22:33 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khắc Việt công khai tình cảm với nữ DJ "bốc lửa"

11:12 19/07/2017

(THPL) - Nam ca sĩ Khắc Việt khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi công khai mối quan hệ với nữ DJ Thanh Thảo (Thảo Bee), đồng thời tiết lộ anh chuẩn bị làm đám cưới vào cuối năm nay.

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Khắc Việt khiến khán giả bất ngờ khi công khai bạn gái trên trang cá nhân vào tối 18/7. Dưới tấm ảnh ngọt ngào của hai người, nam ca sĩ hóm hỉnh chú thích rằng: "Làm hẳn một cái album để nhỡ có vấn đề gì xảy ra xoá luôn một phát cho dễ".

Ngay khi vừa công khai tình cảm, Khắc Việt đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, động viên cũng như lời chúc phúc từ bạn bè, người hâm mộ. Có thể hy vọng vào một đám cưới thật rình rang vào cuối năm của cặp trai tài gái sắc này.

Khắc Việt đăng ảnh ngọt ngào cùng Thảo Bee. (Ảnh: FB)

Rất nhiều đồng nghiệp thân thiết với Khắc Việt như ca sĩ Tuấn Hưng, nhạc sĩ Tú Dưa, ca sĩ Ưng Đại Vệ, ca sĩ Trịnh Thăng Bình... đều gửi lời chúc mừng và mong cả hai sẽ mau chóng kết hôn. 

Ở phần bình luận của bức ảnh vừa công khai, Khắc Việt đã khẳng định những nghi vấn này khi thừa nhận với những người bạn thân thiết như Tuấn Hưng, Trịnh Thăng Bình về một đám cưới vào cuối năm. Thậm chí, Khắc Việt còn hỏi han Tuấn Hưng về địa điểm tổ chức và những điều cần chuẩn bị cho đám cưới.

Một người bạn thân của Khắc Việt tiết lộ, anh và bạn gái quen nhau từ lâu, nhưng một năm trở lại đây, cả hai mới nảy sinh tình cảm. Bố mẹ nam ca sĩ đã thúc giục con trai lấy vợ, tuy nhiên, hai bên gia đình vẫn chưa sắp xếp thời gian để gặp nhau và bàn bạc chuyện hôn sự.

Là người cực kỳ kín tiếng trong những chuyện riêng tư, việc Khắc Việt bất ngờ công khai mối quan hệ khiến không ít người bất ngờ và đặt ra nghi vấn có lẽ nam ca sĩ đã muốn ổn định.

Thảo Bee là nữ DJ khá nổi tiếng tại Hà Nội. (Ảnh: FB)

Người yêu Khắc Việt vốn là một DJ có ngoại hình bốc lửa ở Hà Nội. Cô sinh năm 1992, xuất thân từ Học viện Múa quốc gia và đã từng đảm nhiệm nhiều vai trò như diễn viên múa, dancer, MC, model…. Cô có lợi thế ngoại hình xinh đẹp nổi bật và được mến mộ nhất với nghề “phù thuỷ bàn mixer”. 

Mặc dù bạn gái theo đuổi phong cách sexy nhưng giọng ca "Yêu lại từ đầu" khẳng định, bạn gái anh không chơi bời như nhiều người nghĩ. Công việc DJ đòi hỏi cô phải ăn mặc gợi cảm, còn trong cuộc sống đời thường, cô rất ngoan ngoãn. Ngoài lịch chạy show DJ, cô còn kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập.

Khắc Việt là một nam ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng với những bản nhạc hit như "Anh khác hay em khác", "Yêu lại từ đầu", "Quên", "Chỉ anh hiểu em", "Người không đáng" Anh từng trải qua nhiều khó khăn trước khi thành danh. Khắc Việt theo đuổi dòng nhạc pop-ballad, được công chúng yêu mến vì "nói không với scandal". 

Hiện, Khắc Việt và bạn gái đều khá bận rộn với công việc riêng nên cả hai thường tranh thủ hẹn hò mỗi lần nam ca sĩ ra Hà Nội biểu diễn, hoặc Thanh Thảo chạy show ở TP. HCM.

Hạ Lan (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu