22:37 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Juky San trở lại đường đua âm nhạc sau "Ca sĩ mặt nạ"

20:32 24/10/2022

(THPL) - Trở về từ Ca sĩ mặt nạ, nữ ca sĩ gen Z sẽ chuẩn bị cho phát hành một EP gồm 4 ca khúc về chủ đề 4 mùa trong năm Xuân - Hạ - Thu – Đông.

Dù phải dừng chân khá sớm tại chương trình Ca sĩ mặt nạ nhưng Juky San luôn là ẩn số khiến ban cố vấn đau đầu. Sau chương trình đình đám này, nữ ca sĩ trưởng thành từ Giọng Hát Việt chuẩn bị trở lại đường đua âm nhạc với một sản phẩm mới toanh.

Juky San luôn là ẩn số khiến ban cố vấn đau đầu

Theo đó, tối 23/10, nữ ca sĩ gen Z tiết lộ, cô sẽ cho phát hành một EP gồm 4 ca khúc về chủ đề 4 mùa trong năm Xuân - Hạ - Thu – Đông. 4 ca khúc này được cô lấy cảm hứng “từ tình yêu với Mozart, Chopin & Pachelbel”. Mở đầu cho EP lần này sẽ là ca khúc về mùa đông được lên sóng vào tối 27/10.

Trước đó, Juky San đã khiến khán giả không khỏi tò mò và thích thú khi chia sẻ 2 đoạn teaser theo định dạng dọc cùng dòng chữ “Coming Soon”. Teaser đầu tiên là khung cảnh mùa thu đầy lãng mạn với gam màu vàng chủ đạo. Bối cảnh của teaser là mùa thu có lá vàng cùng những đoá hoa dại, chiếc giỏ táo và quyển sách gấp vội…. Đoạn teaser thứ hai, Juky San đưa khán giả đến với khung cảnh của một mùa đông đầy trữ tình. Hình ảnh mùa đông xuất hiện với khung cảnh tuyết rơi trắng xoá ngoài trời tương phản với sự vẫn ấm áp của ngọn lửa sau khung cửa sổ.

Giai điệu của đoạn teaser mùa thu chính là “Nocturne in E-Flat Major, Op.9, No.2 “Andante” của Nhà soạn nhạc thiên tài người Đức Chopin; còn đoạn teaser mùa đông chính là “Symphony No.40 in G Minor” của Nhà soạn nhạc vĩ đại người Áo Mozart. Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang rất nóng lòng chờ đón sản phẩm của nữ ca sĩ này.

Lưu Kỳ (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu