15:59 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kangaroo và Điện máy Xanh hợp tác chiến lược, ra mắt máy lọc nước công nghệ cao mới

14:20 03/07/2023

(THPL) - Ngày 1/7/2023 tại Hà Nội, Tập đoàn Kangaroo và Hệ thống siêu thị Điện máy Xanh đã ký kết hợp tác chiến lược nhằm đưa 2 mẫu máy lọc nước Hydrogen công nghệ cao mới nhất năm 2023 lên kệ dành riêng cho khách hàng của chuỗi Điện máy Xanh

Theo văn bản ký kết, Tập đoàn Kangaroo cho ra mắt series Infinity trong bộ sưu tập máy lọc nước mới của năm 2023 bao gồm hai mã sản phẩm là KG10A12 và KG10A13 - là sản phẩm nằm trong thoả thuận hợp tác Kangaroo cung cấp độc quyền cho Điện máy Xanh. Các model sản phẩm này có thiết kế và tính năng ưu việt, hứa hẹn sẽ thỏa mãn kỳ vọng của khách hàng.

Theo đại diện hai bên, chiến lược ký kết hợp tác nhóm hàng máy lọc nước giữa Kangaroo và Điện máy Xanh nhằm phát huy sức mạnh năng lực của hai bên: một bên là sản xuất gia dụng hàng đầu và một bên là bán lẻ điện tử tiêu dùng lớn nhất Việt Nam.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em – CEO Công ty cổ phần Thế giới di động và ông Lê Xuân Hoàn – Tổng giám đốc Tập đoàn Kangaroo -  đặt bút ký kết hợp tác chiến lược (Ảnh: Kangaroo).

 Phát biểu trong lễ ký kế hợp tác chiến lược nhóm hàng máy lọc nước giữa Điện máy Xanh và Kangaroo, ông Đoàn Văn Hiểu Em – CEO Công ty cổ phần Thế Giới Di Động  - đánh giá cao về chất lượng cũng như uy tín của máy lọc nước Kangaroo trên thị trường. 

Ông nhấn mạnh trong thời gian tới, đơn vị sản xuất máy lọc nước Kangaroo và đơn vị bán lẻ Điện máy Xanh cần phải truyền thông mạnh mẽ hơn nữa để nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về tầm quan trọng của cung cấp nước sạch, và tiến tới là nước khỏe (nước Hydrogen) vào cơ thể.  

Với vai trò là đơn vị tiên phong đi đầu trong lĩnh vực máy lọc nước tại Việt Nam, và cũng là đơn vị duy nhất có bằng sáng chế độc quyền thiết bị tạo ra nước uống Hydrogen (theo quyết định số 94346/QĐ-SHTT), Kangaroo cũng là một trong số ít doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Vì thế, Điện máy Xanh cho hay rất tin tưởng vào việc lựa chọn đối tác chiến lược sản phẩm máy lọc nước Kangaroo tại Hệ thống siêu thị Điện máy Xanh.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em – CEO Công ty cổ phần Thế Giới Di Động - phát biểu trong lễ ký kết (Ảnh: Kangaroo).

Phía đại diện Kangaroo, ông Lê Xuân Hoàn – Tổng giám đốc Tập đoàn Kangaroo - cũng cho biết: “Với quy mô và phương thức bán hàng hiệu quả, hiện nay Điện máy Xanh đang là chuỗi bán lẻ thị phần số một về máy lọc nước Kangaroo tại Việt Nam. Ngoài hệ thống phủ rộng khắp toàn quốc, nhà bán lẻ nổi tiếng về chất lượng dịch vụ và chế độ sau bán hàng, là thương hiệu bán lẻ được hàng triệu người tiêu dùng yêu mến và tin tưởng. Chúng tôi rất vui mừng và tin tưởng vào thành công của hợp tác này”. 

Ông Lê Xuân Hoàn cho biết thêm: “Sản phẩm máy lọc nước Kangaroo phiên bản mới 2023 được tăng gấp đôi số lõi Hydrogen, tạo nguồn nước giàu Hydrogen tốt cho sức khỏe. Thêm vào đó, sản phẩm tích hợp chức năng làm nóng và làm lạnh nước, giúp thuận tiện trong quá trình sử dụng. Về kiểu dáng và chất lượng sản phẩm cũng được Kangaroo đầu tư nâng cao bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm từ Nhật Bản và Hàn Quốc đang làm việc tại Kangaroo trực tiếp triển khai. Kangaroo tin tưởng đây sẽ là sản phẩm máy lọc nước được người tiêu dùng yêu thích và ưu tiên lựa chọn tại Điện máy Xanh trong 6 tháng cuối năm 2023.”

Ông Nguyễn Thành Phương  – Chủ tịch Tập đoàn Kangaroo trao chứng nhận Chuỗi bán lẻ thị phần số một máy lọc nước Kangaroo tới ông Đoàn Văn Hiểu Em – CEO Công ty cổ phần Thế giới di động (Ảnh: Kangaroo).

Không dừng lại ở sản phẩm máy lọc nước, lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động của mình là Điện máy Xanh và Kangaroo được kỳ vọng đánh dấu mốc quan trọng để sắp tới đây sẽ mang tới thị trường gia dụng những sản phẩm vượt trội với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, góp phần chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người tiêu dùng trong nước và khu vực.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu