18:18 ngày 18/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hủy nhiều chuyến bay từ Việt Nam đi Hong Kong

16:01 05/08/2019

(THPL) - Do ảnh hưởng của biểu tình tại Hồng Kông, hoạt động khai thác của Vienam Airlines, Jetstar Pacific tại sân bay nước này sẽ bị ảnh hưởng.

Theo Tri thức trực tuyến, Vietnam Airlines vừa cho biết các chuyến bay đi, đến Hồng Kong trong ngày 5/8 của hãng này sẽ bị chậm so với lịch dự kiến. Ngoài ra, việc nối chuyến từ sân bay Hong Kong đi tiếp các điểm khác sẽ khó hơn so với bình thường.

Cảnh sát sử dụng hơi cay để trấn áp người biểu tình. Ảnh: South China Morning Post.

Jetstar Pacific cũng phải hủy 4 chuyến bay từ Hà Nội, Đà Nẵng đi Hong Kong trong ngày 5/8 theo thông báo của nhà chức trách sân bay Hong Kong. Các chuyến bị hủy gồm BL160, BL161, BL164, BL165. Hành khách bị ảnh hưởng sẽ được hãng hỗ trợ chuyển đổi miễn phí sang chuyến bay trong các ngày tiếp theo.

Theo báo Thanh niên, Vietnam Airlines khuyến cáo hành khách tại Việt Nam có kế hoạch nối chuyến tại sân bay Hồng Kông trong ngày hôm nay vui lòng liên hệ với phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines để có thông tin và trợ giúp cần thiết. Hành khách tại Hồng Kông lưu ý đến sân bay sớm hơn để hạn chế bị ảnh hưởng đến việc đi lại.

Từ đầu tháng 6 đến nay, tại Hồng Kông liên tục nổ ra những cuộc biểu tình đại chúng quy mô lớn liên quan việc xem xét sửa đổi đạo luật về dẫn độ về Trung Quốc đại lục. Các nhân viên sân bay Hồng Kông đã tham gia vào cuộc biểu tình bằng cách phát tờ rơi cho các du khách trong sảnh đón các chuyến bay đến. Người biểu tình cũng treo các biểu ngữ với khẩu hiệu viết bằng nhiều thứ tiếng khác nhau.

Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu