Huỳnh Quốc Lợi giành giải cao nhất về “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam 2019” ngành Make up
(THPL) - Năng động, sáng tạo và biết nắm bắt cơ hội,… để khởi nghiệp, đó là những phẩm chất thuộc về chàng trai trẻ Huỳnh Quốc Lợi biết khai thác, tận dụng những thế mạnh của bản thân để vượt qua khó khăn và vinh dự nhận giải thưởng cao nhất về “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam 2019” ngành make up vào ngày 16/5 tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội) vừa qua.
Tin liên quan
- THACO đồng hành cùng Lễ hội quốc tế Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo lần thứ I năm 2024
Giải thưởng Doanh nghiệp có sự tiến bộ vượt trội - hạng mục Báo cáo phát triển bền vững thuộc về OCB
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
PNJ nhận 2 giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp niêm yết
» 192 thí sinh xuất sắc đạt giải thưởng của Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I"
» Bế mạc cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” lần thứ nhất 2019
» Khai mạc cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” lần thứ nhất 2019
Sinh ra và lớn lên tại quê hương Bình Định, chàng trai trẻ Huỳnh Quốc Lợi (hay được mọi người biết đến với cái tên khác là Linh Tôm) sinh năm 1995, ngay từ nhỏ, chàng trai trẻ đã muốn tự lập, tìm con đường đi riêng cho mình. Không muốn trở thành kẻ ăn bám, Huỳnh Quốc Lợi quyết định ra thủ đô Hà Nội lập nghiệp bằng hai bàng tay trắng, đã trải qua rất nhiều chông gai và thử thách, làm rất nhìu nghề như vẽ tranh, múa , người mẫu.... và trong đó có cả nghề make up .
Sống giữa đất thủ đô Hà Nội với muôn vàn khó khăn, lại một thân một mình không có người quen thân thích và đặc biệt là không có vốn để khởi nghiệp. Nhưng may mắn thay, trời không phụ người, khó khăn chồng chất nhưng sức trẻ, sự khát khao theo đuổi đam mê học make up đã giúp chàng trai trẻ Huỳnh Quốc Lợi vượt qua tất cả. Hơn hết là được bạn bè luôn giúp đỡ, ủng hộ và động viên.
Và rồi, cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" đã đến, với sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc. Chàng trai trẻ Huỳnh Quốc Lợi mang một tâm thế thoải mái, tự tin khi đến với mùa giải 2019 của Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" với mong muốn có cơ hội để trải nghiệm, giao lưu, học hỏi và gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp.
Đây là cuộc thi xuất phát từ mong muốn tìm kiếm, phát hiện và tôn vinh những đôi tay vàng trong lĩnh vực làm đẹp; quảng bá tên tuổi và hình ảnh của những ngôi sao xuất sắc, đại diện cho những thương hiệu thẩm mỹ trên toàn quốc; tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp.
May mắn luôn mỉm cười với những người tài năng, khi vượt qua hàng trăm thí sinh, Huỳnh Quốc Lợi đã chiếm giải cao nhất về “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam 2019” ngành make up.
Với danh hiệu vừa nhận được, chàng trai trẻ Huỳnh Quốc Lợi cho hay tôi khá bất ngờ, hạnh phúc và có một chút tự hào vì mọi cố gắng, nỗ lực không mệt mỏi của mình trong suốt thời gian vừa qua, cuối cùng cũng được mọi người ghi nhận. Bởi, từ trước đến nay tôi cũng đã tham gia nhiều cuộc thi nhưng lần nào cũng bị thua, vì đơn giản là không khách quan và trong sạch.
Qua cuộc thi này, cám ơn BTC đã tạo ra một sân chơi lành mạnh bổ ích, thật sự công bằng như vậy. Với tôi, trong mỗi cuộc thi bao giờ cũng phải có người thắng người thua, những bạn nào chưa có giải thì cũng đừng buồn, mà hãy lấy đó làm động lực và cố gắng hơn nữa nhé.
"Đây chắc chắn là cột mốc đáng nhớ, vì Lợi đã vẽ nên được trong bức tranh thanh xuân của chính mình. Danh hiệu này giúp Lợi có thêm nguồn động lực, tự tin hơn, bản lĩnh hơn để tiếp tục cố gắng, phấn đấu khi hoạt động trong ngành làm đẹp cũng như theo đuổi những đam mê riêng" - Huỳnh Quốc Lợi chia sẻ.
Hiện nay, chàng trai trẻ Huỳnh Quốc Lợi đang mở một lớp đào tạo Make up Tôm Art, mong rằng với những thành công đạt được cùng sự nỗ lực cố gắng, chàng trai trẻ Huỳnh Quốc Lợi sẽ ngày càng xây dựng được thương hiệu và thắp sáng ước mơ trở thành chuyên gia make up chuyên nghiệp, truyền kiến thức cũng như cảm hứng cho học trò sau này.
Diệu Huyền
Tin khác
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
(THPL) - Theo đề xuất của Chính phủ, thuế tiêu thụ đặc biệt với các mặt hàng rượu, bia, thuốc lá sẽ được điều chỉnh tăng so với...22/11/2024 14:52:31Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt