Khách hàng kinh hoàng khi phát hiện sữa chua Dutch Lady có dị vật bên trong?
(THPL) - Khi bóc lớp giấy bạc trên hộp sữa chua Dutch Lady loại có đường ra cho con ăn, chị Phạm Thị Thùy Giang (trú tại phường Hòa Hiệp, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) tá hỏa vì phát hiện bên trong có dị vật màu đen và bốc mùi khó chịu.
Tin liên quan
- Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
Tổng cục Hải quan cảnh báo chiêu trò trốn thuế trong nhập khẩu thép
Sàn TMĐT cần có trách nhiệm trong ngăn chặn hàng giả, hàng nhập lậu
Hà Nội: Bắt giữ 2 tàu khai thác cát trái phép trên sông Hồng
Hà Tĩnh: Bắt đối tượng vận chuyển trái phép 212 kg pháo hoa qua biên giới
Qua số điện thoại đường dây nóng của tòa soạn Thương hiệu và Pháp luật, chị Giang (ngụ quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) đã cung cấp thông tin về việc trong hộp sữa chua Vị ngon Vui nhộn - loại có hình Nữ hoàng băng giá Elsa của Công ty Dutch Lady Việt Nam (nay đổi tên thành Công ty FrieslandCampina Việt Nam) có dị vật màu đen và có mùi khó chịu bên trong.
Cụ thể, vào chiều ngày 3/1/2017, chị Giang có mua một lốc 4 hộp sữa chua Dutch Lady - loại có đường màu trắng (hạn sử dụng đến ngày 28/1/2017) tại cửa hàng tạp hóa của chị Trang. ở cùng địa phương. Khi mở hộp sữa chua ra để cho con ăn thì chị phát hiện thấy có dị vật bên trong. Qua kiểm tra ban đầu thì thấy dị vật này dạng màng, màu đen và có mùi khó chịu. Vào thời điểm phát hiện ra dị vật trong hộp sữa chua này, chị Giang đã thực hiện live stream trên facebook cá nhân để lưu lại làm bằng chứng.
Sau đó, chị Giang cùng người nhà đã mang hộp sữa chua có dị vật sang cửa hàng tạp hóa của chị Trang để phản ánh. Chủ cửa hàng này đã giữ lại hộp sữa chua đó mà không trả lại cho chị Giang và nói rằng sẽ thông báo lên công ty để giải quyết. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, phía Công ty FrieslandCampina Việt Nam vẫn chưa hề liên lạc với chị Giang để tìm hiểu vụ việc.
Trước nghi vấn loại sữa chua này có thể là hàng giả, hàng nhái của Dutch Lady, chị Giang khẳng định: “Tôi không phải ham hàng rẻ, tôi luôn muốn mua hàng chính hãng và chọn cửa hàng tạp hóa cũng khá to nên khả năng mua phải hàng nhái không cao”.
Sau khi nhận được thông tin phản ánh từ chị Giang, PV Thương Hiệu và Pháp Luật đã liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty FrieslandCampina Việt Nam để tìm hiểu thông tin về vụ việc trên thì nhận được câu trả lời: “Chúng tôi chưa nhận được bất kỳ phản ánh nào của khách hàng về việc phát hiện dị vật bên trong sản phẩm của công ty và yêu cầu PV cung cấp về thông tin khách hàng để kiểm chứng”.
Chị Giang cho biết rất lo lắng cho sức khỏe của con vì không biết con mình đã từng uống phải bao nhiêu hộp sữa chua như này vào người?
Thương Hiệu và Pháp Luật xin chuyển nghi vấn này đến Công ty FrieslandCampina Việt Nam với mong muốn công ty có câu trả lời cho người tiêu dùng và dư luận.
Ngọc Hà
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt