19:17 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

iPhone 2019 sẽ có 3 camera phía sau?

18:20 12/03/2019

(THPL) - Dòng iPhone thế hệ mới sẽ có ba phiên bản. Trong đó, thiết bị kế nhiệm của iPhone XS Max sẽ có ba camera phía sau.

Theo các thông tin từ Wall Street Journal và Bloomberg, Apple sẽ tiếp tục duy trì việc ra mắt 3 sản phẩm khác nhau tương tự thế hệ iPhone 2018. Hiện tại, tên gọi của những thiết bị này vẫn chưa được tiết lộ. 

Ảnh dự đoán sản phẩm iPhone 2019

Tuy nhiên, hiện tại chưa rõ phiên bản nào sẽ hỗ trợ tính năng mới này. Trang Wall Street Journal cho rằng chỉ phiên bản cao cấp nhất kế nhiệm chiếc XS Max được trang bị 3 camera. Hệ thống này sẽ gồm một ống kính thường, một ống kính góc siêu rộng và một ống kính telephoto.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo từ TF International Securities từng tiết lộ những chiếc iPhone 2019 sẽ giữ nguyên kích thước màn hình tương tự thế hệ tiền nhiệm. Trang Reuters cho biết thêm, cả 3 mẫu máy này đều sẽ được trang bị màn hình OLED, bao gồm cả model có giá bán rẻ nhất.

Apple cũng sẽ nâng cấp công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID trên dòng smartphone mới. Theo Kuo và Bloomberg, iPhone 2019 dùng hệ thống camera 3D phức tạp hơn, cải thiện tốc độ quét và tăng độ chính xác cho Face ID. Tuy nhiên, công nghệ nhận diện này có thể xuất hiện trên iPad mới trước tiên.

Theo 9to5Mac, Ming-Chi Kuo còn dự đoán iPhone 2019 sẽ hỗ trợ sạc ngược không dây. Tính năng này đã xuất hiện trên Galaxy S10 hay Huawei Mate 20 Pro, cho phép dùng viên pin bên trong điện thoại để sạc cho các thiết bị khác tương thích chuẩn Qi.

iPhone mới hỗ trợ sạc nhanh nhưng trong hộp vẫn chỉ kèm củ sạc chậm 5W giống hãng đã làm suốt nhiều năm qua, MacOtakara cho biết. Trong khi đó sạc nhanh dần trở thành tiêu chuẩn trên các smartphone Android, thậm chí các mẫu máy tầm trung cũng hỗ trợ tính năng này và có sẵn củ sạc nhanh khi bóc hộp.

Theo thông lệ, Apple sẽ giới thiệu dòng điện thoại mới của mình vào tháng 9. Sự chậm chạp trong việc bổ sung các công nghệ mới cho iPhone là một trong những nguyên nhân khiến người dùng lựa chọn Galaxy S10 hay dòng Mate 20 của Huawei.

iPhone 2019 sẽ là sản phẩm quan trọng với Apple khi công ty phải vật lộn với vấn đề doanh số điện thoại giảm. Trong báo cáo quý I/2019, hãng công nghệ Mỹ cho biết lượng iPhone bán ra cuối năm 2018 giảm 15% so với cùng kỳ năm trước.

Nam Phong

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu