07:44 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kangaroo giới thiệu máy lọc nước tiên phong công nghệ tại Quảng Ninh

21:47 07/03/2023

(THPL) - Ngày 07/3/2023, máy lọc nước Hydrogen thế hệ mới– sản phẩm của Tập đoàn Kangaroo – thương hiệu gia dụng liên doanh Việt Nhật, đã chính thức ra mắt tại Quảng Ninh. Đây là sự kiện đầu tiên nằm trong chuỗi Hội nghị khách hàng 2023, với sự phối hợp giữa Kangaroo và các Nhà phân phối, sẽ được tổ chức quy mô và liên tục trên toàn quốc.

Công nghệ máy lọc nước Kangaroo luôn dẫn đầu

Ban lãnh đạo Tập đoàn Kangaroo chụp ảnh lưu niệm cùng Nhà phân phối tại Quảng Ninh

Đánh dấu mốc kỷ niệm 20 năm thành lập, Tập đoàn Gia dụng Kangaroo đã gây ấn tượng mạnh trong ngành máy lọc nước khi tiên phong cho ra mắt bộ sản phẩm máy lọc nước Hydrogen và Hydogen tùy chọn (Multi Hydrogen). Là một công nghệ mới thay đổi nhận thức của người tiêu dùng về “nước khỏe”, Kangaroo đã thể hiện vai trò người đi trước đón đầu, không ngừng nghiên cứu để phục vụ nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng. Với 40 nghìn điểm bán trong nước và Quốc tế, 10 triệu sản phẩm cung cấp ra thị trường mỗi năm, Kangaroo đã trở thành người bạn thân thiết của hàng chục triệu gia đình. Từ năm 2017, máy lọc nước Hydrogen của Kangaroo đã được chính thức ra mắt tại Việt Nam. Với công nghệ Hydrogen khoáng gốm độc quyền, máy lọc nước Kangaroo tạo ra nước Hydrogen tốt cho sức khỏe vì giúp trung hòa lượng axit dư thừa và loại bỏ hiệu quả các tác nhân gây hại trong cơ thể. Không dừng lại ở “nước khỏe”, Kangaroo tiếp tục nghiên cứu để năm 2023 cho ra mắt máy lọc nước KG100EW cho phép điều chỉnh lương Hydrogen theo 3 mức độ “nước phù hợp nhất” đối với mỗi người dùng, từ người mới bắt đầu uống nước Hydrogen, cho đến trẻ em người cao tuổi, thanh – trung niên và những người đã có thời gian làm quen với nước Hydrogen.

Máy lọc nước ion kiềm Kangaroo hydrogen KG100EW 

Kangaroo kết hợp cùng các Nhà phân phối giới thiệu sản phẩm mới 2023

Với chủ đề Hội nghị là “Chất Nhật – Chất tiên phong”, Kangaroo mong muốn truyền tải tới hệ thống nhà phân phối, đại lý và người tiêu dùng của mình lời khẳng định về chất lượng sản phẩm ngày càng nâng cao theo tiêu chuẩn của doanh nghiệp liên doanh Nhật Bản, và vị thế luôn dẫn đầu trong ngành. Bắt đầu từ 7/3/2023 tại Quảng Ninh, chuỗi hội nghị khách hàng Kangaroo được tổ chức lần lượt tại từng tỉnh thành trên cả nước. Tại Quảng Ninh, Hội nghị khách hàng Kangaroo 2023 được tổ chức tại khách sạn 5 sao Central Luxury Hạ Long, quy tụ gần 100 khách mời là các đại lý, đối tác lâu năm của Kangaroo và Nhà phân phối ở khu vực. Khách tham dự hội nghị đã bày tỏ ấn tượng về sự nỗ lực không ngừng của Kangaroo trong việc ra mắt các sản phẩm công nghệ mới, bên cạnh việc tích cực thay đổi kiểu dáng mẫu mã để đáp ứng ngày càng toàn diện hơn thị hiếu của người tiêu dùng.

Khách hàng trải nghiệm và nghe giới thiệu về sản phẩm mới 

Các đại lý kinh doanh máy lọc nước tại Quảng Ninh bày tỏ sự yêu thích với thế hệ sản phẩm 2023 của Kangaroo

Đi cùng với hành trình khai mở công nghệ máy lọc nước mới và sứ mệnh phục vụ người tiêu dùng, phải kể đến vai trò đồng hành của các nhà phân phối và các đại lý của  Kangaroo trên toàn quốc. Tại Hội nghị khách hàng 2023, nhà phân phối và các đại lý đều bày tỏ sự tin tưởng khi hợp tác cùng Kangaroo bởi chiến lược phát triển sản phẩm luôn đi đầu tiên phong, đáp ứng thị hiếu khách hàng.

Bà Đồng Thị Tuyến - Đại lý Lọc nước Tiến Đạt trong chương trình Hội nghị

Tiêu biểu là Công ty TNHH Thương mại và phát triển công nghệ môi trường Tiến Đạt tại Cao Xanh, Quảng Ninh được biết đến là một trong những đại lý kinh doanh máy lọc nước uy tín, lớn mạnh bậc nhất tại tỉnh nhà với 16 năm kinh nghiệm. Tại  sự kiện, bà Đoàn Thị Tuyến – Phó Giám đốc công ty phát biểu: “Máy lọc nước Kangaroo mẫu 2023 có kiểu dáng khá bắt mắt, tính năng mới, chắc chắn sẽ được khách hàng nói chung và khách hàng Quảng Ninh rất yêu thích”. 

 Ông Đỗ Minh Tâm – Siêu thị điện máy Bảo Anh trong chương trình Hội nghị

Cùng ý kiến trên, ông Đỗ Minh Tâm, chủ Siêu thị điện máy Bảo Anh ở Vĩnh Quang 1, Mạo Khê, Đông triều, Quảng Ninh chia sẻ ấn tượng sâu sắc với thế hệ sản phẩm mới của Kangaroo có nhiều cải tiến vượt trội. Siêu thị điện máy Bảo Anh với đa dạng mặt hàng kinh doanh, bên cạnh việc hợp tác chuyên sâu với các thương hiệu gia dụng lớn như Kangaroo để mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, siêu thị điện máy Bảo Anh còn chú trọng tới chính sách bán hàng và sau bán hàng để phục vụ người tiêu dùng ở Quảng Ninh ngày một tốt hơn.

Bà Phạm Thị Thu Hà – Điện máy Khôi Lương trong chương trình Hội nghị

Kế thừa truyền thông 25 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển uy tín thương hiệu Điện máy Khôi Lương tại Tân Lập 1, Phương Đông, Uông Bí, Quảng Ninh, bà Phạm Thị Thu Hà chủ cửa hàng chia sẻ thông tin khách hàng rất yêu thích các sản phẩm máy lọc nước đến từ thương hiệu Kangaroo bởi chất lượng tốt, mẫu mã liên tục sáng tạo đẹp hơn qua mỗi năm, các sản phẩm của Kangaro bển bỉ, giá thành hợp lý. Trong vai trò là đại lý cung cấp sản phẩm tới tay khách hàng, Điện máy Khôi Lương  bày tỏ nỗ lực và cam kết hết lòng phục vụ khách hàng, xứng đáng với tin yêu là người bạn của các gia đình ở Quảng Ninh từ năm 1998.

Với sự hậu thuẫn của Nhà phân phối cũng như các Đại lý uy tín tại tỉnh Quảng Ninh, tin tưởng rằng hành trình mang máy lọc nước công nghệ tiên phong của Kangaroo đến với các tỉnh thành trên cả nước sẽ thành công rực rỡ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: https://kangaroo.vn

Tập đoàn Gia dụng Kangaroo được thành lập từ năm 2003, vinh dự là doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 Kangaroo đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu