17:45 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hương Tràm là ca sĩ trẻ chính đại diện Việt Nam tại Đêm hữu nghị Việt - Hàn

20:11 04/12/2017

“Em gái mưa” Hương Tràm là ca sĩ trẻ chính đại diện Việt Nam xuất hiện cuối cùng trước khi giọng ca khủng đến từ xứ sở Kim Chi – Ailee mang đến những phần trình diễn lôi cuốn. Với kỹ thuật cùng cách xử lý tinh tế của mình, Hương Tràm đã bùng nổ đầy ấn tượng, thuyết phục hoàn toàn khán giả có mặt tại chương trình.

Ngày 3/12 vừa qua, Đại nhạc hội kỉ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Hàn diễn ra ở Hà Nội. Đặc biệt, sự xuất hiện của Ailee tại sự kiện khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Bên cạnh đó là sự góp mặt của các nghệ sĩ Việt, nữ ca sĩ Hương Tràm tiếp tục mang đến sức hút, khiến người hâm mộ “nghẹt thở” đến hòa nhịp trong từng giai điệu quen thuộc.

_TD_2154

Nếu như  Ailee đã chiêu đãi khán giả tới tận 10 ca khúc và đặc biệt là I Will Go To You Like the First Snow - ca khúc vừa chiến thắng giải thưởng Nhạc phim xuất sắc nhất tại MAMA 2017 thì Hương Tràm lại mang đến sức hút của những bản hit đình đám thời gian qua. Không chỉ thế,  Hương Tràm khoe giọng với nhạc phim Vì sao đưa anh tới khiến khán giả không khỏi thích thú.

_TD_2124

Hương Tràm bước lên sân khấu một cách lộng lẫy và dành tặng ngay cho khán giả bài hit lớn Em gái mưa. Dù vấp phải sự cố về ấp thanh nhưng với bản lĩnh và sự chuyên nghiệp của mình, Hương Tràm nhanh chóng hòa nhịp, Hương Tràm cất giọng một cách đầy truyền cảm, khiến ai nấy cũng đều thổn thức.

_TD_2234

Điểm đặc biệt ở Hương Tràm mà ít ai có là cô nhả chữ rất dày, tỏa và khoáng đạt, không bị đớp, mỏng, nuốt chữ như nhiều ca sĩ khác. Cùng với âm sắc của cô hát lên nghe rất sang và ấn tượng, vừa có chất đanh của kim, lại vừa có chất ngọt, ấm của mộc đã đưa bản hit này thăng hoa hơn rất nhiều.

_TD_2254

Tới ca khúc Cho em gần anh hơn chút nữa, Hương Tràm còn khiến khán giả phải say mê hát theo mình từng chữ. Chất giọng của cô thực sự rất đẹp, tuôn đến đâu là ấm, là sáng đến đấy. Qua hai màn trình diễn này, Hương Tràm đã chứng tỏ được năng lực ca hát của mình với công chúng Hà Nội – vốn khá khó tính do ở lâu trong thành trì của các diva, divo Việt.

_TD_2256

Trước một chương trình lớn có sự xuất hiện giọng hát khủng đến từ xứ Hàn – Ailee, "Em gái mưa" Hương Tràm cũng không kém cạnh với bản nhạc phim Vì sao đưa anh tới, "My Destiny". Với sự tỏa sáng này, một lần nữa Hương Tràm trở thành cái tên đầy tin cậy, biến hóa và tỏa sáng bất kỳ đâu mỗi khi xuất hiện.

Photo: Đạt Nguyễn

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu