16:27 ngày 03/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Huyền My đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017

15:31 18/04/2017

(THPL) - Á hậu Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 Huyền My đã được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép đại diện cho Việt Nam dự thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới sẽ diễn ra vào tháng 10/2017.

Theo thông tin mới nhất, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã chính thức kí giấy phép số 215/GP-NTBD, cho phép Huyền My tham gia cuộc thi Miss Grand International 2017- Hoa hậu Hòa bình Quốc tế diễn ra vào tháng 10 tới đây tại Việt Nam. Lịch trình cuộc thi cũng sẽ quảng bá văn hóa, du lịch cho nước ta ở một số tỉnh như: Kiên Giang, Quảng Bình.

Huyền My sẽ chính thức tham gia cuộc thi Miss Grand International 2017-Hoa hậu Hòa bình Quốc tế diễn ra vào tháng 10 tới đây tại Việt Nam. 

Huyền My cho biết: “Nhận được giấy phép của Cục nghệ thuật biểu diễn, Huyền My cảm thấy rất vui mừng và an tâm hơn để dồn toàn bộ tâm sức chuẩn bị cho cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 10 sắp tới tại Việt Nam”.

Trước đó, khán giả vẫn đinh ninh người tham gia cuộc thi năm nay chính là Á khôi Áo dài Việt Nam 2016 Yến Nhi, sau khi cô lỡ hẹn với cuộc thi Miss Grand International 2016 diễn ra tại Mỹ vì không xin được visa. 

Buổi họp báo với sự góp mặt của ông Nawat Itsaragrisil – Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoà bình Thế giới, đương kim Hoa hậu và top 4 người đẹp đoạt danh vị cao nhất của cuộc thi Miss Grand International 2016.

Hôm qua (17/4), buổi họp báo công bố chính thức cuộc thi Miss Grand International 2017 tổ chức tại Việt Nam cũng đã diễn ra tại thủ đô Hà Nội, với sự tham gia của Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International, ông Nawat và top 5 người đẹp đạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Miss Grand International 2016. Ông Nawat cho biết, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế chấp nhận cả thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ.

Khi được hỏi liệu có sợ bị lép vế trước vẻ lộng lẫy của Top 5 Miss Grand International 2017 trong buổi họp báo hay không, Á hậu 2014 tự tin trả lời: “My tới tham dự buổi họp báo hôm nay với tư cách là chủ nhà, chính vì thế My chọn cho mình phong cách lịch thiệp, sang trọng vừa đủ. Đây không phải là sự kiện để My ăn mặc quá lộng lẫy. Nhưng chắc chắn khi bước vào cuộc thi, mọi người sẽ thấy một Huyền My hoàn toàn khác để không bị lép vế trước các thí sinh nước bạn”.

Được biết trong thời gian qua, Huyền My đang tích cực tập luyện thể lực, tiếng Anh cũng như các kỹ năng cần thiết để chuẩn bị cho cuộc thi. Á hậu hào hứng khoe cô đã giảm được 3 kg và cũng đang khẩn trương làm việc với các nhà thiết kế để có một phong cách đa dạng, hoàn hảo nhất.

Huyền My còn gây ấn tượng với các người đẹp đoạt giải cao của cuộc thi Miss Grand International trong buổi họp báo bằng món quà dễ thương của cô, đó là nón lá và café Việt Nam.

Sau khi chính thức nhận được giấy phép từ Cục Nghệ thuật biểu diễn, Á hậu Huyền My sẽ tiếp tục trau dồi và rèn luyện các kỹ năng để chuẩn bị cho cuộc thi vào tháng 10 tới.

Bích Thảo

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu