01:50 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khách hàng hưởng lợi kép từ chính sách “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện”

10:05 08/04/2024

(THPL) - Cú bắt tay giữa VinFast và Chợ Tốt đã mở cánh cửa để khách hàng dễ dàng sở hữu những chiếc xe máy điện thông minh, thời trang và đẳng cấp với ưu đãi kép từ cả hai thương hiệu hàng đầu.

Bán xe cũ nhanh gọn, rinh xe điện giá “ngon”

Thị trường xe máy tại Việt Nam vừa đón nhận thêm một cú hích khủng từ cái bắt tay giữa thương hiệu xe điện số 1 VinFast và nền tảng mua bán, rao vặt trực tuyến hàng đầu Việt Nam Chợ Tốt. 

Theo đó, trong thời gian từ 20/3 đến 01/5/2024, VinFast và Chợ Tốt phối hợp triển khai chương trình “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện”, áp dụng cho các dòng xe máy điện VinFast. Với chương trình này, khách hàng mua xe máy điện VinFast thông qua nền tảng Chợ Tốt sẽ được hưởng lợi kép với những ưu đãi hấp dẫn. 

Lợi ích đầu tiên là khoản ưu đãi lên đến 3 triệu đồng, tùy từng dòng xe. Cụ thể, khách mua Evo200/Evo200 Lite sẽ được ưu đãi 800.000 đồng, mua Feliz S được ưu đãi 1.200.000 đồng. Mức ưu đãi tương ứng cho các dòng xe Klara S (2022), Vento S lần lượt là 1.600.000 đồng và 2.400.000 đồng. Đặc biệt, với dòng xe máy điện cao cấp nhất là Theon S, người mua sẽ được nhận ưu đãi tới 3.000.000 đồng. 

Chương trình “Thu cũ xe xăng – Đổi mới xe điện” của VinFast và Chợ Tốt.

Lợi ích thứ hai là dịch vụ thu mua xe xăng đã qua sử dụng của Chợ Tốt giúp khách hàng dễ dàng xóa bỏ các rào cản để chia tay những chiếc xe cũ và nhanh chóng lên đời xe điện. Đặc biệt, Chợ Tốt hỗ trợ thu mua lại xe máy xăng cũ của khách hàng với mức giá cạnh tranh so với thị trường và thủ tục nhanh gọn chỉ trong tối đa 2 giờ đồng hồ. 

Với nhiều ưu đãi hấp dẫn, chương trình đang được cộng đồng người dùng hào hứng đón nhận. Đang có ý định bán chiếc xe máy cũ “uống xăng như nước” để chuyển sang xe điện, chị Ngọc Hà (Cầu Giấy, Hà Nội) như “vớ được vàng” khi biết đến chương trình hợp tác giữa VinFast và Chợ Tốt. Nhờ đó, thay vì phải mất thời gian, công sức mang chiếc xe hiện tại tới nhiều cửa hàng thu mua xe cũ khảo giá và bán lại, sau đó lại đến tận showroom của hãng để tham khảo mẫu xe mới, giờ đây, chị Hà chỉ cần thảnh thơi ngồi nhà mà vẫn có thể vừa bán được xe cũ với giá tốt, vừa mua được xe mới với ưu đãi cực hời. 

Ngoài ra, mua xe chính hãng qua nền tảng trực tuyến của Chợ Tốt, chị Hà còn được các nhân viên tư vấn của gian hàng VinFast hỗ trợ, giải đáp nhanh chóng mọi thông tin. Sau khi chốt đơn và đặt hàng thành công, chị Hà được nhân viên VinFast hẹn lịch giao xe trong vòng chỉ 7 ngày.

“Nhờ Chợ Tốt, tôi bán được xe dễ dàng chỉ sau vài giờ, lại không lo bị ép giá hay bị hớ. Và quan trọng hơn là chiếc Vento S tôi mua được ưu đãi tới 2,4 triệu đồng, một số tiền không hề nhỏ”, chị Ngọc Hà hào hứng. 

Xe máy điện VinFast: Lựa chọn tinh tế và kinh tế

Thực tế, VinFast là cái tên đầu tiên mà đại bộ phận người tiêu dùng nghĩ tới khi có nhu cầu chuyển đổi sang các phương tiện xanh, thân thiện môi trường, dù ở phân khúc nào.  

Chị Thu Hoài, (Hà Đông, Hà Nội), chủ một chiếc Klara S, đánh giá các mẫu xe của VinFast đều có thiết kế hiện đại, tinh tế và sang trọng, gây ấn tượng với khách hàng. Chưa kể, xe máy điện VinFast đều sở hữu khung gầm cứng cáp, đem lại cảm giác chắc chắn và an toàn hơn hẳn các mẫu xe khác trên thị trường.

Một ưu điểm tuyệt đối của xe máy điện VinFast so với xe xăng, theo chị Hoài, là khả năng chống nước vượt trội. Theo đó, tất cả các sản phẩm của VinFast đều sở hữu khả năng chống nước động cơ theo tiêu chuẩn IP67. Trong điều kiện đường ngập sâu tới 0,5m, những chiếc xe máy điện thương hiệu Việt vẫn di chuyển bình thường trong khoảng 30 phút, nhờ đó hạn chế nguy cơ xe bị hư hỏng như các loại xe máy xăng thông thường. 

Đi xe máy điện VinFast mang nhiều lợi ích cho người dùng.

Bên cạnh đó, xe máy điện VinFast còn định nghĩa lại trải nghiệm di chuyển của người dùng khi được tích hợp nhiều công nghệ cao cấp khó tìm thấy trên các mẫu xe xăng. Đơn cử, mẫu Evo200 dù có giá bán chỉ 18 triệu đồng nhưng vẫn sở hữu hàm lượng công nghệ hiện đại đáng nể như định vị, chẩn đoán lỗi, quản lý xe theo thời gian thực, cập nhật phần mềm nhờ ứng dụng trên điện thoại… Ở phân khúc cao cấp, các mẫu xe máy điện VinFast được trang bị đầy đủ phụ tùng đẳng cấp vốn chỉ có trên những mẫu xe đắt tiền như đèn pha Projector, phanh ABS, giảm xóc Showa…

Xe máy điện VinFast còn là lựa chọn kinh tế hơn hẳn xe xăng bởi chi phí vận hành vô cùng tiết kiệm. Cụ thể, tính cả chi phí sạc điện và thuê pin, xe máy điện VinFast chỉ tiêu tốn hơn 200 đồng/km, rẻ hơn rất nhiều so với mức tiêu hao nhiên liệu của các mẫu xe xăng, dao động từ 250 đến hơn 500 đồng/km. Chưa kể, với cấu tạo đơn giản, xe điện ít hỏng hóc và ít phải bảo dưỡng hơn xe xăng, giúp người dùng tiết kiệm đáng kể chi phí sửa chữa cũng như bảo dưỡng định kỳ. 

Với khả năng vận hành lên tới hơn 200 km/lần sạc, tốc độ tối đa 90 km/h, lại được trang bị nhiều công nghệ thông minh vượt trội và chi phí vận hành “rẻ như cho”, các dòng xe máy điện VinFast đang trở thành lựa chọn hàng đầu của những khách hàng cấp tiến. Đặc biệt, với trợ lực từ chương trình “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện” do VinFast và Chợ Tốt triển khai, cơ hội sở hữu các sản phẩm xe máy điện thông minh, đẳng cấp và thân thiện môi trường chưa bao giờ dễ dàng đến thế. 

Để biết thêm thông tin chi tiết và tham gia chương trình “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện”, khách hàng có thể đến trực tiếp showroom VinFast để được tư vấn hoặc truy cập website của Chợ Tốt tại địa chỉ: https://xe.chotot.com/thu-mua-xe-may-cu

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu