với nhiều tuyến đường huyết mạch như Giải Phóng, Vành đai 3, Quốc lộ 1A... Cư dân thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố, về các tỉnh cũng như tiếp cận tiện ích ngoại khu đa dạng, từ bệnh viện, trường học, chợ dân sinh cho đến nhà hàng, quán ăn, trung tâm thương mại…
Với tư duy nhạy bén, có lộ trình tài chính cụ thể, việc nắm bắt cơ hội mua nhà sớm sẽ trở thành động lực để người trẻ nỗ lực kiếm tiền, tích sản cho tương lai. Những dự án nội đô có mức giá hợp lý, kết nối giao thông tốt, nhiều tiện ích phục vụ cuộc sống như Hanoi Melody Residences là lực hấp dẫn lớn đối với người trẻ.
Để biết thêm thông tin chi tiết, tham khảo tại: Hanoi Melody Residences
Đức Hoàng
Tin khác
-
Thủ tướng yêu cầu tăng cường công tác phòng, chống bệnh sởi
-
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: “Đây là thời khắc lịch sử của ngành công nghiệp ô tô nội địa”
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 15/11: Vàng tăng nhẹ, USD hướng tới mốc 107
-
Dự báo thời tiết ngày 15/11: Bắc Bộ duy trì nắng hanh, lạnh về đêm
-
Doanh nghiệp dệt may chú trọng phát triển bền vững, hướng đến mục tiêu 44 tỷ USD
-
Giới thiệu 600 sản phẩm, mẫu thiết kế hàng thủ công mỹ nghệ mới, sáng tạo
Việt Nam thu về 590 triệu USD từ xuất khẩu phân bón trong 10 tháng
(THPL) - Năm 2023, giá phân bón thế giới giảm mạnh, kim ngạch xuất khẩu phân bón của Việt Nam vì thế cũng giảm nhiều. Sau một năm giảm sâu,...15/11/2024 13:51:03CLB Hà Nội trở lại top 3 LPBank V-League 2024/25
(THPL) - Tối 14/11, trên sân Hàng Đẫy (HN), CLB Hà Nội đánh bại Becamex Bình Dương 1-0 trong cuộc đối đầu thuộc vòng 8 LPBank V-League 2024/25. Kết...15/11/2024 07:27:41Trường ĐH Điện Lực, ASSIST Asia và GE Foundation phối hợp đào tạo nhân lực điện gió
THPL - Sáng 14/11, Hội thảo quốc tế giới thiệu "Dự án đào tạo về điện gió” do Trường Đại học Điện lực...14/11/2024 22:30:37Tập đoàn DOJI đưa thương hiệu đẳng cấp quốc tế Sofitel đến Hải Phòng
(THPL) - Ngày 14/11/2024, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI và Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Accor đã ký kết Hợp đồng quản lý...14/11/2024 19:12:43
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
(THPL) - Ngày 04/11, tại TP. Thanh Hóa, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức Lễ khai trương hoạt động Chi nhánh BIC Thanh Hóa. Đây là đơn vị thành viên thứ 36 của BIC, chính thức hoạt động từ ngày 01/11/2024. - Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
- Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”
(THPL) - Trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024, Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels), ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế tới các khách hàng tại Việt Nam, trên hành trình hơn 30 năm hình thành, phát triển và hội nhập. - Gốm Chu Đậu được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
- Eurowindow 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
- PNJ 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia