Khách hàng "tố" sản phẩm sữa gây đau bụng, đại diện TH True milk nói gì?
(THPL) - Khách hàng "tố" sản phẩm sữa TH true milk bị hỏng, gây đau bụng. Vụ việc kéo dài hơn 9 tháng qua và cho đến nay vẫn chưa được giải quyết dứt điểm khiến người tiêu dùng bức xúc, tiếp tục viết đơn gửi đến các cơ quan báo chí...
Tin liên quan
- Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam hàng chục đối tượng hoạt động “tín dụng đen”
Tổng cục Hải quan cảnh báo chiêu trò trốn thuế trong nhập khẩu thép
Sàn TMĐT cần có trách nhiệm trong ngăn chặn hàng giả, hàng nhập lậu
Hà Nội: Bắt giữ 2 tàu khai thác cát trái phép trên sông Hồng
Theo thông tin gửi tới tòa soạn Thương hiệu & Pháp luật của khách hàng Cao Thị Huệ, trú tại 20/74 Nguyễn chính, Thịnh Liệt , Hoàng Mai, Hà Nội, phản ánh về việc con chị bị đau bụng sau khi sử dụng sản phẩm sữa mang thương hiệu TH true milk, loại 110ml do công ty sữa TH sản xuất, phân phối. Do nghi ngờ về chất lượng sản phẩm khách hàng có liên hệ với đại diện công ty, cùng các cơ quan chức năng để phản ánh sự việc, nhưng sau gần 9 tháng trôi qua sự việc đang dần đi vào lãng quên.
Nội dung trong đơn, chị Huệ nêu rõ: "Vào cuối tháng 3/2016 tôi có mua 04 lốc sữa TH true milk loại 110ml tại Hệ thống Siêu thị Đức Thành, Đền Lừ, Hà Nội.Thời hạn trên bao bì (Ngày sản xuất 03/01/2016 và hạn sử dụng 03/07/2016). Trong khoảng 2 tuần thì gia đình đã sử dụng hết 2 trong số 4 lốc sữa đã mua. Một thời gian sau, tôi thấy cháu không chịu uống nhiều và thi thoảng thấy cháu kêu đau bụng. Ngày 8/4/2016, Chồng tôi có đưa cho cháu hộp sữa để uống trước lúc đi học, không hiểu lý do nào cháu không chịu uống nên Bố cháu bỏ hộp sữa vào tủ lạnh để bảo quản. Chiều đi làm về mở tủ lạnh tôi thấy có hộp sữa để trong đó tôi đưa ra để uống, vừa đưa vào miệng thì tôi đã kịp nhổ ra ngoài vì sữa có mùi chua loét và hôi khó chịu, kiểm tra lốc sữa còn lại và tá hỏa khi thấy hộp sữa bị phồng rộp và kết tủa màu vàng chảy ra ngoài bao bì, hộp ở lốc chưa bị phồng thì sáng chồng tôi lấy 01 hộp cho con uống. Ngay sau khi sự việc nêu trên tôi đã hoảng loạn vô cùng và liên hệ ngay với đường dây nóng của Công ty sữa TH để được giải đáp"
Khoảng 13h15 ngày 11/4/2016, đại diện Công ty sữa TH true MILK có đến gặp gia đình chị Huệ để làm việc. Dưới sự chứng kiến của các bên liên quan, chị Huệ đã đổ hộp sữa có mùi hôi khó chịu đang sử dụng ra ngoài nền đất, sau 5 phút sữa đông đặc dạng kết tủa hơi vàng. Chị Huệ yêu cầu đưa vào biên bản nhưng bị từ chối vì họ cho là sữa đã mở sẵn.
Chị Huệ cho biết thêm: "Ngày 14/4/2016 phía Công ty sữa TH true MILK đã gửi cho tôi một công văn để thông báo cho tôi rằng lô sữa tôi phản ảnh phía bên Công ty sữa TH true MILK đã cho kiểm tra lại chất lượng và khẳng định rằng lô sữa không có gì bất thường ngoài ra không có một giải thích gì cho hiện tượng tôi phản hồi, thậm chí một lời xin lỗi đối với khách hàng cũng không có."
Bức xúc vì quyền lợi của người tiêu dùng bị Công ty sữa TH True Milk coi thường, khách hàng cũng đã làm đơn gửi tới Cục quản lý cạnh tranh - Bộ Công thương để khiếu nại sự việc trên. Ngày 29/4/2016, Cục quản lý cạnh tranh đã mời khách hàng và phía đại diện từ phía Công ty sữa TH true MILK lên hòa giải. Tại buổi hòa giải phía Công ty sữa TH true MILK đã đưa ra phương án hỗ trợ cho con tôi phiếu mua hàng từ sữa TH true MILK trị giá 1 triệu đồng quy bằng sản phẩm.
Tuy nhiên, không đồng ý với cách giải quyết của Công ty Sữa TH True Milk vì hiện tại sản phẩm đang bị lỗi nên khách hàng không còn niềm tin để tiếp tục sử dụng sữa của TH true MILK tại thời điểm hiện nay. Ngoài ra, khách hàng cũng đề nghị phía bên Công ty sữa TH true MILK có trách nhiệm cho con của khách hàng được đi khám tổng thể, để đảm bảo sức khỏe của con nhỏ không bị ảnh hưởng sau khi sử dụng sản phẩm.
Để làm rõ thông tin về sự việc khách hàng phản ánh, PV Thương hiệu & Pháp luật cũng đã liên hệ với đại diện Công ty Sữa TH True Milk để tìm hiểu về sự việc. Trao đổi với PV qua điện thoại, đại diện truyền thông của Công ty sữa TH True Milk cho biết: "vụ việc đã gần 1 năm rồi, vụ việc đã được đưa lên đến hội bảo vệ người tiêu dùng của Cục quản lý cạnh tranh của bộ Công thương. Sau khi hòa giải, và có ý kiến của các bên, chị Huệ hiện đang có các hoạt động khác mang tính chất phát tán thông tin không chính xác trong quá trình xử lý vụ việc. Hiện tại, Công ty đang trong tiến trình xử lý, tìm tiếng nói chung và yêu cầu chị Huệ chấm dứt việc bôi nhọ công ty. "
Thiết nghĩ, việc khách hàng phản ánh về chất lượng sản phẩm khi gặp phải sự cố là hoàn toàn chính đáng, thiết thực nhằm bảo vệ quyền lợi trực tiếp liên quan đến họ, còn trách nhiệm của nhà sản xuất là làm rõ trắng đen, công bằng, khách quan để giải quyết dứt điểm vụ việc, vừa thể hiện sự chuyên nghiệp trong xử lý vừa giữ được hình ảnh, uy tín của một hãng sữa có thương hiệu.
Thanh Sơn
Tin khác
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
-
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
(THPL) - HoSE vừa có thông báo về việc đã nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của Công ty Cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương...23/11/2024 15:07:17Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
(THPL) - Hôm nay (23/11/2024), giá dầu thế giới tăng khoảng 1%, đạt mức cao nhất trong hai tuần, nguyên nhân có thể xuất phát từ cuộc xung đột...23/11/2024 15:05:56Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- bố mẹ thấp con có cao không
- Sữa similac special care 24
- Địa chỉ bán Sữa alpha lipid Chính Hãng
- Máy pha cà phê Đức