Hyundai Kona chốt lịch ra mắt vào ngày 22/8
(THPL) - Ngày 22/8 tới đây, SUV cỡ nhỏ Hyundai Kona – đối thủ cạnh tranh mới của Ford EcoSport, sẽ được nhà phân phối Hyundai Thành Công giới thiệu ra thị trường.
Tin liên quan
- Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
Hyundai công bố giá bán Stargazer X, từ 489 triệu đồng tại Việt Nam
XTmobile - Cửa hàng bán iPhone 15 chính hãng, giá tốt tại TP.HCM
Trung tâm đăng kiểm không được tự ý từ chối xe cải tạo
Top 10 mẫu xe bán chậm nhất tháng 3/2024
Trước ngày ra mắt chính thức, hình ảnh hai chiếc Hyundai Kona màu vàng chanh và xanh ngọc bất ngờ được Tổng giám đốc của nhà sản xuất ô tô trong nước Hyundai Thành Công công bố công khai trên mạng xã hội Facebook.
Hình ảnh hai chiếc xe vừa xuất hiện được cho là chụp từ sân nhà máy của Hyundai Thành Công tại Ninh Bình.
Mẫu SUV cỡ nhỏ Hyundai Kona dự kiến mở bán tại Việt Nam với 3 phiên bản khác nhau gồm: bản 2.0 AT tiêu chuẩn, bản 2.0 AT đặc biệt và cuối cùng là bản cao cấp 1.6 Turbo.
Xét về thông số kích thước kỹ thuật, Hyundai Kona không khác biệt so với mẫu xe từng được ra mắt tại thị trường Hàn Quốc. Cụ thể, xe có chiều dài 4.165 mm, rộng 1.800 mm và cao 1.565 mm. Chiều dài cơ sở của xe là 2.600 mm và khoảng sáng gầm xe là 170 mm.
Về ngoại thất, Kona hoàn toàn mới sẽ gây ấn tượng với mặt trước giàu cảm xúc, ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới của Hyundai có tên gọi "Cascading Grille". Cụm đèn pha kép với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày đặt phía trên cùng của đèn pha LED. Cách bố trí này mang đến một diện mạo đầy tự tin, cấp tiến với hình dạng sắc nét và thanh mảnh.
Với Kona, Hyundai tái khẳng định cam kết mang đến cho người tiêu dùng những mẫu SUV có thiết kế cấp tiến với nội thất chất lượng cao và rộng rãi. Sự độc đáo tiếp tục được thể hiện trong không gian nội thất với những đường nét đặc trưng, tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái. Dù trần xe thấp và kích thước của dòng compact, nhưng Kona có khoang cabin rộng rãi nhất phân khúc.
Hyundai Kona trang bị nhiều tính năng an toàn hàng đầu như: Hỗ trợ tránh va chạm trước, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chú ý người lái, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm sau... Bên cạnh đó, Kona sở hữu nhiều công nghệ thân thiện với người dùng. Hệ thống thông tin giải trí tương thích Apple CarPlay và Android Auto với màn hình 5 inch, 7 inch hoặc 8 inch, hiển thị thông tin trên kính lái HUD.
Trên cả 3 phiên bản Hyundai Kona đều có vô-lăng và cần số được bọc da, chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, cảm biến mưa tự động, màn hình công tơ mét nằm sau tay lái khá nét, ghế gập tỷ lệ 6:4.
Trang bị công nghệ trên xe gồm Bluetooth/AUX/Radio/MP4/Apple Carplay. Các trang bị tiêu chuẩn khác đều xuất hiện trên cả 3 phiên bản gồm: đèn sương mù, gương chiếu hậu chỉnh điện, tích hợp có sấy, kính lái chống kẹt , tay nằm cửa cùng màu theo thân xe và chắn bùn trước/sau.
Hiện tại giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được nhà phân phối công bố.
Tin khác
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
-
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
(THPL) - Theo ông Đào Xuân Tuấn, Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối (NHNN) cho hay: "Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC từ nguồn...19/04/2024 20:06:18Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
(THPL) - Doanh số bán ô tô điện đã giảm mạnh trên khắp châu Âu vào tháng 3/2024, do nhu cầu yếu bất chấp việc Liên minh châu Âu (EU) nỗ lực...19/04/2024 20:04:00Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
(THPL) - Dự án phi lợi nhuận VJC là dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với phí dịch vụ 0 đồng do Tập đoàn An Dương...19/04/2024 20:24:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam