10:18 ngày 20/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Huỳnh Anh Tuấn cùng NSƯT Kim Phương quay phim Tết

09:26 06/02/2024

(THPL) - Với tên “Tết nhà ông Tứng", các tập phim sẽ xoay quanh Câu chuyện nói về những ngày giáp Tết của 1 gia đình có nhiều thành viên là tiktoker. Trong đó, Ông Tuấn là người cha đơn thân, nuôi 2 đứa con là: Hương và Lạc.

Đứa con gái lớn ông Tuấn là Hương, nick name Hương Miền Tây, còn con út ông là Lạc, nickname Lạc Về Quê. Cả 2 đều theo nghề quay clip nấu ăn trên mạng xã hội và khá hot. Ông Tuấn xuất thân là diễn viên truyền hình gạo cội nhưng vì sống ở quê thời gian rảnh không biết làm gì nên ông tập tành làm kênh riêng, mặc dù kênh ông làm sau nhưng lại được quan tâm hơn cả 2 đứa con. Mặc dù mỗi người 1 màu và cách làm khác nhau nhưng câu chuyện của gia đình này luôn tạo sự tò mò cho bà con, hàng xóm….

Đặc biệt là sự xuất hiện của nhân vật bà Bảy ( nghệ sỹ ưu tú Kim Phương) thủ vai sẽ gây nhiều tiếng cười cho người xem khi bà 7 đến nhà ông Tứng đòi nợ vào dịp Tết.

Poster phim “Tết nhà ông Tứng" .

Diễn viên tham gia:

- Diễn viên Huỳnh Anh Tuấn – vai Ba

- NSUT Kim Phương – vai Bà Bảy (Chủ tiệm tạp hoá bán hàng cho ông Tuấn)

- Tiktoker Hương Miền Tây - vai Hương

- Tiktoker Lạc Về Quê - vai Lạc

Các diễn viên tham gia trong phim “Tết nhà ông Tứng" .

Phim gồm 3 tập với thời lượng 5 đến 7p mỗi tập. Được phát trên các nền tảng mạng xã hội (youtube, tiktok, fanpage, zalo video) của diễn viên Huỳnh Anh Tuấn.

Huỳnh Anh Tuấn: "Thật ra nói phim thì cũng không đúng mà nó là mấy clip Tết vui vui để cho khán giả thay đổi khẩu vị ngày Tết, cho đỡ chán thôi. Thông điệp của Tuấn rất ngắn gọn trong các clip này đó là “Tết ai cũng mong đủ đầy nhưng “Sum vầy” mới thật sự là Tết”.

Từ lúc lên ý tưởng đến lúc quay thì chỉ có 10 ngày thôi nên là cũng áp lực về thời gian vì Tuấn vẫn còn đang phải quay clip nấu ăn bên chòi. Nên là Tuấn phải tranh thủ thời gian để trang trí bối cảnh, rồi hoàn thiện kịch bản quay mà vẫn đảm bảo phải lên clip nấu ăn liên tục trên kênh".

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu