15:42 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khắc Việt tự bỏ tiền mua 30.000 khẩu trang phát miễn phí cho người dân

07:56 05/02/2020

(THPL) - Giọng ca "Yêu lại từ đầu" đặt mua 30.000 chiếc khẩu trang để phát miễn phí cho người dân ở 3 tình thành: Hà Nội, Yên Bái, TP.HCM. Đây là ca sĩ đầu tiên ở Việt Nam tự bỏ tiền túi của mình đặt mua số lượng lớn khẩu trang để phát, tặng cho người dân.

Trước tình trạng bùng phát dịch viêm phổi do virus Corona gây ra và thực trạng  khan hiếm khẩu trang y tế, giá khẩu trang bị "đội" lên gấp nhiều  lần trong những ngày qua. Ca sĩ Khắc Việt đã quyết định tự bỏ tiền túi đặt mua 30.000 chiếc khẩu trang y tế, loại khẩu trang 4 lớp đã được cơ quan chức năng kiểm định chất lượng để phát miễn phí cho người dân tại 3 tỉnh thành là: Hà Nội, Yên Bái và Sài Gòn để phòng ngừa virus corona.
Ca sĩ Khắc Việt đã quyết định tự bỏ tiền túi đặt mua 30.000 chiếc khẩu trang y tế, loại khẩu trang 4 lớp đã được cơ quan chức năng kiểm định chất lượng để phát miễn phí cho người dân tại 3 tỉnh thành là: Hà Nội, Yên Bái và Sài Gòn để phòng ngừa virus corona.
Chiều nay (4/2), dù thời tiết Hà Nội nhiệt độ giảm sâu, trời mưa rét nhưng ca sĩ Khắc Việt và một số thành viên trong ekip của mình vẫn tổ chức phát tặng 10.000 chiếc khẩu trang đầu tiên tại khu vực ngã tư phố Huế - Trần Nhân Tông (Hà Nội) cho người dân. 
Trong vòng 4h đồng hồ, Khắc Việt đã phát gần hết 10.000 chiếc khẩu trang cho những người dân sinh sống quanh khu vực  tự tới điểm nhận khẩu trang cũng như phát cho những người đi qua đường. 
Trong vòng 4h đồng hồ, Khắc Việt đã phát gần hết 10.000 chiếc khẩu trang cho những người dân sinh sống quanh khu vực  tự tới điểm nhận khẩu trang cũng như phát cho những người đi qua đường. 
Theo chia sẻ của nam ca sĩ, đây là việc cấp bách phải làm ngay nên không thể chờ tới khi trời tạnh ráo mới phát được. Khẩu trang đặt mua về đến đâu, phát luôn tới đấy.
Ngày mai (5/2), Khắc Việt sẽ mang 10.000 chiếc khẩu trang y tế về quê hương của mình ở Yên Bái và tiếp tục phát tặng cho mọi người. 
Sau đó, anh sẽ bay vào TP.Hồ Chí Minh và tiếp tục tổ chức phát tặng miễn phí 10.000 chiếc khẩu trang còn lại cho người dân thành phố mang tên Bác. 
Trước đó trên trang fanpage gần 10 triệu lượt theo dõi của mình, Khắc Việt cũng thường xuyên cập nhật những chia sẻ kêu gọi mọi người nêu cao tinh thần bảo vệ mình cũng như bảo vệ người khác bằng cách thường xuyên đeo khẩu trang nơi công cộng kèm theo cách hướng dẫn sử dụng khẩu trang, rửa tay đúng cách. 

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu