15:45 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ích Giáp Vương - Giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho người bị cường giáp

14:52 12/06/2022

Khi bị cường giáp, người bệnh thường có triệu chứng nhịp tim nhanh, giảm cân đột ngột, rụng tóc. Bên cạnh việc tuân thủ phác đồ điều trị, kết hợp sử dụng sản phẩm Ích Giáp Vương sẽ góp phần cải thiện bệnh cường giáp hiệu quả.

Triệu chứng cường giáp là gì?

Cường giáp là tình trạng tuyến giáp tăng hoạt động dẫn đến sản xuất hormone T3, T4 quá mức. Khi bị cường giáp, người bệnh thường có các biểu hiện của tình trạng tăng chuyển hóa như:

- Giảm cân: Nồng độ hormone cao làm tăng chuyển hóa cơ bản khiến người bệnh sụt cân đột ngột. Điều này gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và cuộc sống của người mắc.

- Nhịp tim nhanh: Người bị cường giáp thường có biểu hiện tim đập nhanh, thường lớn 90-100 nhịp/phút. Bên cạnh nhịp tim nhanh, người bệnh còn có thể bị tăng huyết áp.

- Thân nhiệt cao: Nồng độ hormone tăng thúc đẩy quá trình chuyển hóa diễn ra nhanh khiến cơ thể tạo ra nhiều nhiệt lượng hơn. Hậu quả là khiến cho người bệnh luôn cảm thấy nóng ngay cả khi thời tiết thay đổi.

- Mệt mỏi: Chuyển hóa tăng cao khiến người mắc cảm thấy mệt mỏi, giảm khả năng lao động. Triệu chứng mệt mỏi xảy ra cả khi người bệnh nghỉ ngơi và trở nên nặng hơn nếu lao động quá sức.

Người bị cường giáp thường cảm thấy mệt mỏi

Cường giáp có nguy hiểm không?

Cường giáp là bệnh nguy hiểm nếu không được điều trị sớm và đúng cách sẽ gây ra biến chứng nguy hiểm như: Suy tim, loãng xương, ảnh hưởng đến thị lực. Cụ thể:

Các vấn đề về tim mạch: Quá nhiều hormone tuyến giáp sẽ khiến tim làm việc nhiều hơn. Tim hoạt động quá sức trong một thời gian dài sẽ gây ra tình trạng giãn cơ tim, suy tim, đột quỵ. Đây là những biến chứng tim mạch nguy hiểm có thể đe dọa đến tính mạng người mắc.

Loãng xương: Cường giáp có thể khiến quá trình lão hóa xương diễn ra nhanh hơn. Lúc này người bệnh sẽ phải đối mặt với nguy cơ gãy xương.

Các vấn đề sức khỏe về mắt: Một số dạng cường giáp, chẳng hạn như bệnh Graves, có thể gây ra vấn đề về mắt như: Lồi mắt, mắt sưng đỏ, mờ mắt, nhạy cảm với ánh sáng. Nếu cường giáp không được điều trị thì người bệnh có nguy cơ bị suy giảm thị lực.

Cường giáp không được điều trị sẽ khiến cho thị lực bị suy giảm

Điều trị cường giáp như thế nào?

Mục tiêu điều trị cường giáp là điều hòa hormone, giảm các triệu chứng như: Nhịp tim nhanh, mệt mỏi, sợ nóng,... Hiện nay để điều trị cường giáp các bác sĩ thường lựa chọn phương pháp như: Dùng thuốc kháng giáp, phẫu thuật, i-ốt phóng xạ,... Cụ thể:

Thuốc kháng giáp

Thuốc kháng giáp có tác dụng ngăn tuyến giáp tạo ra quá nhiều hormone. Các triệu chứng của cường giáp sẽ bắt đầu cải thiện sau vài tuần. Hai loại thuốc thường dùng trong điều trị cường giáp đó là: Methimazole và propylthiouracil. Ngoài thuốc kháng giáp, người bệnh có thể được kê thêm thuốc chẹn beta để giảm bớt các triệu chứng cường giáp như tăng huyết áp, nhịp tim nhanh, đánh trống ngực và run tay chân.

Sử dụng i-ốt phóng xạ

Một phương pháp khác để điều trị cường giáp là uống i-ốt phóng xạ. Thuốc có tác dụng làm cho tế bào tuyến giáp bị co lại giúp ngăn chặn tình trạng sản xuất hormone T3, T4 quá mức. Sau điều trị cường giáp bằng i-ốt phóng xạ người bệnh có thể gặp phải tình trạng suy chức năng tuyến giáp phải sử dụng thuốc thay thế hormone tuyến giáp suốt đời.

Các lựa chọn phẫu thuật

Phẫu thuật nhằm loại bỏ một phần hoặc toàn bộ tuyến giáp giúp ngăn chặn việc sản xuất hormone T3, T4. Việc cắt bỏ toàn bộ tuyến giáp có thể dẫn đến suy giáp vĩnh viễn, do đó người bệnh sẽ cần phải bổ sung hormone thay thế suốt đời.

Sau phẫu thuật tuyến giáp người bệnh có thể gặp phải tình trạng suy giáp

Ích Giáp Vương - Giải pháp giúp cải thiện cường giáp hiệu quả, an toàn

Bên cạnh các phương pháp điều trị tây y, để hỗ trợ điều trị cường giáp, hiện nay nhiều người có xu hướng sử dụng sản phẩm thảo dược. Tiêu biểu trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương có thành phần chính chiết xuất hải tảo.

Gần 2000 năm qua, hải tảo đã được y học cổ truyền Trung Quốc sử dụng để điều trị bệnh tuyến giáp. Theo một Nghiên cứu tại Trung Quốc năm 2012: Hải tảo có chứa các hoạt chất sinh học như: Meroterpenoids, phlorotanins và fucoidan giúp chống ung thư, kháng viêm, chống nhiễm khuẩn và kháng virus. Bên cạnh đó, các hoạt chất sinh học trong hải tảo giúp điều hòa hệ miễn dịch và nồng độ hormone tuyến giáp, giúp cải thiện triệu chứng cường giáp hiệu quả.

Ngoài ra, trong sản phẩm Ích Giáp Vương còn có sự góp mặt của cao khổ sâm nam, cao bán biên liên, cao lá neem, kali iodid,... giúp làm tăng thêm tác dụng cải thiện triệu chứng, khắc phục nguyên nhân và phòng ngừa cường giáp một cách hiệu quả, an toàn.

Nói về tác dụng của sản phẩm, chuyên gia Nguyễn Thị Vân Anh phân tích: “Từ xa xưa, hải tảo đã được biết đến với tác dụng nhuyễn kiên, tán kết, tiêu đờm. Khi người ta phối hợp hải tảo với một số loại thảo dược khác như: Cao khổ sâm nam, cao ba chạc, cao bán biên liên, cao neem thì tác dụng cải thiện bệnh tuyến giáp sẽ được tăng cường”.

                       Ích Giáp Vương giúp cải thiện cường giáp hiệu quả

Có mặt trên thị trường nhiều năm, sản phẩm Ích Giáp Vương chứa thành phần chính hải tảo đã được đông đảo khách hàng đón nhận và tin tưởng sử dụng. Mới đây, một khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam cho kết quả: Có đến 97% người sử dụng Ích Giáp Vương cảm thấy hài lòng và rất hài lòng khi dùng sản phẩm này.

Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị cường giáp như: Dùng thuốc, phẫu thuật, sử dụng iod phóng xạ,... Tuy nhiên, để tăng hiệu quả điều trị của phương pháp tây y, giúp cải thiện cường giáp hiệu quả, người bệnh nên sử dụng kết hợp với sản phẩm Ích Giáp Vương chứa thành phần chính là hải tảo mỗi ngày.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Lan Khuê

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu