15:36 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kẻ nổ súng cướp tiệm vàng ở Quảng Ninh bị bắt tại Hải Phòng

12:16 10/10/2019

(THPL) - Sau một ngày gây án, nghi phạm gây ra vụ cướp tiệm vàng Lương Oanh (Quảng Ninh) bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại TP Hải Phòng.

Tối 9/10, Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin về vụ cướp tài sản tại cửa hàng kinh doanh vàng Lương Oanh tại phường Mạo Khê (thị xã Đông Triều), Công an tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ và Công an thị xã Đông Triều tập trung điều tra truy xét.

Theo báo Tiền phong, căn cứ kết quả khám nghiệm, điều tra tại hiện trường và các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh đã xác định được đối tượng nghi vấn là Đinh Thanh Tùng (SN 1989) và triển khai lực lượng truy bắt đối tượng.

Đến 16h45 hôm nay (09/10), Tổ công tác của Công an thị xã Đông Triều và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh đã bắt giữ được đối tượng gây ra vụ cướp tiệm vàng tại Mạo Khê, thị xã Đông Triều. 

Công an tỉnh Quảng Ninh tối nay cho biết, đã bắt được Đinh Thanh Tùng khi đối tượng này đang lẩn trốn tại xã Trung Hà (huyện Thuỷ Nguyên, TP Hải Phòng). Sau khi khám xét tại nơi Tùng lẩn trốn, lực lượng công an thu giữ một khẩu súng ngắn và một số công cụ gây án. 

Đinh Thanh Tùng bị bắt khi lẩn trốn tại xã Trung Hà (huyện Thuỷ Nguyên, TP Hải Phòng)

Đối tượng Tùng sinh năm 1989, đăng ký thường trú tại tổ 2, khu Phan Đình Phùng, phường Cẩm Tây, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh; hiện trú tại số nhà 40/16, ngõ 37, đường An Đà, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng. Theo Zing.vn, khi được hỏi về Tùng, nhiều người dân địa phương nhận xét thanh niên này là người hiền lành, chưa từng mâu thuẫn với ai. 

Tùng dùng súng bắn chỉ thiên nhằm đe dọa người dân xung quanh (Ảnh: Internet) 

Theo thông báo của cảnh sát, trước đó, Tùng sử dụng súng ngắn khống chế hai phụ nữ trong tiệm vàng Lương Oanh ở thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) để cướp khoảng 200 triệu đồng. Trong lúc tẩu thoát, nghi phạm đánh rơi túi tiền cùng điện thoại di động. Một phụ nữ nhanh tay giằng được chiếc túi rồi bỏ chạy vào trong tiệm vàng. 

Hiện tại, công an tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an thị xã Đông Triều tiếp tục củng cố tài liệu, chứng cứ để xử lý theo quy định của pháp luật. 

Hoàng Vân (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu