10:35 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

IPhone 12 Pro Max-chiếc iPhone đáng đồng tiền bát gạo thời điểm hiện tại

12:32 04/03/2023

(THPL) - IPhone 14 series ra mắt đợt tháng 9/2022 vừa qua đã rất thành công. Đặc biệt là dòng iPhone 14 Pro và 14 Pro Max trở thành hàng hot trên thị trường điện thoại thông minh. Tuy nhiên, những mẫu iPhone cao cấp thế hệ trước vẫn được rất nhiều người quan tâm, tiêu biểu như iPhone 12 Pro Max. Sau hơn 2 năm, iPhone 12 Pro Max còn những giá trị gì mà vẫn hút người dùng đến vậy?

Thiết kế vẫn rất thời thượng và hiện đại

Có thể nói năm 2020 là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự thay đổi lớn về thiết kế của iPhone. Dòng iPhone 12 series ra đời với thiết kế hoàn toàn đột phá so với tiền nhiệm iPhone 11 series. Cho đến thời điểm hiện tại sau hơn 2 năm thiết kế đó vẫn rất hiện đại và thời thượng. Lối tạo hình tương tự như iPhone 14 Pro Max cao cấp nhất hiện nay, iPhone 12 Pro Max sở hữu một thiết kế hiện đại với các cạnh được vát phẳng một cách vuông vức, bo cong hoàn hảo ở các góc. Mặt sau của chiếc điện thoại được hoàn thiện từ chất liệu kính nhám kết hợp cùng với khung viền kim loại tạo nên sự mạnh mẽ và cứng cáp. Điều này cho thấy thiết kế của iPhone 12 Pro Max vẫn sẽ không lỗi thời trong khoảng ít nhất từ 2 đến 3 năm tới.

(Thiết kế iPhone 12 Pro Max. Ảnh internet)

Màn hình với chất lượng hiển thị cao

iPhone 12 Pro Max sử dụng màn hình tai thỏ, một nhận diện quen thuộc của nhà Táo. Chiếc máy sở hữu màn hình OLED có kích thước khá lớn 6.7 inch đi kèm với công nghệ Super Retina XDR  với độ phân giải 1284 x 2778 Pixel  giúp chất lượng hiển thị màn hình khá sắc nét và sống động, dải màu bắt mắt, rất chân thực. Thêm vào đó iPhone 12 Promax cũng được tích hợp những tính năng tiên tiến khác như Dolby Vision và HDR10, True Tone,... giúp chất lượng hiển thị sắc nét hơn. Ngoài ra độ sáng màn hình của iPhone 12 Pro Max cũng lên tới 1200 nits nên người dùng không phải lo lắng khi dùng điện thoại ở điều kiện ánh sáng mạnh như ở ngoài trời nắng.

(Màn hình hiển thị chất lượng. Ảnh internet)

Camera vẫn cực chất

iPhone 12 Pro Max được trang bị cụm 3 camera sau cùng có độ phân giải là 12 MP gồm 1 camera góc siêu rộng, 1 camera góc rộng và 1 camera tele. Tuy không sở hữu số chấm đồ sộ hay nhấn mạnh vào số lượng của camera, chất lượng của những bức ảnh và thước phim cho ra từ iPhone 12 Pro Max vẫn có độ hoàn thiện cao. Tại thời điểm mới ra mắt, khả năng chụp ảnh của chiếc điện thoại này phải nói là khá sừng sỏ, thậm chí màn thể hiện này vẫn ổn định và đánh bật một số đối thủ khác ở thời điểm hiện tại.

(Ảnh chụp bằng iPhone 12 Pro Max vẫn rất tốt. Ảnh minh họa, nguồn internet)

Hiệu năng ấn tượng

iPhone 12 Pro Max được trang bị con chip A14 được sản xuất trên tiến trình 5nm với 6 nhân CPU gồm 2 nhân hiệu suất cao và 4 nhân tiết kiệm năng lượng, cộng với 4 nhân GPU. Tốc độ xử lý của chip A14  được đánh giá là vượt trội hơn 40% khi so với chip A13 Bionic tiền nhiệm có mặt trên iPhone 11 series. Với con chip mạnh mẽ như vậy, iPhone 12 Pro Max có thể  xử lí một cách trơn tru và mượt mà các tác vụ từ cơ bản đến nâng cao, vẫn cân được tựa game có đồ họa nặng với độ ổn định cao và không gặp tình trạng giật, lag. Với chế độ hỗ trợ cập nhật phần mềm IOS lâu dài của Apple thì người dùng hoàn toàn có thể yên tâm, iPhone 12 Pro Max vẫn sẽ tiếp tục được cập nhật trong vài năm nữa.

Pin của iPhone 12 Pro Max đáp ứng tốt nhu cầu cả ngày

Máy được trang bị một viên pin có dung lượng là 3.687 mAh, thời lượng sử dụng máy trong ngày có thể kéo dài tới 11 tiếng. Nhiều người dùng sẽ cảm thấy dung lượng pin như vậy là quá khiêm tốn so với những chiếc điện thoại khác. Tuy vậy, nhờ vào khả năng tối ưu tốt nên thời lượng sử dụng mà chiếc iPhone 12 Pro Max đem đến có thể đáp ứng các nhu cầu cơ bản suốt cả ngày dài. Bên cạnh đó, iPhone 12 Pro Max còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh công suất 20W giúp tiết kiệm thời gian sạc máy của người dùng.

(Thời lượng pin đủ dùng cả ngày. Ảnh internet)

Gía cả phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng hiện tại

Ở thời điểm hiện tại, người dùng có thể bỏ ra khoảng 14-16 triệu là đã có cho mình chiếc iPhone 12 Pro Max đã qua sử dụng, tùy màu sắc, dung lượng theo nhu cầu cá nhân. Như vậy người dùng đã sở hữu cho mình 1 chiếc điện thoại thông minh với kiểu dáng thời thượng, hiệu năng vẫn rất tốt với thời lượng pin dùng cả ngày.

(Gía tham khảo iPhone 12 Pro Max đã qua sử dụng. Ảnh internet)

Tại nhiều cửa hàng, các sản phẩm chào bán ra được quảng cáo về chất lượng, nguồn gốc máy cũng như chế độ bảo hành lâu dài. Tuy nhiên, để mua cho mình một chiếc iPhone đã qua sử dụng bạn nên chọn những cửa hàng uy tin, kèm theo các chế độ bảo hành, hỗ trợ lâu dài.

Đỗ Khuyến (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu