Kamel group ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da mới nhất
(THPL) - Ngày 25/10, Công ty TNHH Mỹ phẩm và Sắc đẹp Kamel vừa tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới Kamel và hội thảo đào tạo “quy trình tăng doanh thu đột phá tại spa và bán hàng online” nhằm giúp hệ thống đại lý khởi nghiệp trong thị trường kinh doanh online.
Đây là sự kiện quan trọng mang tầm chiến lược của Kamel Group, khẳng định thương hiệu đã xuất sắc vượt qua thử thách của giai đoạn đầu và sẵn sàng cho các giai đoạn phát triển tiếp theo. Công ty đã tạo dựng được chỗ đứng tại thị trường mỹ phẩm; xây dụng hệ thống gồm hàng nghìn đại lý lớn nhỏ trải dài khắp cả trong và ngoài nước.
“Tôi luôn mong muốn tạo ra những dòng sản phẩm khác biệt, có độ an toàn cao bởi khí hậu Việt Nam là khí hậu nóng ẩm, da của người Việt hầu hết là da dầu. Chúng tôi phải nghiên cứu chuyên sâu các dòng sản phẩm có nguyên liệu phù hợp với đại đa số người Việt để đạt hiệu quả cao nhất, đề cao phương châm người Việt dùng hàng Việt. Tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi đến ngày hôm nay nhìn lại quá trình phát triển của Kamel, dù chỉ mới hai tháng nhưng sản phẩm đã phủ sóng được khắp 64 tỉnh thành trong cả nước” - bà Trần Trà My xúc động chia sẻ trong buổi lễ.
Sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của thương hiệu Kamel nhận được sự quan tâm của nhiều người. Tại sự kiện, gần 300 khách mời là các chủ Spa, Thẩm mỹ viện, beauty salon, doanh nhân, bác sỹ, dược sỹ, ca sỹ, nghệ sỹ, người mẫu, hoa hậu và các người đẹp nổi tiếng của giới showbizz đã đến tham gia để được giới thiệu và chia sẻ những tính năng của dòng sản phẩm mới này.
Sau đây là một vài hình ảnh tại sự kiện:

Tân Thanh
Tin khác
Tại dự án cao tốc Hữu Nghị - Chi Lăng, hàng nghìn người lao động đang nỗ lực hoàn thành mục tiêu thông tuyến
Vietnam Report công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thức ăn chăn nuôi năm 2025
Cảnh sát giao thông mở cao điểm, kiểm tra nồng độ cồn dịp Tết Nguyên đán Bính Ngọ
Xuất hiện Mazda MX-5 Miata trưng bày tại showroom Việt Nam
Bộ tứ lợi thế vàng tạo tiềm năng vô song cho phố thương mại tỷ đô Boutique Gate
Tập trung tối đa nguồn lực, đưa Bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức cơ sở 2 vận hành đúng tiến độ
Ngành hàng chanh leo Việt Nam hướng đến phát triển bền vững theo chuỗi liên kết
(THPL) - Ngày 12/12, tại Gia Lai, diễn đàn “Phát triển ngành hàng chanh leo bền vững theo chuỗi liên kết” đã được tổ chức nhằm đánh giá...12/12/2025 14:46:37Vietnam Happy Fest 2025: Ngày hội của những điều hạnh phúc giữa lòng Thủ đô
(THPL) - Sau ba ngày diễn ra sôi động từ 5 – 7/12 tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), Ngày hội Việt Nam hạnh phúc - Vietnam Happy Fest 2025 đã...12/12/2025 13:47:00Hội chợ Việt - Trung 2025: Cầu nối chiến lược cho đầu tư, logistics và hợp tác biên giới
(THPL) – Hội chợ Thương mại và Du lịch quốc tế Việt - Trung là dịp để trưng bày, quảng bá các sản phẩm đặc trưng, thế mạnh, có tiềm...12/12/2025 14:43:30Rầm rộ chào bán dù chưa đủ điều kiện: Dự án A&K Tower của OBC gây lo ngại
(THPL) - Thời gian gần đây, thị trường bất động sản phía Đông Bắc TP HCM xuất hiện tình trạng nhân viên môi giới rầm rộ chào bán dự án...12/12/2025 14:38:58

