09:56 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

iPhone 13 rò rỉ hình ảnh mô hình, hé lộ nhiều chi tiết bất ngờ

13:41 30/06/2021

(THPL) - Loạt ảnh rò rỉ được cho là mô hình thực tế của iPhone 13 sẽ ra mắt vào cuối năm nay vừa xuất hiện với mô đun camera được sắp xếp lại và "tai thỏ" dường như không thay đổi.

Theo CNET cho hay, tin đồn cho rằng iPhone 13 sẽ có tần số quét màn hình 120 Hz giúp cải thiện chất lượng hiển thị, giảm độ mờ chuyển động, trải nghiệm trò chơi sống động hơn. Bên cạnh đó, các mẫu Pro sẽ có tấm nền LTPO giúp thay đổi giữa các tốc độ quét nhanh chóng mà không cần thêm phần cứng hiển thị.

Theo dự đoán của Ming-Chi Kuo, nhà phân tích của TFI Securities, dung lượng pin của phiên bản iPhone 13 có thể sẽ lớn hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm. Tuy nhiên, pin lớn cũng khiến máy nặng thêm một chút.

Ming-Chi Kuo còn khẳng định rằng chiếc iPhone của Apple phát hành vào năm 2021 sẽ không có cổng kết nối. Điều đó có thể xảy ra khi MagSafe được trang bị ở các dòng iPhone 12. Tuy nhiên, sạc MagSafe chỉ đạt công suất 15 watt so với mức sạc 20 watt của bộ sạc thông thường.

iPhone 13 sắp ra mắt xuất hiện ảnh mô hình thực tế (Ảnh: Internet)

Theo dự đoán, Apple có thể tích hợp vào iPhone 13 một cổng kết nối thông minh tương tự trên iPad Pro hiện tại, giúp người dùng sạc iPad trong quá trình sử dụng Magic Keyboard.

Ngoài ra, nhiều nguồn tin cho biết camera trên iPhone 13 sẽ có ống kính mới, cảm biến máy ảnh mới và lớn hơn cho camera góc rộng, cùng tính năng chống rung cảm biến trên các dòng iPhone 13. Cạnh đó, một vài tin đồn về một camera siêu rộng với ống kính f/1.8 sẽ giúp cải thiện hiệu suất ánh sáng yếu. 

Theo Max Weinbach, leaker nổi tiếng, sản phẩm iPhone tiếp theo có thể quay video ở chế độ portrait (chế độ chân dung), có khả năng thay đổi độ sâu trường ảnh sau khi quay video và làm nổi bật chủ thể.

Dự kiến, Apple sẽ trình làng iPhone 13 vào tháng 9 tới. iPhone 13 có thể được cho là sẽ trang bị thêm cảm biến LiDAR cho tất cả các dòng máy. iPhone mới sẽ dùng chipset A15 mới nhất.

Bảo An (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu