Kênh FAP TV lần đầu nhận được nút Kim cương từ YouTube
(THPL) - Kênh YouTube của nhóm hài FAPTV vừa cán mốc 10 triệu người theo dõi và là đại diện đầu tiên của Việt Nam giành nút kim cương.
Tin liên quan
- Cảnh báo chiêu trò lừa bán vé máy bay dịp Tết Ất Tỵ 2025
Từ ngày 25/12, muốn livestream trên mạng phải xác thực số điện thoại
TECNO CAMON 30S: Trải nghiệm màn cong thời thượng, chụp ảnh AI chất lượng
Trợ lý ảo của Công an Quảng Ninh được công nhận là sáng kiến cải cách hành chính cấp Bộ
TiimHotel.vn - Đặt phòng online, được dịch vụ “hơn cả online”
» Lợi nhuận Yeah1 giảm tới hơn 300% sau sự cố với YouTube
» Chấn chỉnh hoạt động quảng cáo trên YouTube, Google
Thành lập từ năm 2014, Kên YouTube FAPTV có hành trình tăng trưởng ấn tượng trước khi chạm ngưỡng 10 triệu người theo dõi và xấp xỉ 3,7 tỷ lượt xem vào ngày 17/9. Kênh từng 2 lần xuất hiện tại YouTube Rewind 2017 và 2018 - danh sách những cá nhân/nhóm sáng tạo nội dung nổi bật nhất trong năm (theo thống kê toàn cầu).
Từ năm 2014 đến hết 2016, lượng subscribe của nhóm mới ở mức 1,5 triệu người. Kênh của nhóm nhận nút Vàng (đạt 1 triệu subscribe) vào tháng 10/2016. Đến 2018, kênh đã sở hữu hơn 7,7 triệu người theo dõi và gần 3 tỷ lượt xem - tăng trưởng gần 100% so với cùng kỳ năm 2017 (4 triệu subscribe và 1,6 tỷ lượt xem).
FAPTV sau khi nhận được nút kim cương đã gửi lời cảm ơn hơn 10 triệu người hâm mộ đã luôn ủng hộ nhóm trong suốt thời gian qua. Nhóm sẽ lấy cột mốc này làm động lực để tiếp tục sáng tạo và cống hiến cho khán giả nhiều video chất lượng, ý nghĩa hơn.
Được biết, FAPTV ra mắt với phong cách hài thông qua những clip ngắn. Nhóm dần đa dạng nội dung từ series hài ngắn, web-drama cho đến video ca nhạc.
Hàng loạt series phim học đường của nhóm "làm mưa làm gió" trong cộng đồng khán giả trẻ như: Là anh; Chàng trai của em; Em là của anh, đừng là của ai; Yêu ư? Để sau... Series phim Sạc pin trái tim đang là sản phẩm hút view của nhóm gần đây.
Ở lĩnh vực âm nhạc, FAPTV gặt hái được thành công đáng kể với hơn 36 triệu lượt views từ MV Tâm ma. MV Sân si đạt hơn 6,2 triệu views, MV Để anh một mình - Ngô Kiến Huy ft Blackbi có trên 4.5 triệu views, MV Cuộc chiến sinh tử đạt hơn 5.8 triệu views...
Nút kim cương là một trong các danh hiệu cao quý nhất mà YouTube trao tặng cho các nhà sáng tạo nội dung của mình. YouTube tặng biểu tượng mang hình nút “Play” cho tác giả dựa theo cột mốc mà họ đạt được. Nó bao gồm nút bạc cho kênh từ 100.000 người theo dõi, nút vàng cho kênh 1 triệu người theo dõi, nút kim cương cho kênh 10 triệu người theo dõi, nút Custom Play Button cho kênh 50 triệu người theo dõi.
“Cảnh giới” cao nhất trên YouTube chính là nút Red Diamond kim cương đỏ. Nó được đặt theo tên của một trong các màu kim cương quý hiếm nhất trên trái đất. Nút kim cương đỏ này được chế tác thủ công, đánh bóng từ một miếng thủy tinh nóng chảy màu đỏ. YouTube tạo ra nút mới sau khi hai kênh của T-Series, một công ty thu âm Ấn Độ và game thủ PewDiePie vượt mốc 100 triệu người theo dõi.
Nam Phong
Tin khác
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
-
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
(THPL) - HoSE vừa có thông báo về việc đã nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của Công ty Cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương...23/11/2024 15:07:17Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
(THPL) - Hôm nay (23/11/2024), giá dầu thế giới tăng khoảng 1%, đạt mức cao nhất trong hai tuần, nguyên nhân có thể xuất phát từ cuộc xung đột...23/11/2024 15:05:56Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt