01:36 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khách hàng kinh hoàng khi phát hiện sữa chua Dutch Lady có dị vật bên trong?

16:16 04/01/2017

(THPL) - Khi bóc lớp giấy bạc trên hộp sữa chua Dutch Lady loại có đường ra cho con ăn, chị Phạm Thị Thùy Giang (trú tại phường Hòa Hiệp, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) tá hỏa vì phát hiện bên trong có dị vật màu đen và bốc mùi khó chịu.

Qua số điện thoại đường dây nóng của tòa soạn Thương hiệu và Pháp luật, chị Giang (ngụ quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) đã cung cấp thông tin về việc trong hộp sữa chua Vị ngon Vui nhộn - loại có hình Nữ hoàng băng giá Elsa của Công ty Dutch Lady Việt Nam (nay đổi tên thành Công ty FrieslandCampina Việt Nam) có dị vật màu đen và có mùi khó chịu bên trong.


Sản phẩm bị "tố" có chứa dị vật mang thương hiệu Dutch LaDy (Ảnh do khách hàng cung cấp)

Cụ thể, vào chiều ngày 3/1/2017, chị Giang có mua một lốc 4 hộp sữa chua Dutch Lady - loại có đường màu trắng (hạn sử dụng đến ngày 28/1/2017) tại cửa hàng tạp hóa của chị Trang. ở cùng địa phương. Khi mở hộp sữa chua ra để cho con ăn thì chị phát hiện thấy có dị vật bên trong. Qua kiểm tra ban đầu thì thấy dị vật này dạng màng, màu đen và có mùi khó chịu. Vào thời điểm phát hiện ra dị vật trong hộp sữa chua này, chị Giang đã thực hiện live stream trên facebook cá nhân để lưu lại làm bằng chứng.


Cận cảnh dị vật bên trong hộp sữa chua mang nhãn hiệu Dutch LaDy (Ảnh do khách hàng cung cấp)

Sau đó, chị Giang cùng người nhà đã mang hộp sữa chua có dị vật sang cửa hàng tạp hóa của chị Trang để phản ánh. Chủ cửa hàng này đã giữ lại hộp sữa chua đó mà không trả lại cho chị Giang và nói rằng sẽ thông báo lên công ty để giải quyết. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, phía Công ty FrieslandCampina Việt Nam vẫn chưa hề liên lạc với chị Giang để tìm hiểu vụ việc.


Tạp hóa Trang nơi chị Giang đã mua sản phẩm sữa chua Dutch LaDy (Ảnh do khách hàng cung cấp)

Trước nghi vấn loại sữa chua này có thể là hàng giả, hàng nhái của Dutch Lady, chị Giang khẳng định: “Tôi không phải ham hàng rẻ, tôi luôn muốn mua hàng chính hãng và chọn cửa hàng tạp hóa cũng khá to nên khả năng mua phải hàng nhái không cao”.

Sau khi nhận được thông tin phản ánh từ chị Giang, PV Thương Hiệu và Pháp Luật đã liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty FrieslandCampina Việt Nam để tìm hiểu thông tin về vụ việc trên thì nhận được câu trả lời: “Chúng tôi chưa nhận được bất kỳ phản ánh nào của khách hàng về việc phát hiện dị vật bên trong sản phẩm của công ty và yêu cầu PV cung cấp về thông tin khách hàng để kiểm chứng”.

Chị Giang cho biết rất lo lắng cho sức khỏe của con vì không biết con mình đã từng uống phải bao nhiêu hộp sữa chua như này vào người?

Thương Hiệu và Pháp Luật xin chuyển nghi vấn này đến Công ty FrieslandCampina Việt Nam với mong muốn công ty có câu trả lời cho người tiêu dùng và dư luận.

Ngọc Hà

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu