15:24 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kết quả Real Madrid 1-0 Liverpool (chung cuộc 6-2): Benzema ghi bàn

09:09 16/03/2023

(THPL) - Trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Real Madrid vs Liverpool đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu dành cho đội chủ nhà. Với thành tích toàn thắng sau cả hai lượt trận, Real Madrid giành vé vào tứ kết và tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vương của mình.

Thất bại 2-5 ở lượt đi ngay trên sân nhà khiến Liverpool đối mặt với thách thức lớn trong cuộc tái đấu Real Madrid ở lượt về vòng 1/8. Để giành quyền đi tiếp, đại diện của Ngoại Hạng Anh phải thắng với cách biệt 4 bàn trên sân Bernabeu. Đó là nhiệm vụ bất khả thi đối với thầy trò HLV Jurgen Klopp.

Ở vào thế chẳng còn gì để mất, Liverpool sớm đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng và đã có được tình huống uy hiếp khung thành Real Madrid trước nhưng Darwin Nunez không thắng được Thibaut Courtois với cú ra chân rất nhanh ở sát mép vòng cấm. Cú dứt điểm của Nunez cũng mở ra một hiệp một thi đấu tương đối cởi mở với các pha ăn miếng trả miếng của hai đội.

Real Madrid là những người tạo ra được các cơ hội nguy hiểm trong khoảng thời gian giữa hiệp thi đấu đầu tiên. Phút 14, cánh tay vung ra khi khép góc của Alisson đã giúp anh cản phá được cú dứt điểm cận thành của Vinicius. Và cũng chính những đầu ngón tay của Alisson đã làm lệch quỹ đạo cú nã rocket từ khoảng cách 30m của Camavinga khiến trái bóng tìm đúng xà ngang ở phút 20.

Liverpool bế tắc trong tấn công. những điều chỉnh nhân sự của HLV Jurgen Klopp không phát huy hiệu quả. Đại diện của bóng đá Anh chỉ có một pha dứt điểm trong hiệp hai.

Ngược lại, Real Madrid có không ít cơ hội và Karim Benzema tận dụng thành công ở phút 78 để đánh sập hi vọng của đối thủ. Vinicius Junior sút trượt bóng nhưng vẫn kịp thực hiện đường chuyền cho đồng đội dứt điểm tung lưới Liverpool.

Benzema ghi bàn duy nhất của trận đấu Real Madrid vs Liverpool

Real Madrid thắng 1-0 ở trận lượt về và đánh bại Liverpool sau 2 lượt vòng 1/8 với tỉ số 6-2. Đội bóng Tây Ban Nha vào tứ kết trong khi đối thủ của họ chắc chắn có một mùa giải trắng tay về danh hiệu.

Kết quả: Real Madrid 1-0 Liverpool

Ghi bàn

Real Madrid: Benzema (78')

Ngọc Long

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu