21:56 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

iPhone SE2 dự kiến ra mắt vào đêm nay

14:22 25/03/2019

(THPL) - Sự kiện ngày 25/03 của Apple tại Mỹ (0h ngày 26/3 giờ Việt Nam) đang đếm ngược từng giờ và giới công nghệ dự đoán iPhone SE thế hệ thứ 2 sẽ được ra mắt tại đây.

Thị phần khách hàng muốn điện thoại kích thước nhỏ vẫn còn rộng mở. Đây là lý do Apple vẫn có kế hoạch đưa ra smartphone giá rẻ thế hệ tiếp theo. iPhone SE 2 sở hữu kích thước nhỏ gọn nhưng màn hình lớn hơn thế hệ trước, tính năng quét khuôn mặt Face ID.

 

Hình ảnh được cho là SE 2 sắp ra mắt. 

Trước đây, nhiều nguồn tin xác nhận Amazon đã bán hàng loạt miếng dán màn hình cho iPhone SE 2, cho thấy sự tồn tại của chiếc smartphone này.

Dựa trên những hình ảnh của miếng dán này, iPhone SE 2 dự kiến sẽ có thiết kế mặt trước tương tự với iPhone SE được giới thiệu hồi năm 2016. Trang Indian Express còn gợi ý rằng mặt trước của thiết bị sẽ có một màn hình cong ở góc cạnh và viền màn hình cũng giảm đến mức khá mỏng nhằm tăng tỉ lệ màn hình – thân máy (screen-to-body).

Điểm thú vị là chiếc điện thoại này cũng có tai thỏ ở phía trên màn hình tương tự như iPhone XS và XR.

Dù Apple chưa đưa ra bất kì thông tin chính thức nào xác nhận nhưng có vẻ như công ty có trụ sở tại Cupertino sẽ ra mắt chiếc iPhone SE này trong tương lai gần. Chiếc iPhone SE đầu tiên đã ngừng bán tại hầu hết các thị trường lớn, nhưng Apple vẫn còn bán nó tại Ấn Độ.

Hiện cũng chưa rõ thông tin về giá của thiết bị này. Dù sao đi chăng nữa thì chúng ta cũng phải đợi đến sự kiện diễn ra vào ngày mai của Apple, diễn ra vào 0h đêm ngày 26/3 giờ Việt Nam.

Nam Phong

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu