Hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium
(THPL) - Hôm nay (ngày 28/04), Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce chính thức khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium tại địa chỉ 36/25 Phạm Văn Nghị, Sky Garden 3, P.Tân Phong, Q.7, Tp.HCM (WinMart Phú Mỹ Hưng). WinMart Premium là mô hình siêu thị cao cấp, đánh dấu bước đi quan trọng trong chiến lược nâng cao trải nghiệm mua sắm cho tầng lớp thu nhập trung và cao của WinCommerce.
Tin liên quan
- Canada ban hành kết luận vụ việc chống bán phá giá mặt hàng dây thép
Việt Nam chi gần 850 triệu USD để nhập khẩu gạo trong 8 tháng qua
Ngành mía đường dần khởi sắc, giá bán quanh mức 1,2-1,3 triệu đồng/tấn
Giá xăng giảm mạnh từ 15h chiều nay
Xuất khẩu thuỷ sản phục hồi, tăng trưởng khả quan trong 8 tháng qua
» Năm 2022, Masan High-Tech Materials đạt doanh thu kỷ lục
» Masan High-Tech Materials và EQ Resources ký biên bản ghi nhớ về hợp tác khoáng sản
» Năm 2022, Masan High-Tech Materials đạt doanh thu kỷ lục
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce chính thức khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium tại địa chỉ 36/25 Phạm Văn Nghị, Sky Garden 3, P.Tân Phong, Q.7, Tp.HCM (WinMart Phú Mỹ Hưng). WinMart Premium là mô hình siêu thị cao cấp, đánh dấu bước đi quan trọng trong chiến lược nâng cao trải nghiệm mua sắm cho tầng lớp thu nhập trung và cao của WinCommerce.
Ông Nguyễn Trọng Tuấn, Giám đốc vận hành Hệ thống siêu thị WinMart chia sẻ: “WinCommerce hiện đang sở hữu gần 3.500 điểm bán gồm đại siêu thị, siêu thị và cửa hàng tiện ích mang thương hiệu WinMart, WIN và WinMart+. Chúng tôi tự hào là hệ thống bán lẻ hiện đại có quy mô lớn nhất cả nước do người Việt làm chủ và vận hành, hướng đến mục tiêu có mặt 63 tỉnh thành trong năm 2023.
Mô hình siêu thị cao cấp WinMart Premium đánh dấu một bước chuyển mình của WinCommerce khi không chỉ nâng cấp không gian mua sắm mà còn chú trọng mang tới chất lượng hàng hóa, dịch vụ vượt trội. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm thực phẩm tươi sống chất lượng cao, danh mục hàng hóa nhập khẩu với nhiều thương hiệu nổi tiếng cùng các sản phẩm chế biến sẵn đa dạng hương vị từ Á đến Âu. Các khu vực trong siêu thị được bố trí hợp lý, thiết kế tinh tế và sang trọng đảm bảo tiêu chí đẳng cấp, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng.”
Với quy mô dân số 100 triệu người, tầng lớp trung lưu gia tăng nhanh chóng, xu hướng tiêu dùng của người Việt đang có sự thay đổi rõ rệt trong một vài năm gần đây. Khách hàng ngày càng chú trọng sản phẩm, dịch vụ, không gian mua sắm chất lượng cao. Mô hình WinMart Premium được WinCommerce ra mắt nhằm đón đầu xu hướng này.
WinMart Premium sẽ được WinCommere mở mới tại các khu vực trung tâm, diện tích từ 500-800m2 cùng danh mục sản phẩm được nâng cấp, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Mô hình siêu thị WinMart cao cấp được thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã, lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc hiện đại Châu Âu với sự tư vấn từ công ty kiến trúc Malherbe (Pháp) - đơn vị thiết kế showroom cho loạt thương hiệu nổi tiếng như Dior, Louis Vuitton. So với mô hình siêu thị WinMart trước đó, WinMart Premium được đổi hoàn toàn nhận diện, thiết kế quầy kệ liên kết thông minh, không gian rộng rãi, sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp hàng hóa trở nên nổi bật để khách hàng cảm thấy thư giãn trong suốt hành trình mua sắm. Đặc biệt, siêu thị được bổ sung thêm khu vực bàn ghế bên ngoài, tại đây, người tiêu dùng nghỉ ngơi hay thưởng thức đồ ăn, nước uống.
WinMart Phú Mỹ Hưng là siêu thị mô hình Premium đầu tiên được khai trương, sở hữu diện tích chỉ 700m2, tọa lại tại 36/25 Phạm Văn Nghị, Sky Garden 3, P.Tân Phong, Q.7, Tp.HCM.
“Địa điểm này trước đây cũng là siêu thị WinMart, được đóng cửa một thời gian để nâng cấp, hôm nay mở lại nên gia đình mình tranh thủ đi trải nghiệm. Cả nhà rất ấn tượng với không gian mua sắm tại đây, thiết kế rất đẹp, hàng hóa phong phú, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu”, Chị Thanh Hương khách hàng mua sắm tại WinMart Phú Mỹ Hưng trong ngày đầu tiên khai trương chia sẻ.
Trong tuần lễ khai trương, WinMart Phú Mỹ Hưng triển khai hàng loạt các hoạt động thú vị dành cho khách hàng như: buffet kem, bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 50.000.000đ. Đặc biệt, đón đầu xu hướng tiêu dùng xanh, WinMart Phú Mỹ Hưng tổ chức hoạt động Join Win - Go Green. Theo đó, khách hàng là Hội viên WIN và mua sắm với hóa đơn từ 800.000đ sẽ nhận ngay 01 túi tote vải thân thiện với môi trường, hóa đơn từ 1.500.000đ nhận ngay 01 bình nước giữ nhiệt cao cấp (số lượng có hạn). Ngoài ra, Hội viên WIN còn nhận được ưu đãi hoàn tiền 3% khi thanh toán qua T-Pay của Techcombank cho mọi hóa đơn từ 100.000đ, tối đa 500.000đ/tháng.
Trong thời gian tới, WinCommerce sẽ tiếp tục duy trì tốc độ mở mới các điểm bán, đồng thời thử nghiệm nhiều mô hình mới tại từng khu vực trung tâm, thành thị và nông thôn.
PV
Tin khác
-
Nhiều hãng xe 'bỏ qua' triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam
-
Tiến sĩ bật mí cách xử lý nước lũ để uống được
-
Lãi suất bất ngờ "bùng nổ", chạm mức 6,25%/năm
-
Giá vàng lập đỉnh mới, thổi bùng cơn sốt đầu tư
-
Thương hiệu Café de Măng Đen tiếp tục khai trương 2 cơ sở ở Điện Biên và Hà Đông
-
MIXTAPE#258 – Khi GenZ “đối thoại” cùng tiền bối về Live Band và Rock Band
NovaGroup phát động loạt chương trình tiếp sức, ủng hộ đồng bào vùng bão lũ
(THPL) - Tự nguyện trích ngày lương, ủng hộ tiền cho các địa phương, tặng nhà để đấu giá... là những hoạt động mà NovaGroup cùng các...14/09/2024 19:35:11FPT Long Châu là điểm tiêm ngừa miễn phí trong chiến dịch phòng chống dịch sởi tại TP.HCM
(THPL) - Từ ngày 16/9/2024, hệ thống Tiêm Chủng Long Châu tại TP.HCM sẽ chính thức là “cánh tay nối dài” của Sở Y Tế và Trung tâm Kiểm Soát...14/09/2024 18:40:31Xuất cấp 50 tấn gạo dự trữ hỗ trợ tỉnh Cao Bằng
(THPL) - Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Tổng cục Dự trữ nhà nước, Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Bắc Thái khẩn...14/09/2024 14:42:00Nhiều ngân hàng giảm lãi suất nhằm hỗ trợ khắc phục hậu quả của bão Yagi
(THPL) - Thực hiện chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), nhiều ngân hàng lớn đã triển khai thực hiện các chương trình giảm lãi...14/09/2024 14:42:45
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
(THPL) - Nhân kỷ niệm 28 năm thành lập (18/09/1996 – 18/09/2024), Ngân hàng Quốc Tế (VIB) triển khai chương trình “Vui sinh nhật, quà bất tận” tri ân khách hàng với ưu đãi không giới hạn: Tặng iPhone 15 Pro Max và vé GA xem Anh Trai “Say Hi” Concert 2024 cho người dùng MyVIB; Hoàn 2,8 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng mới; Tặng lãi suất 0,28%/năm khi khách hàng gửi tiết kiệm. - Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại...
- Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
- VF 6 – Bạn đồng hành thân thiết cho gia đình mê “xê dịch”
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường và nền kinh tế, Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính bán niên 2024 với kết quả kinh doanh khả quan. - Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...
- Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân...