22:33 ngày 13/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kẻ nghi ngáo đá kẹp cổ, khống chế bé trai trong siêu thị

14:17 05/10/2016

(DNVN) - Cháu bé 2 tuổi đang đi mua đồ với bà thì bỗng nhiên bị một kẻ nghi ngáo đá gí dao vào cổ khống chế, ngay giữa siêu thị lớn ở Hà Nội.

Tin tức ban đầu, 19h ngày 4/10 tại siêu thị gần chân cầu Nhật Tân (quận Tây Hồ, Hà Nội), nhiều người trông thấy người đàn ông trung niên với biểu hiện bất thường đã khống chế một bé trai, liên tục hăm dọa. 

Người đàn ông ghì cổ bé trai và sau hai tiếng đã bị khống chế. Ảnh: Hồng Anh/VNE.

Theo báo Vnexpress, bà ngoại của cậu bé áp sát van xin nhưng người này bỏ ngoài tai. Bà cho biết hai bà cháu đi siêu thị mua bánh mỳ. Bị kẹp tay vào cổ, đứa trẻ chừng 3-4 tuổi khóc thét, còn người đàn ông nói lảm nhảm, la hét.

Theo Vntinnhanh: Nhiều người dân nghi ngờ rằng, người đàn ông này đang trong tình trạng "ngáo đá", tinh thần không được tỉnh táo.

Chị Hồng Anh cho biết: "Lúc đó mình cùng 2 con gái đi siêu thị mua sữa và đồ ăn quay ra thì thấy người đàn ông đó đang kề dao vào cổ em bé rớm máu rồi. Người này nói luyên thuyên nhiều lắm, nhắc đi nhắc lại là "gọi con và thằng Hoàng đến không sẽ giết bé trai".

Ai thấy cũng sợ chẳng dám làm gì. Gọi công an nhưng lúc đó không thấy ai xuất hiện. Bà bé thì quỳ lạy xin người đàn ông này tha cho cháu mình mà có vẻ như anh ta bị ngáo đá nên chẳng biết gì nữa.

Sau khoảng 2 tiếng khi mọi nỗ lực thuyết phục bất thành, có hai người đàn ông đã cùng phối hợp để khống chế giải cứu cháu bé. Hiện người đàn ông nghi ngáo đá đã bị công an tạm giữ. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu