05:09 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Kamel group ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da mới nhất

21:31 26/10/2019

(THPL) - Ngày 25/10, Công ty TNHH Mỹ phẩm và Sắc đẹp Kamel vừa tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới Kamel và hội thảo đào tạo “quy trình tăng doanh thu đột phá tại spa và bán hàng online” nhằm giúp hệ thống đại lý khởi nghiệp trong thị trường kinh doanh online.

Đây là sự kiện quan trọng mang tầm chiến lược của Kamel Group, khẳng định thương hiệu đã xuất sắc vượt qua thử thách của giai đoạn đầu và sẵn sàng cho các giai đoạn phát triển tiếp theo. Công ty đã tạo dựng được chỗ đứng tại thị trường mỹ phẩm; xây dụng hệ thống gồm hàng nghìn đại lý lớn nhỏ trải dài khắp cả trong và ngoài nước.

Bà Trần Trà My phát biểu trong lễ ra mắt sản phẩm mới Kamel.

 

“Tôi luôn mong muốn tạo ra những dòng sản phẩm khác biệt, có độ an toàn cao bởi khí hậu Việt Nam là khí hậu nóng ẩm, da của người Việt hầu hết là da dầu. Chúng tôi phải nghiên cứu chuyên sâu các dòng sản phẩm có nguyên liệu phù hợp với đại đa số người Việt để đạt hiệu quả cao nhất, đề cao phương châm người Việt dùng hàng Việt. Tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi đến ngày hôm nay nhìn lại quá trình phát triển của Kamel, dù chỉ mới hai tháng nhưng sản phẩm đã phủ sóng được khắp 64 tỉnh thành trong cả nước” - bà Trần Trà My xúc động chia sẻ trong buổi lễ. 

Sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của thương hiệu Kamel nhận được sự quan tâm của nhiều người. Tại sự kiện, gần 300 khách mời là các chủ Spa, Thẩm mỹ viện, beauty salon, doanh nhân, bác sỹ, dược sỹ, ca sỹ, nghệ sỹ, người mẫu, hoa hậu và các người đẹp nổi tiếng của giới showbizz đã đến tham gia để được giới thiệu và chia sẻ những tính năng của dòng sản phẩm mới này.

Sau đây là một vài hình ảnh tại sự kiện:

Tân Thanh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu