Japan Airlines và Vietjet ký kết hợp tác, tăng lợi ích cho khách hàng
(THPL) - Lễ ký kết thoả thuận hợp tác quan trọng này nhằm nâng cao tiện ích khách hàng, chất lượng dịch vụ, chất lượng vận hành và gia tăng giá trị doanh nghiệp của hai công ty Japan Airlines và Vietjet.
Tin liên quan
- Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
Mới đây, Japan Airlines (JAL) và Vietjet ký kết thoả thuận hợp tác quan trọng nhằm nâng cao tiện ích khách hàng, chất lượng dịch vụ, chất lượng vận hành và gia tăng giá trị doanh nghiệp của hai công ty.
Thoả thuận nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trong khu vực Châu Á và giữa Nhật Bản với Việt Nam, trong bối cảnh kinh tế Việt Nam phát triển vượt bậc.
Bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng giám đốc Vietjet phát biểu chúc mừng sự kiện ký kết quan trọng với Japan Airlines.
Trong giai đoạn đầu, JAL và Vietjet sẽ triển khai hợp tác bay liên danh (code-share) trên các đường bay giữa Nhật Bản và Việt Nam, đường bay nội địa tại Nhật Bản và Việt Nam của hai hãng, cũng như các chuyến bay giữa Việt Nam và các quốc gia Châu Á khác. Đây là những thay đổi mang tính bước ngoặt, tạo ra nhiều lựa chọn và tiện ích cho khách hàng. Sau đó, hai bên sẽ tiếp tục triển khai các hợp tác trong nhiều lĩnh vực khác bao gồm dịch vụ khách hàng thường xuyên, khai thác, bảo dưỡng kỹ thuật tàu bay và đào tạo, cung cấp dịch vụ mặt đất.
Ông Tadashi Fujita, Phó tổng Giám đốc Điều hành của JAL, nhấn mạnh các nội dung hợp tác của hai bên.
Ông Tadashi Fujita, Phó tổng Giám đốc Điều hành của JAL đánh giá: "Sự kiện ký kết hợp tác với Vietjet thể hiện một dấu mốc quan trọng để hai hãng có thể giúp cho khách hàng của mình tiếp cận tốt hơn với các điểm đến giữa Nhật Bản và Việt Nam cũng như xa hơn nữa. Và chúng tôi tin tưởng rằng sự kiện lần này sẽ giúp gia tăng lượng khách và hàng hoá vận chuyển giữa hai nước, mở ra cơ hội thương mại trên mạng bay toàn cầu của hai bên".
Ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc Điều hành của Vietjet, nhận định: “Qua thoả thuận ký kết với Japan Airlines hôm nay, Vietjet một lần nữa khẳng định tư duy đổi mới, tiên phong, đi đầu, trải nghiệm dịch vụ với phong cách mới trong hội nhập, văn minh và chuẩn mực quốc tế. Nhật Bản là thị trường trọng điểm trong kế hoạch mở rộng mạng bay của Vietjet khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Hợp tác này sẽ giúp đa dạng hóa sản phẩm và phân khúc khách hàng cũng như kích thích nhu cầu đi lại giữa hai nước trong thời gian tới và rộng hơn nữa là quan hệ giữa hai hãng trong khả năng khai thác mạng bay toàn cầu của cả hai bên.”
Lãnh đạo hai hãng trao quà lưu niệm sau ký kết.
Hiện tại, JAL đang khai thác các đường bay thẳng từ Tokyo (sân bay Narita) đến TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội và từ Tokyo (sân bay Haneda) đến TP. Hồ Chí Minh.
Trong khi đó, Vietjet là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam bắt đầu khai thác vào năm 2011 với mạng bay phủ khắp Việt Nam và châu Á. Hãng cung cấp các dịch vụ tiện nghi, thân thiện với giá vé hấp dẫn và đã thành công khi tạo ra nhu cầu đi lại bằng đường hàng không tại Việt Nam. Bên cạnh đó, là một hãng hàng không thế hệ mới, Vietjet đồng thời cung cấp dịch vụ dành cho hạng thương gia “SkyBoss” vốn được khách hàng đón nhận với nhiều ưu đãi và tiện ích cao cấp.
Phương Thảo
Tin khác
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
-
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
(THPL) - Theo ông Đào Xuân Tuấn, Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối (NHNN) cho hay: "Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC từ nguồn...19/04/2024 20:06:18Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
(THPL) - Doanh số bán ô tô điện đã giảm mạnh trên khắp châu Âu vào tháng 3/2024, do nhu cầu yếu bất chấp việc Liên minh châu Âu (EU) nỗ lực...19/04/2024 20:04:00Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
(THPL) - Dự án phi lợi nhuận VJC là dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với phí dịch vụ 0 đồng do Tập đoàn An Dương...19/04/2024 20:24:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam