16:43 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

iPhone 2019 sẽ có cổng USB Type-C và Touch ID dưới màn hình

15:05 06/01/2019

(THPL) - Không có nhiều sự thay đổi về thiết kế, nhưng những chiếc iPhone 2019 sẽ có tính năng mà người dùng rất chờ đợi.

Theo báo Dân Việt, nguồn tin mới nhất từ Forbes, ông Jean Baptiste Su, Phó chủ tịch tại công ty nghiên cứu Atherton Research, các mẫu iPhone 2019 sẽ có cổng USB-C và sẽ được trang bị máy quét vân tay Touch ID trên màn hình. Đồng thời, chúng sẽ có thiết kế “tai thỏ” nhỏ hơn.

Apple iPhone 2019 sẽ có USB Type-C và Touch ID dưới màn hình. Ảnh: Nghe nhìn Việt Nam

Ngoài ra, Apple có thể bổ sung Camera TrueDepth vào mặt sau của iPhone 2019. Không giống như phương pháp cấu trúc ánh sáng đang được sử dụng trên camera trước, “Nhà Táo” được cho là đang xem xét sử dụng phương pháp "Time of Flight" - ToF cho camera sau của các mẫu iPhone 2019. Đây là một hệ thống ít tốn kém, dễ sản xuất hơn phương pháp hiện tại.

Theo Nghe nhìn Việt Nam, Apple đã thay thế cổng Lightning trên iPad Pro, giúp cho việc sạc giữa các thiết bị trở nên dễ dàng hơn. USB Type-C cũng có ưu điểm là sử dụng được chuẩn sạc nhanh chung của các hãng khác đang dùng. Không có lí do gì mà Apple không trang bị cho iPhone 2019 cổng này.

Cảm biến vân tay dưới màn hình cũng là một tính năng mà các sản phẩm iPhone hiện nay đang thiếu. Tính năng này đã được áp dụng rất nhiều trên các smartphone Android, và có lẽ sẽ dần thay thế cảm biến truyền thống trong tương lai. Tuy vậy thì Apple cũng sẽ không từ bỏ hẳn công nghệ Face ID, hãng được cho là đã mua hàng loạt cảm biến 3D dạng "Time of Flight" từ Sony để phát triển Face ID hoàn toàn mới, tiết kiệm chi phí hơn cho các sản phẩm tương lai.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu