05:47 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hyundai Venue chính thức ra mắt thị trường Việt, giá từ 539 triệu đồng

20:34 16/12/2023

(THPL) - Tối ngày 16/12/2023, Hyundai Venue chính thức xuất hiện trên sân khấu của đêm nhạc EDM và ra mắt thị trường Việt Nam. Venue được sản xuất và phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản cùng giá bán lẻ khuyến nghị từ 539 triệu (đã bao gồm thuế VAT).

Hyundai Venue ra mắt lần đầu tiên tại New York Motorshow 2019, và phiên bản cải tiến nâng cấp được giới thiệu vào năm 2022. Chiếc xe gây ấn tượng về thiết kế cá tính, được trang bị những tiện nghi hiện đại cùng những công nghệ ứng dụng hàng đầu. Nhằm đáp ứng được nhu cầu về một chiếc xe đủ nhỏ gọn song cũng đủ mạnh mẽ di chuyển trong nhiều điều kiện vận hành, Hyundai Thành Công đã giới thiệu chiếc Hyundai Venue phiên bản mới nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời hoàn thiện dải sản phẩm SUV của mình đủ các phân khúc.

Hyundai Venue chính thức xuất hiện trên sân khấu của đêm nhạc EDM
Hyundai Venue chính thức xuất hiện trên sân khấu của đêm nhạc EDM.

Hyundai Venue sở hữu thiết kế ấn tượng với điểm nhấn phía trước là lưới tản nhiệt kích thước lớn tạo hình thác nước Cascading Grill theo phong cách Parametric Dynamic mang dấu ấn của mẫu xe đàn anh Palisade. Cụm đèn chiếu sáng dạng Projector LED được thiết kế tách cụm mới, đặc trưng bởi đường nét sắc sảo và tinh tế. Đèn định vị ban ngày DRL (Daytime Running Light) của xe được thiết kế bao quanh cụm đèn pha tạo nên nét độc đáo cho xe. Cản trước được sơn màu bạc, tạo nên vẻ hiện đại năng động.

 Chiếc xe sở hữu kích cỡ nhỏ gọn với kích thước chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt 3.995 x 1.770 x 1.645 (mm). Khoảng sáng gầm xe đạt 195mm cùng chiều dài cơ sở 2.500 mm. Xe được trang bị bộ lazang 16 inch trên cả 2 phiên bản với thông số lốp 215/60R16. Venue cũng được trang bị thanh giá nóc, giúp tăng thêm vẻ mạnh mẽ đồng thời dễ dàng phát huy công năng khi cần chở đồ có kích thước lớn mà khoang hành lí không chứa đủ.

Hyundai Venue sở hữu không gian nội thất hiện đại với khả năng tối ưu không gian vượt trội trong phân khúc, giúp chủ nhân dễ dàng sử dụng các chức năng trên xe. Xe được trang bị ghế ngồi bọc da pha nỉ, đem đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng cũng như khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt.

Bảng taplo xe nổi bật với màn hình đa thông tin và màn hình giải trí cảm ứng 8 inch điều khiển đa chức năng nằm ở vị trí trung tâm, tích hợp camera lùi. Màn hình của xe hỗ trợ đầy đủ kết nối Android Auto, Apple Carplay, Bluetooth cũng như bản đồ dẫn đường được Hyundai Thành Công phát triển riêng dành cho thị trường Việt Nam. Đặc biệt Venue cũng trang bị cổng sạc dạng USB Type-C tiện dụng nhất hiện nay với khả năng sạc nhanh trên cả hàng ghế phía trước và phía sau.Người dùng có thể hài lòng với hệ thống âm thanh 6 loa theo xe đạt chất lượng tốt.

Hyundai Venue được trang bị động cơ I3 Kappa 1.0 Turbo GDI cho công suất tối đa 120 mã lực tại 6.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 172Nm tại 1.500 ~ 4.000 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số đi kèm là loại ly hợp kép 7 cấp đem đến khả năng chuyển số nhanh với phong cách thể thao. Đặc biệt, Venue được trang bị Drive Mode với 3 chế độ lái Normal - Eco - Sport giúp đáp ứng đa dạng các điều kiện vận hành khác nhau.

 Hyundai Thành Công phân phối 2 phiên bản khác nhau cùng 6 lựa chọn màu sắc: Trắng, Bạc, Đỏ, Xanh dương, Đen và Xám kim loại. Xe được hưởng chế độ bảo hành 5 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.


Mức giá bán lẻ từng phiên bản:
• Hyundai Venue 1.0 T-GDi: 539 triệu VNĐ
• Hyundai Venue 1.0 T-GDi Đặc biệt: 579 triệu VNĐ

Tuấn Nguyễn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu