23:14 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

IDEC GROUP ASIA Việt Nam ra mắt dự án Horizon Park tại Bắc Ninh rộng 12ha

13:41 14/12/2023

(THPL) - Sáng nay (14/12) tại Hà Nội, IDEC GROUP ASIA Việt Nam đã ra mắt dự án Horizon Park – Trung tâm kho vận và công nghiệp với vai trò, vị thế quan trọng được đặt tại Bắc Ninh. Dự án được chính thức khởi công xây dựng vào ngày 13/12 vừa qua, dưới sự chứng kiến của nhiều đối tác, khách hàng, công chúng và nhà đầu tư.

Theo đó, Trung tâm kho vận và công nghiệp Horizon Park là một dự án lớn nhất của IDEC GROUP ASIA tại Việt Nam có tổng vốn đầu tư khoảng 51,3 triệu USD (100% vốn của Pháp), được xây dựng trên khu đất rộng khoảng 12 ha với diện tích mặt sàn 70.000 m2 nhằm mục đích cho thuê hoặc bán. Không gian được chia nhỏ thành 26 lô, mỗi lô khoảng 2.500 m2 đáp ứng tiêu chuẩn hậu cần kho bãi tương đương với hạng A của Châu Âu như: khả năng chịu tải sàn 5 tấn/m2, chiều cao không gian tĩnh gần 11m và được bố trí đầy đủ sàn nâng tự động, cửa trượt, hệ thống báo cháy… 

IDEC GROUP ASIA Việt Nam đã ra mắt dự án Horizon Park – Trung tâm kho vận và công nghiệp với vai trò và vị thế quan trọng được đặt tại Bắc Ninh

Nói thêm về dự án Horizon Park, ông Patrice LAFARGUE - Chủ tịch kiêm Nhà sáng lập tập đoàn IDEC nhấn mạnh: “Với kinh nghiệm chuyên sâu hơn 20 năm tại Pháp trong lĩnh vực phát triển các trung tâm kho vận và thương mại, tạo cơ hội việc làm, thu hút đầu tư trong khu vực đi cùng với cam kết về trách nhiệm hoạt động. Với dự án Horizon Park, đội ngũ IDEC GROUP ASIA Việt Nam cam kết ứng dụng, tích hợp phương pháp và mức độ chính xác tương tự như tại Pháp, đồng thời kết hợp thêm một chút tinh thần và văn hoá của người Pháp mà những dịch vụ hậu cần kho vận và công nghiệp ở Việt Nam vẫn đang thiếu.”

Horizon Park được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm phục vụ các hoạt động công nghiệp. Hoạt động vận hành sẽ tích hợp lắp đặt hệ thống quang điện bao phủ một phần của các kho khác nhau. Năng lượng được tạo ra sẽ được cấp trực tiếp vào lưới điện địa phương.

Dự án phấn đấu hoàn thành vào đầu năm 2025, khi đi vào hoạt động sẽ mở rộng quy mô nhà xưởng, dịch vụ kho bãi xây dựng sẵn đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, kho vận, góp phần quan trọng vào quá trình phát triển ngành công nghiệp, đặc biệt là ngành công nghiệp phụ trợ của tỉnh Bắc Ninh.

Ông Patrice LAFARGUE - Chủ tịch kiêm Nhà sáng lập tập đoàn IDEC chia sẻ về dự án Horizon Park
Với dự án Horizon Park, đội ngũ IDEC GROUP ASIA Việt Nam cam kết ứng dụng, tích hợp phương pháp và mức độ chính xác tương tự như tại Pháp

Được biết, IDEC là một công ty bất động sản lớn quy tụ hơn 20 doanh nghiệp có chuyên môn trong các lĩnh vực khác nhau. Tập đoàn IDEC có trụ sở tại Pháp và mở rộng sang các quốc gia khác với vai trò là một nhà phát triển, nhà đầu tư, nhà thiết kế, nhà thi công và nhà sáng tạo các giải pháp năng lượng cho tất cả các công trình tòa nhà. 

Tập đoàn giữ vị thế của một doanh nghiệp có trách nhiệm trong mảng chuyển đổi năng lượng và hạn chế việc chiếm dụng đất. Tập đoàn luôn tiếp cận theo hướng trao đổi với chính quyền địa phương nhằm tái tạo các khu vực hiện có để kiến tạo nên không gian sống và làm việc mới. Cam kết này được hiện thực hóa bằng những đóng góp vào sự phát triển xanh của thành phố, các doanh nghiệp và con người, đồng thời giải quyết các thách thức liên quan đến sự hiệu quả về chi phí, sự phát triển bền vững, minh bạch và định hướng rõ ràng.

Cũng cần phải nói thêm, IDEC GROUP ASIA Việt Nam là một công ty con của tập đoàn đặt tại Việt Nam, là sự hợp tác giữa tập đoàn IDEC và tập đoàn ARCHETYPE. Với vai trò là nhà phát triển, nhà đầu tư, nhà sáng tạo và thiết kế thi công các giải pháp năng lượng IDEC GROUP ASIA Việt Nam sẽ là đối tác đồng hành cùng các khách hàng hiện thực hóa các dự án bất động sản tại Việt Nam và Châu Á.

Quốc An (Bài, ảnh)

 

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu