23:12 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Huỳnh Như ghi bàn đầu tiên trong mùa giải mới của Lank FC

15:36 22/10/2023

(THPL) - Bàn thắng đầu tiên của Huỳnh Như ở mùa giải năm nay diễn ra ở phút 84 để gỡ hòa 2-2 nhưng vẫn không thể giúp Lank FC có được ít nhất 1 điểm ở vòng 5 Giải VĐQG Bồ Đào Nha (Liga BPI).

Tối ngày 21/10, Lank FC bước vào lượt trận thứ 5 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha (Liga BPI) mùa giải 2023/24 tiếp đón đội đầu bảng SC Braga.

Huỳnh Như là điểm sáng hiếm hoi của Lank. Ảnh: Tiền Phong

Tiền đạo Huỳnh Như tiếp tục đá chính và thi đấu trọn vẹn trận đấu này. Dù phải chạm trán đối thủ rất mạnh, đội trưởng ĐT nữ Việt Nam và các đồng đội vẫn cho thấy sự kiên cường của mình.

SC Braga hai lần vươn lên dẫn trước, cũng là hai lần Lank FC gỡ hòa. Trong đó, bàn gỡ 2-2 đến từ nỗ lực đi bóng và dứt điểm của Huỳnh Như ở phút 84.

Bàn thắng này cũng là bàn đầu tiên của Huỳnh Như cho Lank FC trong mùa giải mới. Ở mùa trước, tiền đạo người Việt Nam ghi 7 bàn và 2 kiến tạo trên mọi đấu trường cho đội bóng Bồ Đào Nha.

Hai lần bị dẫn trước và gỡ hòa, khán giả có mặt trên sân tưởng chừng Lank FC sẽ có điểm số đầu tiên trên sân nhà thì các cầu thủ SC Braga liên tiếp tỏa sáng với hai pha đá phạt trực tiếp. Chung cuộc, Braga giành chiến thắng 4-2

Tính từ đầu mùa giải năm nay, Lank FC toàn thua cả năm trận đấu ở Liga BPI và đứng cuối bảng xếp hạng khi chưa có điểm số nào. Tính cả hai trận ở Cup Liên đoàn, Lank FC đã thua cả 7 trận đấu.

Mùa giải trước, Lank FC đứng thứ sáu chung cuộc ở Liga BPI nhưng mùa giải năm nay sự thay thế dàn HLV và trợ lý đã khiến đội bóng của Huỳnh Như có sự sa sút không phanh.

Theo kế hoạch, kết thúc trận đấu này Huỳnh Như sẽ chuẩn bị di chuyển đến Uzbekistan hội quân với thầy trò HLV Mai Đức Chung. Dự kiến toàn đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có mặt tại địa điểm thi đấu vòng loại 2 Olympic Paris 2024 vào trưa 24-10.

Tùng Lâm

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu