12:17 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hương Baby đọ sắc Cẩm Đan

07:49 24/04/2021

(THPL) - Tối 22/4, Hương Baby góp mặt sự kiện khai trương cửa hàng ăn vặt ở TP Châu Đốc (An Giang) của top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020 Cẩm Đan.

Tại sự kiện, Hương Baby diện váy hai dây dáng dài họa tiết hoa, chất liệu lụa, ôm sát cơ thể. Tạo điểm nhấn cho trang phục, nữ doanh nhân mix cùng loạt phụ kiện: thắt lưng Versace, sandals Gucci và khuyên tai Chanel.

Cô trang điểm nhẹ, để tóc xoăn dài. Người đẹp phô diễn nét đẹp hình thể qua thiết kế tôn đường cong. Nhan sắc của "gái ba con" được nhiều người khen ngợi ngày càng mặn mà, trưởng thành.

Cẩm Đan chạy tới, ôm chặt Hương Baby khi thấy đàn chị vượt quãng đường hơn 250 km từ TP.HCM tới Châu Đốc chúc mừng mình lên chức bà chủ. Đọ sắc với Hương Baby, Cẩm Đan mặc thiết kế váy lệch vai gam màu hồng mix cùng sandals dây mảnh.

Cẩm Đan tiết lộ cô quen biết Hương Baby qua một người bạn. Cô được đàn chị cho nhiều lời khuyên về công việc, đường hướng kinh doanh. Quen nhau trong thời gian ngắn nhưng cả hai có chung sở thích về thời trang, làm đẹp nên mỗi lần gặp quấn quýt không rời.

"Chị Hương đưa cho tôi rất nhiều lời khuyên trong cuộc sống. Mỗi lần ra Hà Nội, tôi và chị thường hẹn hò. Tuy nhiên, vì công việc bận rộn nên cả hai gần đây chỉ có thể gọi điện, nhắn tin tám đủ thứ chuyện lúc rảnh rỗi”, cô nói. Về phía Hương Baby, cô tiết lộ, điều khiến cô thích nhất ở Cẩm Đan chính là sự chân thành, tình cảm.

Cẩm Đan nói từ khi gia nhập showbiz, cô có cơ hội được gặp, tiếp xúc những anh chị nổi tiếng, những doanh nhân thành đạt, có sức ảnh hưởng. "Tôi ngưỡng mộ họ vì để có được những thành tựu ấy, họ phải trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống. Họ tạo cho tôi động lực để phát triển trong tương lai, phấn đấu một ngày nào đó thành công được như họ.

Sau thời gian mở một cửa hàng ăn vặt tại quê nhà, tôi quyết định mở thêm cửa hàng thứ hai. Có mối quan hệ với những anh chị doanh nhân nên từ những thứ nhỏ nhất đến đường hướng công việc, tôi đều tham khảo ý kiến, nhờ họ cùng lên kế hoạch.

Có những anh chị trong nghề hậu thuẫn nên tôi rất yên tâm khi bắt đầu một dự án nào đó. Họ thông minh, có nhiều ý tưởng, lại hơn nhiều tuổi nên có thể chỉ dạy cho tôi rất nhiều điều. Những trải nghiệm, bài học và lời khuyên từ những người bạn góp phần lớn trong sự thành công ngoài mong đợi của tôi trong năm qua", cô nói.

Tuấn Hưng tháp tùng bà xã đi event. Hương Baby tiết lộ, Tuấn Hưng từ khi trở thành ông bố ba con đã chín chắn, chững chạc hơn nhiều. Anh ngày càng điềm đạm, không nóng nảy và là người đàn ông có trách nhiệm.

Anh luôn quan niệm gia đình là số một và hỗ trợ cô nhiều trong các dự án kinh doanh. Ca sĩ Phan Duy Anh là khách mời biểu diễn tại sự kiện.

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu