05:25 ngày 17/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

iPhone 17 sẽ có thiết kế mới hoàn toàn, phiên bản cao cấp hơn cả Pro Max

20:55 24/05/2024

(THPL) - Theo thông tin từ The Information, Apple đang lên kế hoạch cho việc giới thiệu một mẫu iPhone hoàn toàn mới, dự kiến ra mắt năm sau. Sản phẩm sẽ có giá bán cao hơn so với phiên bản Pro Max, trở thành mẫu iPhone cao cấp nhất từ trước đến nay.

Được biết, kể từ khi màn hình OLED và Face ID được giới thiệu trên iPhone X vào năm 2017, điện thoại của Apple đã không có những thay đổi đáng kể về diện mạo. Tuy nhiên mới đây, The Information đưa tin rằng một phiên bản tái thiết kế đang được tiến hành cho iPhone "Slim" mới của hãng.

Theo đó, sản phẩm iPhone "Slim" có thể ra mắt vào năm 2025 như một phần trong đợt nâng cấp iPhone 17, với mức giá thậm chí còn cao hơn cả mẫu đắt nhất hiện tại của Apple là iPhone Pro Max.

Liên quan đến thông tin trên, 9to5Mac từng đưa tin về tin đồn từ nhà phân tích Jeff Pu của Haitong International, cho biết các mẫu iPhone 17 có thể được làm mới thiết kế với kích thước khu vực Dynamic Island nhỏ hơn.

iPhone 17 sẽ có thiết kế mới khác biệt hoàn toàn, cao cấp hơn cả Pro Max. Ảnh minh hoạ

iPhone 17 Slim được dự đoán sẽ có màn hình 6,6 inch. Trong khi đó, màn hình các phiên bản iPhone 17, iPhone 17 Pro và iPhone 17 Pro Max có kích thước lần lượt là 6,1 inch, 6,3 inch và 6,9 inch.

Theo trang Digitimes, iPhone 17 Pro có thể sẽ là chiếc iPhone đầu tiên sử dụng bộ xử lý được sản xuất trên tiến trình 2 nm của TSMC. Một số nguồn tin cho rằng, mẫu máy này thậm chí sẽ là smartphone đầu tiên được trang bị chip 2 nm.

Theo một báo cáo từ Digitimes cho thấy, vào cuối tháng 1 năm nay, Apple đã đặt hàng phần lớn sản lượng ban đầu đối với chip sử dụng tiến trình 2 nm của TSMC. Quy trình này dự kiến cũng sẽ sớm được Táo khuyết áp dụng để sản xuất chip Apple Silicon dành cho các dòng máy tính Mac trong tương lai.

Theo một số nguồn tin khác cho rằng, cả bốn phiên bản iPhone 17 đều sẽ sử dụng tấm nền LTPO OLED, trong đó, bộ đôi iPhone 17 và iPhone 17 Plus được trang bị công nghệ màn hình ProMotion 120 Hz và Always-on Display tương tự như các phiên bản Pro trước đây. Bên cạnh đó, camera trước của iPhone 17 có thể sẽ được nâng cấp lên độ phân giải 24 MP thay vì 12MP như các phiên bản hiện tại.

Bên cạnh việc tăng độ phân giải, camera trên iPhone 17 cũng sẽ được thiết kế với 6 thành phần thay vì 5 thành phần so với iPhone 15, cho phép tăng cường chất lượng ảnh chụp từ camera trước của máy.

Minh Anh (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu