07:12 ngày 16/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hyundai Accent 2024 sắp ra mắt tại Việt Nam, giá dự kiến từ 500 triệu đồng

20:02 22/05/2024

(THPL) - Mới đây, một chiếc Hyundai Accent 2024 đang chạy thử trên đường không che chắn đã được bắt gặp. Hyundai Accent này giống hệt bản bán ở Ấn Độ về thiết kế, tương tự những dòng xe Hyundai đang bán ở Việt Nam.

Theo thông tin TC Motor, thế hệ mới của Hyundai Accent sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 30/5. Gần tới ngày ra mắt, một số tư vấn bán hàng đã hé lộ giá bán dự kiến của mẫu sedan hạng B này.

Hyundai Accent 2024 vẫn được lắp ráp trong nước và phân phối với 4 phiên bản. Đại lý cho biết 3 biến thể: MT, AT Tiêu chuẩn và AT Đặc biệt sẽ có giá dự kiến trong khoảng 500-550 triệu đồng, riêng phiên bản MT Tiêu chuẩn chưa được hé lộ.

Ba phiên bản tương ứng của Accent hiện hành có giá niêm yết 472-542 triệu đồng (biến thể MT Tiêu chuẩn có giá 426 triệu đồng). Có thể thấy, giá dự kiến của thế hệ mới đã tăng đáng kể. Giá bán hé lộ từ phía đại lý mang tính tham khảo, do xe chưa được hé lộ thông số kỹ thuật chi tiết và TC Motor chưa xác nhận.

Trên thế hệ mới, Hyundai Accent sở hữu kích thước DxRxC lần lượt là: 4.535 x 1.765 x 1.475 mm. Trục cơ sở của xe cũng đạt mức 2.670 mm; điều này đồng nghĩa với việc xe sẽ được gia tăng kích thước tiệm cận với những mẫu sedan hạng C.

Hyundai Accent 2024 xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Internet

Diện mạo của Accent sẽ thừa hưởng lại rất nhiều chi tiết ngoại thất của mẫu Elantra, nhưng được sắp xếp theo xu hướng thanh lịch và trang nhã hơn. Phần đầu xe sở hữu mặt ca-lăng hình thang dốc ngược, với các họa tiết trên lưới tản nhiệt sắp xếp thành hình tam giác, tuân theo ngôn ngữ Parametric Jewel tương đồng với bộ đôi gầm cao - Creta và Tucson và là đặc trưng của thương hiệu Hàn Quốc.

Cả đầu và đuôi xe đều được thiết kế một dải LED định vị vắt ngang thân, đem lại cái nhìn hiện đại cho Accent 2024. Trong khi đó thân xe sở hữu nhiều đường cắt xẻ đối lập nhau khá giống Elantra hay Tucson.

Những trang bị an toàn cơ bản của Hyundai Accent 2024 như: 6 túi khí, dây đai an toàn 3 điểm ở tất cả các ghế ngồi, nhắc nhở thắt dây an toàn ở mọi vị trí, hệ thống ABS, EBD, đèn pha tự động, Tín hiệu dừng khẩn cấp (ESS), móc ghế trẻ em, báo động chống trộm, cảm biến đỗ xe phía sau…

Tại thị trường quốc tế, Hyundai Accent được cung cấp với 2 tùy chọn động lực, bao gồm: Máy xăng 1.5L hút khí tự nhiên quen thuộc cho công suất 113 mã lực và mô-men xoắn 144 Nm đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp IVT; hoặc máy 1.5L tăng áp với sức mạnh lên tới 157 mã lực và 253 Nm được kết hợ với hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Thế hệ mới của Hyundai Accent tại thị trường quốc tế còn có gói công nghệ Hyundai SmartSense, với các tính năng như: cảnh báo va chạm trước có tính năng hỗ trợ chống va chạm, phòng tránh va chạm điểm mù, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo sang làn, cảnh báo tài xế mất tập trung...Việc bổ sung hệ thống an toàn chủ động sẽ khiến xe có giá bán cao, nhưng chạy đua "vũ trang" là cần thiết, trong bối cảnh người dùng ngày càng khắt khe trong trải nghiệm.

Thống kê kết quả kinh doanh 4 tháng đầu năm, Hyundai Accent chưa một lần vắng mặt trong danh sách top 10 xe bán chạy nhất thị trường. Dù bị các đối thủ Vios và City vượt mặt trong một vài thời điểm, nhưng tổng kết quý I hay tính lũy kế từ đầu năm tới nay, Hyundai Accent vẫn là cái tên dẫn đầu phân khúc sedan hạng B.

Như vậy với bản cập nhật hấp dẫn và toàn tiện từ thiết kế cho tới trang bị đi kèm mức giá bán có xu hướng tăng nhẹ, nhiều khả năng Hyundai Accent 2024 vẫn sẽ là cái tên áp đảo phân khúc sedan hạng B, đè nặng áp lực lên Toyota Vios và Honda City.

Tuấn Kiệt (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu