00:24 ngày 03/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Jessica Minh Anh: Siêu mẫu tận dụng áp lực xã hội để đổi mới

09:00 24/01/2019

(THPL) - Trong sự kiện TEDx diễn ra tại trường ĐH Anh Quốc Hà Nội chủ nhật vừa qua, siêu mẫu quốc tế và chuyên gia tổ chức các sàn diễn thời trang không tưởng, Jessica Minh Anh, đã truyền lửa cho thế hệ trẻ Việt Nam, giúp các em có thể “tận dụng áp lực xã hội để đổi mới”.

Xuất hiện trong bộ váy áo đỏ nâu rất thời trang nhưng cũng rất lịch sự, Jessica đã truyền kinh nghiệm và các bài học quý giá từ hơn 10 năm làm việc trên 4 châu lục cho các bạn sinh viên bằng tiếng Anh, theo đúng tiêu chuẩn TEDx quốc tế.

Trong gần 10 phút trên sân khấu TEDxTrangThiSt, Jessica đã kể về áp lực học tập phổ thông để vào đại học tại Việt Nam, trước khi đỗ thủ khoa ĐH Hà Nội và Á Khoa ĐH Bách Khoa và nhận học bổng toàn phần ra nước ngoài. Cô cũng nói đến nỗi lo tìm việc của sinh viên quốc tế mới ra trường tại Anh trước khi mở công ty riêng và làm việc vòng quanh thế giới.

Khán giả đã rất bất ngờ về các khó khăn tưởng như bế tắc của Jessica khi các show diễn ngoài trời của cô gặp phải sự cố giông bão, lụt lội, hạn hán, cũng như cách cô giữ bình tĩnh và giải quyết mọi vấn đề một cách thông mình va dũng cảm. Jessica đã khuyên sinh viên Việt Nam nên tận dụng áp lực để trở thành nguồn động lực trong công việc và cuộc sống, để chứng minh khả năng của mỗi người, và liên tục đổi mới để thích nghi với sự cạnh tranh khốc liệt trong nhiều ngành.

Cô cũng đề cập đến tầm quan trọng của việc xây dựng một đội ngũ nhân viên và đồng nghiệp chuyên nghiệp. Kết thúc diễn đàn truyền cảm hứng quốc tế TEDx, Jessica nhắn nhủ giới trẻ “Tôi sẽ không đứng đây để nói với các bạn rằng tôi tự tin nắm chắc phần thắng trong mọi việc, vì tôi không biết chính xác tương lai sẽ như thế nào. Nhưng có một điều tôi chắc chắn, rằng mỗi người đều có một sức mạnh tiềm ẩn để có thể vượt qua mọi áp lực và khó khăn trong cuộc sống. Chúng ta ai cũng có sự lựa chọn cách chúng ta đối mặt với những áp lực và khó khăn đấy, bị stress và tiêu cực, hay tự tin và phấn chấn”.

Jessica Minh Anh đại diện cho thế hệ trẻ dám nghĩ dám làm không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Cô hiện đang hợp tác với một số tổ chức phi chính phủ để truyền động lực cho giới trẻ toàn cầu, đặc biệt là phụ nữ. Nhân dịp Tết Nguyên Đán năm nay, Jessica sẽ góp mặt vào một số chương trình đặc biệt trên VTV và HTV. Người yêu thời trang Việt Nam có thể thấy Jessica trên đường phố Hà Nội và Sài Gòn trong các bộ trang phục lộng lẫy của Đỗ Mạnh Cường, Lê Thanh Hoà, Hà Linh Thư, Thuỷ Nguyễn, v.v. cũng như phong cách thời trang đầy cá tính. Jessica cũng là khách mời đặc biệt của các đại sứ như Anh, Hàn Quốc, Áo, Thổ Nhĩ Kỳ, v.v. trong các sự kiện tại Hà Nội.
Jessica dự kiến sẽ tổ chức một show diễn tại Việt Nam để quảng bá vẻ đẹp của quê hương ra thế giới. Địa điểm bí mật này sẽ được bật mí trước show diễn 2 tháng.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu