Hyundai Thành Công bán hơn 6.000 xe trong tháng 3/2019
(THPL) - Hyundai Thành Công vừa thông báo kết quả bán hàng tháng 3/2019. Tổng doanh số tháng 3 đạt 6,061 xe, tăng trưởng 54% so với tháng 2. Doanh số cộng dồn Quý I/2019 đạt 16,792 xe.
Tin liên quan
- Hàng triệu xe Honda CR-V và Accord bị điều tra vì lỗi phanh khẩn cấp
Các hãng xe đua nhau khuyến mại, kích cầu mua sắm dịp lễ 30/4 - 1/5
Lỗi kẹt chân ga, Tesla triệu hồi hơn 3.000 chiếc Cybertruck 2024
Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
Hyundai công bố giá bán Stargazer X, từ 489 triệu đồng tại Việt Nam
» Chiếc ô tô SUV Hyundai mới có giá bán chỉ từ 362 triệu đồng
» Chiếc ô tô SUV Hyundai mới có giá bán chỉ từ 362 triệu đồng
Trong tháng 3, Accent tiếp tục giữ vững ngôi vị số 1 về doanh số với 1,681 xe bán ra, tăng trưởng 80% so với tháng 2, đạt 4,309 xe cộng dồn Quý I/2019. Grand i10 cũng tăng trưởng 30.9% với 1,112 xe bán ra trong tháng 3, và đạt 3,641 xe cộng dồn.
Đặc biệt mẫu xe Hyundai Tucson có sự tăng trưởng đột biến, tăng 104% so với tháng 2, đạt 789 xe, cộng dồn Quý I đạt 1,922 xe. Các mẫu xe khác đều tăng trưởng từ 25-30% trong tháng 3.
Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai Thành Công trong tháng 3/2019 (Đơn vị: Xe)
Hyundai Thành Công là đơn vị sản xuất và phân phối chính thức các dòng xe du lịch Hyundai tại Việt Nam. Lấy khách hàng làm trọng tâm, Hyundai Thành Công luôn nỗ lực để mang lại cho khách hàng sự hài lòng hơn nữa với nhiều chương trình chăm sóc, ưu đãi phù hợp với điều kiện thị trường và nhu cầu của khách hàng.
Kết quả cho những nỗ lực đó là vị trí thứ 2 tại thị trường Việt Nam, với doanh số cộng dồn 63,526 xe trong năm 2018. Từ năm 2014 đến nay, Hyundai Thành Công liên tiếp nhận giải thưởng danh giá “Nhà phân phối của năm” do Hyundai Motor trao tặng, cho thấy sự nghiêm túc trong chiến lược phát triển tại thị trường Việt nam.
Năm 2017, Hyundai Thành Công liên doanh cùng Hyundai Motor trong lĩnh vực xe du lịch và thương mại, trở thành đơn vị duy nhất tại Việt Nam sản xuất, lắp ráp và phân phối tất cả các dòng xe mang thương hiệu Hyundai. Đồng thời, liên doanh cũng mở rộng sản xuất, xây dựng nhà máy ô tô Hyundai thứ 2 tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong nước cũng như xuất khẩu ra các nước trong khu vực, trở thành trung tâm sản xuất của Hyundai trong khu vực, một mắt xích trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Nam Phong
Tin khác
-
Cơ hội hay thách thức cho thị trường BĐS Hà Nội: Giá chung cư tăng 40%
-
Cần đánh giá kỹ lưỡng tác động của quy định tính chi phí vốn vào lợi nhuận nhà đầu tư
-
Hai cán bộ kiểm lâm tử nạn khi dập lửa trên dãy Tây Côn Lĩnh
-
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024 chính thức khởi động
-
Liệu thuế VAT sẽ tiếp tục giảm 2% trong 6 tháng cuối năm?
-
Phát hiện xác chết trong căn hộ cao cấp: Nạn nhân tử vong 1,5 năm trước
Giá vé máy bay đắt kỷ lục: Côn Đảo bị thiệt thòi
Theo chia sẻ của một số đơn vị kinh doanh cơ sở lưu trú hạng sang, tỷ lệ khách lấp đầy phòng dịp 30/4-1/5 năm nay ở Côn Đảo chỉ chiếm...27/04/2024 10:18:48Quý I/2024 - Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận tăng hơn 30%
(THPL) - Ngày 26/04, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – Mã NAB) đã công bố báo cáo tài chính quý I/2024 với nhiều kết quả tăng trưởng tích cực, lợi...27/04/2024 10:20:10Đề xuất mua điện mặt trời dư giá 0 đồng
Cơ chế điện mặt trời mái nhà tự sản tự tiêu, nếu dư phát lên lưới với giá 0 đồng, được cho là nhằm bảo đảm an ninh, an toàn hệ...27/04/2024 10:11:33Sẵn sàng cho đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
(THPL) - Tối ngày 26/4, tại bãi tắm Công viên Đại Dương, đường Võ Nguyễn Giáp, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long đã diễn ra chương trình tổng...27/04/2024 10:13:12
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...