Hyundai Sonata 2025 ra mắt tại Hàn Quốc, giá từ 517 triệu đồng
(THPL) - Hyundai Sonata 2025 được giới thiệu với 9 phiên bản cùng giá bán dao động từ 28,31 triệu won - 9,31 triệu won (khoảng 517 - 718 triệu VNĐ).
Tin liên quan
» Hyundai Tucson 2024 lần đầu lộ diện tại Việt Nam
» Chi tiết Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới vừa ra mắt tại Việt Nam
» Bảng giá xe hãng Hyundai mới nhất tháng 8/2024
Mới đây, Hyundai đã chính thức trình làng mẫu xe Sonata 2025 với sự nâng cấp đáng kể về mặt tiện ích. Một trong những thay đổi quan trọng trên Hyundai Sonata 2025 là hệ thống nhận diện vân tay đã chuyển từ vị trí bên trái cụm đồng hồ sang vị trí trên cùng của bảng điều khiển trung tâm, điều này giúp người lái và hành khách dễ dàng tiếp cận và sử dụng tính năng hơn.
Hệ thống điều hòa thủ công trên Sonata 2025 cũng được bổ sung tính năng After Blow giúp giảm thiểu độ ẩm trong xe, từ đó ngăn chặn nấm mốc cũng như những mùi khó chịu.
Hyundai Sonata 2025 đã có sự thay đổi về logic hoạt động của những tính năng như ghế sưởi và làm mát. Cụ thể, những tính năng này sẽ tự động hoạt động từ chế độ cao đến thấp, giúp tối ưu hóa sự thoải mái cho người dùng trong suốt quá trình di chuyển.
Theo đại diện của Hyundai cho biết, Sonata The Edge 2025 được phát triển dựa trên những phản hồi từ khách hàng, với mục tiêu không ngừng cải thiện chất lượng và nâng cao trải nghiệm người dùng.
Bên cạnh những thay đổi về công nghệ và tiện nghi, Hyundai cũng điều chỉnh giá bán sao cho hợp lý giúp mẫu xe này trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người tiêu dùng.
"Với những cải tiến mới, chúng tôi tin rằng Sonata The Edge 2025 sẽ tiếp tục củng cố vị thế của mình, trở thành một trong những mẫu sedan hạng trung hàng đầu tại Hàn Quốc," đại diện Hyundai chia sẻ.
Hyundai Sonata 2025 được giới thiệu với 9 phiên bản, đi kèm giá bán dao động từ 28,31 triệu won - 9,31 triệu won (khoảng 517 - 718 triệu đồng). Cung cấp sức mạnh cho Sonata 2025 vẫn là 2 tùy chọn động cơ xăng và hybrid.
Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Sonata từng được nhập khẩu nhưng đã ngừng bán từ năm 2015 do doanh số thấp. Nguyên nhân chủ yếu là Sonata không thể cạnh tranh với các đối thủ đến từ Nhật Bản như Toyota Camry, Honda Accord và Mazda6, những mẫu xe vốn đã có vị thế vững chắc trong phân khúc sedan hạng trung.
Hyundai kỳ vọng rằng với những cải tiến mới và giá bán hợp lý, Sonata 2025 sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng và củng cố vị thế của mình trong phân khúc này.
Tú Minh (T/h)
Tin khác
-
Cần khơi dậy mạnh mẽ khí thế, tinh thần kinh doanh trong xã hội và trong cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp
-
TiimHotel.vn - Đặt phòng online, được dịch vụ “hơn cả online”
-
Hà Nội: Công nhận thêm 3 làng nghề và làng nghề truyền thống
-
Xuất nhập khẩu hàng hoá đạt gần 648 tỷ USD trong 10 tháng
-
Bảng giá xe ô tô hãng Peugeot mới nhất tháng 11/2024
-
Nhiều bạn trẻ “rẽ lối” Cao đẳng dù trúng tuyển Đại học
Người Việt hưởng lợi chưa từng có khi đổi từ xe xăng sang xe điện
(THPL) - Chương trình “Thu cũ - đổi mới” của VinFast hợp tác cùng FGF không chỉ giúp khách hàng có thể nhanh chóng bán lại xe cũ mà còn được...05/11/2024 14:10:43Bệnh viện Đa khoa huyện Sông Mã: Từng bước khẳng định vị thế trong ngành y tế tỉnh Sơn La
Xác định người bệnh là trung tâm phục vụ, chất lượng dịch vụ và trình độ chuyên môn là yếu tố sống còn, Bệnh viện Đa khoa huyện...05/11/2024 14:04:10PNJ 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia
(THPL) - PNJ lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam khi đáp ứng hệ thống tiêu chí lựa chọn nghiêm ngặt của Bộ...05/11/2024 14:02:00“Ma trận” các loại học liệu giáo khoa phổ thông vi phạm bản quyền tràn lan trên mạng
(THPL) – Trước nhu cầu học liệu điện tử ngày càng tăng cao, nhiều website, app điện thoại, các trang mạng xã hội đã trở thành nền tảng...05/11/2024 15:54:33
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
(THPL) - VinFast không chỉ đơn thuần là một thương hiệu sản xuất ô tô điện, hãng xe Việt đang định hình lại thị trường ô tô bằng cách thiết lập các chuẩn mực mới về an toàn, tiện nghi và công nghệ. - Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
- Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng...
- Xu hướng tìm kiếm dịch vụ trong thời đại công nghệ - Đâu là giải pháp an...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
PNJ 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia
(THPL) - PNJ lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam khi đáp ứng hệ thống tiêu chí lựa chọn nghiêm ngặt của Bộ Công Thương gồm chất lượng, đổi mới sáng tạo và tiên phong. - BIDV được vinh danh “Thương hiệu quốc gia”
- Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là Thương hiệu...
- Bảo Việt 60 năm - Tự hào khẳng định Thương hiệu quốc gia