Huỳnh Quốc Lợi giành giải cao nhất về “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam 2019” ngành Make up
(THPL) - Năng động, sáng tạo và biết nắm bắt cơ hội,… để khởi nghiệp, đó là những phẩm chất thuộc về chàng trai trẻ Huỳnh Quốc Lợi biết khai thác, tận dụng những thế mạnh của bản thân để vượt qua khó khăn và vinh dự nhận giải thưởng cao nhất về “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam 2019” ngành make up vào ngày 16/5 tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội) vừa qua.
Tin liên quan
- EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
T&T Group đồng loạt khánh thành và triển khai xây dựng các công trình trọng điểm tại Long An
VNVC mời tập đoàn toàn cầu thiết kế nhà máy vắc xin 2.000 tỷ đồng
Công ty Than Hạ Long - TKV: Chúc mừng năm mới Ất Tỵ 2025
Dự án điện gió đầu tiên của T&T Group tại Lào sẽ xuất khẩu điện về Việt Nam
» 192 thí sinh xuất sắc đạt giải thưởng của Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I"
» Bế mạc cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” lần thứ nhất 2019
» Khai mạc cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” lần thứ nhất 2019
Sinh ra và lớn lên tại quê hương Bình Định, chàng trai trẻ Huỳnh Quốc Lợi (hay được mọi người biết đến với cái tên khác là Linh Tôm) sinh năm 1995, ngay từ nhỏ, chàng trai trẻ đã muốn tự lập, tìm con đường đi riêng cho mình. Không muốn trở thành kẻ ăn bám, Huỳnh Quốc Lợi quyết định ra thủ đô Hà Nội lập nghiệp bằng hai bàng tay trắng, đã trải qua rất nhiều chông gai và thử thách, làm rất nhìu nghề như vẽ tranh, múa , người mẫu.... và trong đó có cả nghề make up .
Sống giữa đất thủ đô Hà Nội với muôn vàn khó khăn, lại một thân một mình không có người quen thân thích và đặc biệt là không có vốn để khởi nghiệp. Nhưng may mắn thay, trời không phụ người, khó khăn chồng chất nhưng sức trẻ, sự khát khao theo đuổi đam mê học make up đã giúp chàng trai trẻ Huỳnh Quốc Lợi vượt qua tất cả. Hơn hết là được bạn bè luôn giúp đỡ, ủng hộ và động viên.
Và rồi, cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" đã đến, với sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc. Chàng trai trẻ Huỳnh Quốc Lợi mang một tâm thế thoải mái, tự tin khi đến với mùa giải 2019 của Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" với mong muốn có cơ hội để trải nghiệm, giao lưu, học hỏi và gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp.
Đây là cuộc thi xuất phát từ mong muốn tìm kiếm, phát hiện và tôn vinh những đôi tay vàng trong lĩnh vực làm đẹp; quảng bá tên tuổi và hình ảnh của những ngôi sao xuất sắc, đại diện cho những thương hiệu thẩm mỹ trên toàn quốc; tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp.
May mắn luôn mỉm cười với những người tài năng, khi vượt qua hàng trăm thí sinh, Huỳnh Quốc Lợi đã chiếm giải cao nhất về “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam 2019” ngành make up.
Với danh hiệu vừa nhận được, chàng trai trẻ Huỳnh Quốc Lợi cho hay tôi khá bất ngờ, hạnh phúc và có một chút tự hào vì mọi cố gắng, nỗ lực không mệt mỏi của mình trong suốt thời gian vừa qua, cuối cùng cũng được mọi người ghi nhận. Bởi, từ trước đến nay tôi cũng đã tham gia nhiều cuộc thi nhưng lần nào cũng bị thua, vì đơn giản là không khách quan và trong sạch.
Qua cuộc thi này, cám ơn BTC đã tạo ra một sân chơi lành mạnh bổ ích, thật sự công bằng như vậy. Với tôi, trong mỗi cuộc thi bao giờ cũng phải có người thắng người thua, những bạn nào chưa có giải thì cũng đừng buồn, mà hãy lấy đó làm động lực và cố gắng hơn nữa nhé.
"Đây chắc chắn là cột mốc đáng nhớ, vì Lợi đã vẽ nên được trong bức tranh thanh xuân của chính mình. Danh hiệu này giúp Lợi có thêm nguồn động lực, tự tin hơn, bản lĩnh hơn để tiếp tục cố gắng, phấn đấu khi hoạt động trong ngành làm đẹp cũng như theo đuổi những đam mê riêng" - Huỳnh Quốc Lợi chia sẻ.
Hiện nay, chàng trai trẻ Huỳnh Quốc Lợi đang mở một lớp đào tạo Make up Tôm Art, mong rằng với những thành công đạt được cùng sự nỗ lực cố gắng, chàng trai trẻ Huỳnh Quốc Lợi sẽ ngày càng xây dựng được thương hiệu và thắp sáng ước mơ trở thành chuyên gia make up chuyên nghiệp, truyền kiến thức cũng như cảm hứng cho học trò sau này.
Diệu Huyền
Tin khác
-
Giá đào Tết tăng cao khiến khách mua không mặn mà, người bán lo lắng
-
Bánh kẹo, bia hàng Tết vẫn đang "ngóng" khách
-
Việt Nam nỗ lực phát triển nhân lực đáp ứng công nghệ cao và chuyển đổi số quốc gia
-
Hàng trăm sản phẩm đặc sản, OCOP hội tụ, phục vụ người tiêu dùng dịp Tết tại TP. Hồ Chí Minh
-
Hà Nội nằm trong top 50 thành phố tốt nhất thế giới năm 2025
-
Miền Bắc sẽ rét buốt kèm mưa phùn vào dịp Tết Nguyên Đán 2025
4 dự án thành phần cao tốc Bắc Nam sắp đi vào hoạt động
Bộ GTVT vừa thông tin kế hoạch trong năm 2025, có 4 dự án cao tốc Bắc - Nam dự kiến hoàn thành, đưa vào khai thác dịp 30/4/2025.19/01/2025 09:00:36Cô Tô: Xuân biên cương, Tết hải đảo ấm lòng dân bản
Mỗi độ Tết đến, Xuân về, chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” lại trở thành một điểm sáng nghĩa tình chăm lo đời sống...19/01/2025 08:53:00Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
(TH&PL) – Ngày 18/1, nguồn tin từ Công an Thanh Hóa cho biết cơ quan này vừa khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng về hành vi trốn thuế hơn 2,1 tỷ...18/01/2025 21:43:25Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
THPL - Ngày 18/01/2025, UBND TP Hà Nội đã chính thức phê duyệt đề án tổng thể về quản lý hệ thống camera giám sát tập trung, nhằm nâng cao...18/01/2025 15:36:14
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024