08:11 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Huỳnh Vy khoe vẻ đẹp ngọt ngào với loạt váy ngắn ôm sát cơ thể

11:08 01/10/2020

(THPL) - Hoa hậu du lịch thế giới 2018 Huỳnh Vy vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình, tiếp tục khẳng định danh xưng "mỹ nhân siêu vòng 3" cùng vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính.

 

Trong bộ ảnh vừa thực hiện, Huỳnh Vy lần lượt xuất hiện trong những bộ váy "bánh bèo", nữ tính, nhưng cũng giúp khoe khéo những đường cong cơ thể. Một lần nữa, Huỳnh Vy cho thấy bản thân xứng danh "mỹ nhân siêu vòng 3" khi đã tận dụng tối đa vẻ đẹp của sắc vóc - là kết quả của quá trình tập luyện kiên trì.
Trong bộ 1, Huỳnh Vy diện bộ váy xám đơn giản, ôm sát cơ thể. Bộ váy có thể dễ dàng sử dụng trong các hoạt động thường nhật.
Ở bộ 2, Huỳnh Vy trông nữ tính với bộ váy hồng có những đường may chỉn chu và đối xứng nhau qua hàng nút đính kết tinh tế tạo hình ảnh một quý cô công sở thanh lịch
Màu sắc yêu thích của Huỳnh Vy là những màu ngọt ngào như hồng, trắng, xanh. 
Trong bộ ảnh lần này, sắc hồng cũng được Huỳnh Vy tận dụng triệt để giúp tôn làn da trắng và phong cách tao nhã khi mặc. Ở bộ 3, Huỳnh Vy tiếp tục chọn chiếc váy nhẹ nhàng, hóa thân thành nàng công chúa hiện đại xinh xắn.
Trong bộ 4, Huỳnh Vy diện váy hoa kết hợp chiếc clutch nhỏ tinh tế. Hoa hậu "hớp hồn" người đối diện với nụ cười và thần thái rạng rỡ  
Huỳnh Vy thời gian qua nằm trong số các người đẹp sở hữu vóc dáng hài hòa, cân đối. Cô là người đẹp tiên phong trong phong trào tập luyện yoga, thể thao để rèn luyện sức khỏe và giữ gìn lối sống lành mạnh. Ngoài thời gian cho công việc, Huỳnh Vy bật mí cô thích ở nhà nấu ăn, đọc sách, cắm hoa, hoặc đến phòng gym để tập luyện thể thao. 
Chia sẻ về mùa Trung thu năm nay, Huỳnh Vy cho biết cô xem dịp này là cơ hội để sum họp gia đình, trân quý những khoảnh khắc bên cạnh người thân. "Vy không còn là trẻ con, nên Trung thu với mình không phải là dịp để xúng xính quần áo đi rước đèn hay phá cỗ. Tuy vậy, Vy vẫn xem đây là dịp đặc biệt để đón Tết đoàn viên cùng gia đình. Vy nghĩ rằm tháng tám năm nay cũng là một cơ hội để bản thân gặp gỡ và chia sẻ những khoảnh khắc cùng người thân của mình. Năm nay thì Vy dự định sẽ nấu bữa cơm cho cả nhà và đón Trung thu cùng nhau."
Huỳnh Vy cũng dí dỏm chia sẻ nếu thật sự có phép màu trong đêm Trung thu, thì cô ước sẽ có dịp gặp hoặc cộng tác với...Suboi. Hoa hậu du lịch thế giới 2018 tiết lộ bản thân cô đã hâm mộ Suboi từ lâu, thời gian qua khi theo dõi nữ rapper này trong một show truyền hình, cô càng cảm thấy quý mến hơn nữa. Huỳnh Vy cũng cho biết sắp tới cô đang có một số kế hoạch mới, hi vọng sẽ có cơ hội mang những dự án đến với khán giả.
Huỳnh Vy đăng quang "Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018" tại Philippines. Trước đó, cô từng đoạt giải Á khôi 1 tại cuộc thi "Hoa khôi Người đẹp tỏa sáng 2016". Được biết, Huỳnh Vy nằm trong số các người đẹp sở hữu số đo ba hình thể chuẩn, số đo 3 vòng lần lượt là 86-58-100. Cô đi đầu trong việc thực hiện lối sống lành mạnh, ăn uống và tập luyện thể thao thường xuyên. Cô cũng là một người truyền nhiều cảm hứng trong việc tập luyện yoga và thực hiện các công việc thiện nguyện…

Photo: Phan Thành Nhân

Makeup: Nam Dy

Costume: Glam

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu