08:37 ngày 08/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

iPhone 14 bỏ mẫu mini, “lột xác” trong thiết kế

19:37 27/09/2021

(THPL) - Theo Bloomberg, iPhone 14 sẽ sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, sở hữu "màn hình đục lỗ", giống như nhiều smartphone Android cao cấp trên thị trường.

Apple mới chỉ phát hành dòng iPhone 13 nhưng những tin đồn về iPhone thế hệ tiếp theo ra mắt vào năm sau vẫn không ngừng được lan truyền. Trong bản tin Power On của Bloomberg, cây viết Mark Gurman cho biết Apple sẽ tung các mẫu giá rẻ và Pro mới vào năm 2022, cùng với đó là một thiết kế hoàn toàn mới.

Mark Gurman từ Bloomberg cho rằng, các kỹ sư của Apple đang làm việc để mang đến nhiều nâng cấp lớn hơn so và điều này tất nhiên sẽ mất nhiều thời gian hơi.

Bản dựng chiếc iPhone 14 Pro Max.

Trước Mark Gurman, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng từng cho biết iPhone 14 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới. Cụ thể, bộ đôi iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sẽ có "màn hình đục lỗ", giống như nhiều smartphone Android cao cấp trên thị trường. Máy cũng sẽ sử dụng cảm biến vân tay Touch ID dưới màn hình, thay vì Face ID như hiện tại.

Theo báo Thanh niên, một thay đổi lớn trong loạt iPhone 14 chính là Apple có thể sẽ loại bỏ phiên bản Mini. Thay vào đó, hãng sẽ phát triển một phiên bản với tên gọi "iPhone 14 Max", có kích thước tương tự mẫu máy Pro Max, nhưng có giá bán "mềm" hơn.

Được biết, máy sẽ có mức giá khởi điểm từ 900 USD, thấp hơn 200 USD so với phiên bản Pro Max. Nguồn tin này cũng tiết lộ, phiên bản iPhone 14 Pro vẫn sẽ sử dụng thiết kế cũ với phần màn hình khuyết đỉnh, tích hợp cảm biến nhận diện khuôn mặt Face ID.

Ngoài ra, iPhone 14 Max cũng được cho là sẽ có màn hình với tần số quét thấp hơn và cụm camera không hỗ trợ cảm biến tiềm vọng như trên phiên bản Pro, theo báo Dân trí.

Hạ Nguyễn tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu