14:15 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khách hàng đánh giá cao mẫu máy lọc nước mới 2023 của Kangaroo

16:05 12/03/2023

(THPL) - Thương hiệu máy lọc nước Kangaroo đã có 20 năm xây dựng và phát triển mạnh mẽ không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn xa Đông Nam Á. Trung bình mỗi năm Tập đoàn gia dụng Kangaroo cung cấp 10 triệu sản phẩm cho người tiêu dùng. Đặc biệt, năm 2023 Kangaroo gây ấn tượng sâu sắc với khách hàng tham dự Hội nghị khách hàng khi tiếp tục tiên phong đưa đến những công nghệ sản phẩm mới, đi cùng hình thức thiết kế tinh tế và thẩm mỹ cao đúng như tinh thần “chuẩn Nhật Bản” trong mỗi sản phẩm Kangaroo.

Kangaroo liên doanh Nhật Bản giúp nâng tầm chất lượng quốc tế cho sản phẩm

Đánh dấu thành công liên doanh giữa Tập đoàn Gia dụng Kangaroo và Tập đoàn Nortiz Nhật Bản đã có 70 năm kinh nghiệm trong ngành, các sản phẩm máy lọc nước Kangaroo thế hệ mới 2023 đã được khách hàng đánh giá rất cao. Đặc biệt là sản phẩm máy lọc nước KG100EW có thiết kế mô phỏng thác nước đẹp mắt, đi cùng công nghệ tiên phong cho phép điều chỉnh lương Hydrogen theo 3 mức độ “nước phù hợp nhất” đối với mỗi người dùng, từ người mới bắt đầu uống nước Hydrogen, cho đến trẻ em người cao tuổi, thanh – trung niên và những người đã có thời gian làm quen với nước Hydrogen.

Ảnh khách hàng hào hứng trải nghiệm sản phẩm máy lọc nước Kangaroo KG100EW

Ảnh máy lọc nước Kangaroo KG100EW tiên phong công nghệ Hydrogen tùy chọn

Kangaroo kết hợp cùng Nhà phân phối Đại Phát giới thiệu sản phẩm mới 2023 tới khách hàng Ninh Bình và Hà Nam

Ngày 11/3/2023, cùng với Nhà phân phối Đại Phát, Thương hiệu Kangaroo đã giới thiệu máy lọc nước Hydrogen thế hệ mới tiên phong về công nghệ tới khách hàng tỉnh Ninh Bình và Hà Nam. Chuỗi Hội nghị khách hàng Kangaroo 2023 là sự kiện được tổ chức liên tục, quy mô tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, theo hình thức phối hợp giữa Kangaroo và các Nhà phân phối hàng đầu trong khu vực. Nhà phân phối Đại Phát Ninh Bình được thành lập từ năm 2007 với da dạng ngành nghề kinh doanh theo tôn chỉ mang đến những sản phẩm an toàn, chất lượng, để người tiêu dùng có cuộc sống tiện nghi hơn. Bắt đầu từ kinh doanh ngành hàng thiết bị điện, đến nay Đại Phát đã đa dạng hoá kinh doanh với định hướng phát triển 12 ngành nghề khác nhau. Chủ lực trong số đó là sản phẩm máy lọc nước của Kangaroo.

 Ảnh ông Takashi Inoue -Phó TGĐ Tập đoàn Kangaroo và ông Phan Thanh Liêm – Chủ tịch HĐTV Công ty Đại Phát

Khách hàng bày tỏ sự yêu thích với thế hệ sản phẩm 2023 của Kangaroo

Tham gia trong hội nghị, ông Trần Chín - Giám đốc công ty Chín Hà có địa chỉ tại 747 đường Nguyễn Tất Thành, Duy Tiên, Hà Nam chia sẻ “Công ty Chín Hà đã có 10 năm kinh nghiệm trong điện máy, điện lạnh và gia dụng nhà bếp. Đồng hành cùng Kangaroo trong một thời gian dài, tôi rất tin tưởng chất lượng của máy lọc nước Kangaroo. Đặc biệt những sản phẩm 2023 tôi đánh giá có hình thức rât đẹp mắt.”

Ông Trần Chín công ty Chín Hà 747 Nguyễn Tất Thành Hà Nam bên các sản phẩm Kangaroo mẫu mới 2023 

 Với góc nhìn khách quan của một đại lý đã có 13 năm kinh nghiệm, bà Đinh Thị Liên chủ đại lý Đức Liên tại phố Yên Lộc, Kim Sơn, Ninh Bình nhận định trong ngành máy lọc nước thì sản phẩm của Kangaroo có tiêu chuẩn hơn và bảo hành nhanh hơn. Bà Liên cũng cho biết 90% khách hàng của đại lý Đức Liên là khách hàng thân thiết, vì thế bà đặc biệt chú trọng chỉ bán sản phẩm có thương hiệu được tin dùng nhiều năm trên thị trường và chính sách chăm sóc khách hàng tốt.

Ảnh bà Đinh Thị Liên đại lý Đức Liên ở Yên Lộc Ninh Bình tham dự hội nghị

Bày tỏ cảm xúc với sản phẩm máy lọc nước Kangaroo công nghệ tiên phong 2023, ông Bùi Trung Kiên, chủ siêu thị Điện tử điện máy Kiên Đại Thịnh – đia chỉ tại quốc lộ 1A tổ 1, phường Hai Bà Trưng, Tp Phủ Lý, Hà Nam đã dùng từ “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.  Ông nhận định từ năm 2021 khi Kangaroo bắt đầu liên doanh với Nhật Bản thì các sản phẩm đã có sự vượt trội đáng kể trong ngành máy lọc nước, đặc biệt là về hình thức thiết kế. Thành lập từ năm 1998 với diện tích 600m2, siêu thị điện máy Kiên Đại Thịnh được biết đến là địa chỉ tin cây cho mỗi khách hàng bởi sự trung thực và tận tâm trong bán hàng. 

Ảnh ông Bùi Trung Kiên siêu thị điện máy Kiên Đại Thịnh quốc lộ 1A Hà Nam may mắn bốc thăm trúng thưởng 

Chủ đề Hội nghị “Chất Nhật – Chất tiên phong” cũng chỉnh là thông điệp Kangaroo mong muốn truyền tải tới hệ thống nhà phân phối, đại lý và người tiêu dùng của mình lời khẳng định về chất lượng sản phẩm ngày càng nâng cao theo tiêu chuẩn của doanh nghiệp liên doanh Nhật Bản, và vị thế luôn dẫn đầu trong ngành. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: https://kangaroo.vn/

Tập đoàn Gia dụng Kangaroo được thành lập từ năm 2003, vinh dự là doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 Kangaroo đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu