Kết nối du lịch với Famtrip có chủ đề “Mộc Châu mùa hồng chín 2024”
(THPL) - Mới đây, Công Ty TNHH Thương Mại Và Du Lịch Tây Bắc đã tổ chức chương trình Famtrip với chủ đề: “Mộc Châu mùa hồng chín 2024”. Chương trình là cơ hội để doanh nghiệp lữ hành trong cả nước khảo sát, tìm hiểu, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ du lịch, đồng thời thúc đẩy việc thu hút nguồn khách về Mộc Châu, Sơn La.
Tin liên quan
- Chạy thí điểm chuyến tàu kết nối du lịch Hà Nội - Thái Nguyên
Gần 2.000 du khách quốc tế đến Phú Quốc trong ngày 30 Tết
Bắc Yên (Sơn La): Phát huy tiềm năng, lợi thế để du lịch phát triển bền vững
Nhiều tour du lịch miền Bắc "ấm lên" dịp Tết Dương lịch 2024
Trung Quốc giảm lệ phí visa cho du khách Việt Nam
» Famtrip Unlimited Connections tại FLC Hạ Long: Kết nối thành công
» Kết nối du lịch với Famtrip "Thoại Sơn - Châu Đốc - Tịnh Biên - Tri Tôn - Tân Châu”
Chương trình Famtrip với chủ đề: “Mộc Châu mùa hồng chín 2024” được đánh giá là chương trình có quy mô lớn, với sự tham gia của 80 đơn vị lữ hành với hơn 140 thành viên trong cả nước tham dự cùng với đó là một số cơ quan báo chí trung ương, địa phương đã đi khảo sát một số điểm du lịch và trải nghiệm các sản phẩm OCOP trên địa bàn Mộc Châu để xây dựng các sản phẩm du lịch, đồng thời đẩy mạnh truyền thông quảng bá, lan tỏa rộng hơn sức hấp dẫn của Sơn La đến với người dân, du khách.
Theo kế hoạch, đoàn Famtrip đã tiến hành nghiên cứu, khảo sát các khu, điểm du lịch và một số cơ sở dịch vụ du lịch tiêu biểu trên địa bàn tỉnh như: đèo Đá Trắng, đồi chè Trái tim, Vườn hồng, KDL Mộc Châu Island, thác Dải Yến,….
Đặc biệt, Mộc Châu bắt đầu vào mùa thu đông, với những trái hồng sai trĩu quả, rực rỡ sắc cam chính là một điểm nhấn đặc biệt trong chuỗi hoạt động quảng bá lần này của đoàn famtrip. Sự kiện này không chỉ giới thiệu sản phẩm du lịch nông nghiệp hấp dẫn, chỉ có ở vùng cao nguyên cận ôn đới. Tại Vườn hồng, người dân hướng dẫn du khách những trải nghiệm du lịch nông nghiệp như hái quả, giới thiệu các sản phẩm được chế biến từ quả hồng, các trò chơi dân gian đậm bản sắc ngay dưới tán cây...
Cùng với chương trình khảo sát theo kế hoạch, đoàn famtrip cũng tham dự buổi tọa đàm với BLĐ Mộc Châu group nhằm góp ý, định hướng, phát triển lĩnh vực du lịch tại Tây Bắc nói chung và Sơn La nói riêng.
Chia sẻ với PV của Thương hiệu và Pháp luật, đại diện Công Ty TNHH Thương Mại Và Du Lịch Tây Bắc cho biết: Chúng tôi đã tiến hành tổ chức đoàn khảo sát với các thành viên là những doanh nghiệp du lịch lữ hành có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng, tổ chức các tour, tuyến. Thông qua chuyến đi, các đơn vị lữ hành có cơ hội trải nghiệm thực tế và đánh giá khách quan, từ đó có những góp ý cho các doanh nghiệp du lịch của địa phương và liên kết để xây dựng, phát triển các tour du lịch mới trong thời gian tới.
Được biết, Famtrip là hình thức du lịch tìm hiểu, làm quen, tiếp thị. Đây là một chương trình du lịch miễn phí dành cho các hãng lữ hành, các nhà báo tới một hay nhiều điểm du lịch của một quốc gia, hoặc một hay nhiều địa phương để làm quen với các sản phẩm du lịch tại các điểm du lịch của quốc gia hay địa phương đó, các hãng lữ hành khảo sát, lựa chọn, xây dựng chương trình du lịch có hiệu quả thiết thực, chào bán cho du khách, các nhà báo viết bài tuyên truyền thu hút khách du lịch.
Thanh Huyền
Tin khác
-
Ngành tiêu còn nhiều triển vọng tích cực trong năm 2025
-
Bầu Hiển thưởng 4,4 tỷ đồng cho cầu thủ CLB Hà Nội và Công an Hà Nội sau chức vô địch ASEAN Cup 2024
-
Phó Thủ tướng tặng quà Tết hộ nghèo, công nhân khó khăn tại tỉnh Lạng Sơn
-
Bộ Y tế sẽ kiểm tra đột xuất việc bảo đảm công tác khám, chữa bệnh dịp Tết Ất Tỵ 2025
-
VATA kiến nghị gỡ vướng cho doanh nghiệp kinh doanh vận tải
-
Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ
Thanh Hóa: Huyện Hậu Lộc tổ chức Tết Khuyến học xuân Ất Tỵ 2025
(TH&PL) – Để tiếp tục khích lệ tinh thần hiếu học tại huyện Hậu Lộc, sáng 17/1, huyện Hậu Lộc tổ chức Tết Khuyến học xuân Ất Tỵ...17/01/2025 15:27:01Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón...17/01/2025 12:24:19Nhà phố Kim Tiền – Tuyệt phẩm kiến trúc giữa lòng đô thị Sun Group Hà Nam
(THPL) - Sun Urban City không chỉ là đô thị nghỉ dưỡng có kiến trúc đặc sắc tại Hà Nam, mà còn chứa đựng những mảnh ghép văn hóa độc đáo...17/01/2025 12:23:15Công bố thành lập khu kinh tế ven biển phía Nam Hải Phòng
(THPL) - Việc triển khai Khu Kinh tế ven biển phía nam Hải Phòng tiếp tục khẳng định vị thế của Hải Phòng trong cực tăng trưởng của vùng...17/01/2025 12:22:26
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024