Kết nối du lịch với Famtrip có chủ đề “Mộc Châu mùa hồng chín 2024”
(THPL) - Mới đây, Công Ty TNHH Thương Mại Và Du Lịch Tây Bắc đã tổ chức chương trình Famtrip với chủ đề: “Mộc Châu mùa hồng chín 2024”. Chương trình là cơ hội để doanh nghiệp lữ hành trong cả nước khảo sát, tìm hiểu, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ du lịch, đồng thời thúc đẩy việc thu hút nguồn khách về Mộc Châu, Sơn La.
Tin liên quan
- Gần 2.000 du khách quốc tế đến Phú Quốc trong ngày 30 Tết
Bắc Yên (Sơn La): Phát huy tiềm năng, lợi thế để du lịch phát triển bền vững
Nhiều tour du lịch miền Bắc "ấm lên" dịp Tết Dương lịch 2024
Trung Quốc giảm lệ phí visa cho du khách Việt Nam
Liên tục nhận tàu bay mới, Vietjet đón tàu bay thứ 101
» Famtrip Unlimited Connections tại FLC Hạ Long: Kết nối thành công
» Kết nối du lịch với Famtrip "Thoại Sơn - Châu Đốc - Tịnh Biên - Tri Tôn - Tân Châu”
Chương trình Famtrip với chủ đề: “Mộc Châu mùa hồng chín 2024” được đánh giá là chương trình có quy mô lớn, với sự tham gia của 80 đơn vị lữ hành với hơn 140 thành viên trong cả nước tham dự cùng với đó là một số cơ quan báo chí trung ương, địa phương đã đi khảo sát một số điểm du lịch và trải nghiệm các sản phẩm OCOP trên địa bàn Mộc Châu để xây dựng các sản phẩm du lịch, đồng thời đẩy mạnh truyền thông quảng bá, lan tỏa rộng hơn sức hấp dẫn của Sơn La đến với người dân, du khách.
Theo kế hoạch, đoàn Famtrip đã tiến hành nghiên cứu, khảo sát các khu, điểm du lịch và một số cơ sở dịch vụ du lịch tiêu biểu trên địa bàn tỉnh như: đèo Đá Trắng, đồi chè Trái tim, Vườn hồng, KDL Mộc Châu Island, thác Dải Yến,….
Đặc biệt, Mộc Châu bắt đầu vào mùa thu đông, với những trái hồng sai trĩu quả, rực rỡ sắc cam chính là một điểm nhấn đặc biệt trong chuỗi hoạt động quảng bá lần này của đoàn famtrip. Sự kiện này không chỉ giới thiệu sản phẩm du lịch nông nghiệp hấp dẫn, chỉ có ở vùng cao nguyên cận ôn đới. Tại Vườn hồng, người dân hướng dẫn du khách những trải nghiệm du lịch nông nghiệp như hái quả, giới thiệu các sản phẩm được chế biến từ quả hồng, các trò chơi dân gian đậm bản sắc ngay dưới tán cây...
Cùng với chương trình khảo sát theo kế hoạch, đoàn famtrip cũng tham dự buổi tọa đàm với BLĐ Mộc Châu group nhằm góp ý, định hướng, phát triển lĩnh vực du lịch tại Tây Bắc nói chung và Sơn La nói riêng.
Chia sẻ với PV của Thương hiệu và Pháp luật, đại diện Công Ty TNHH Thương Mại Và Du Lịch Tây Bắc cho biết: Chúng tôi đã tiến hành tổ chức đoàn khảo sát với các thành viên là những doanh nghiệp du lịch lữ hành có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng, tổ chức các tour, tuyến. Thông qua chuyến đi, các đơn vị lữ hành có cơ hội trải nghiệm thực tế và đánh giá khách quan, từ đó có những góp ý cho các doanh nghiệp du lịch của địa phương và liên kết để xây dựng, phát triển các tour du lịch mới trong thời gian tới.
Được biết, Famtrip là hình thức du lịch tìm hiểu, làm quen, tiếp thị. Đây là một chương trình du lịch miễn phí dành cho các hãng lữ hành, các nhà báo tới một hay nhiều điểm du lịch của một quốc gia, hoặc một hay nhiều địa phương để làm quen với các sản phẩm du lịch tại các điểm du lịch của quốc gia hay địa phương đó, các hãng lữ hành khảo sát, lựa chọn, xây dựng chương trình du lịch có hiệu quả thiết thực, chào bán cho du khách, các nhà báo viết bài tuyên truyền thu hút khách du lịch.
Thanh Huyền
Tin khác
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
-
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
-
Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
-
Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
Khám phá mô hình đô thị thương mại và du lịch trong lòng Vinhomes Ocean Park 2
(THPL) - Nằm trong lòng đại đô thị phức hợp Vinhomes Ocean Park 2, phân khu San Hô vừa là nguồn cung nhà ở chủ lực, vừa có chức năng thương...22/11/2024 11:55:22Hoa Kỳ khởi xướng điều tra vỏ viên nhộng cứng từ Việt Nam
(THPL) - Bộ Thương mại Mỹ (DOC) khởi xướng điều tra chống bán phá giá và chống trợ cấp với sản phẩm vỏ viên nhộng cứng nhập khẩu từ...22/11/2024 11:53:46Dự án Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên sẽ vận hành thương mại từ 22/12
(THPL) – Hiện nay, dự án Metro số 1 đã hoàn thành 100% khối lượng thi công và đang trong quá trình thực hiện các thủ tục theo quy định. Dự...22/11/2024 10:44:40Giá vàng và ngoại tệ ngày 22/11: Vàng tăng tiếp, USD lên mốc 107
(THPL) - Các chuyên gia đến từ Ngân hàng ANZ cho rằng, trong ngắn hạn, giá vàng có thể dao động từ 2.670-2.725 USD/ounce. Tuy nhiên, triển vọng dài...22/11/2024 09:07:51
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt