05:52 ngày 29/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Huế: Nhà cháy dữ dội trong đêm, dân hoảng loạn bỏ chạy

09:23 13/03/2017

(THPL) - Trong đêm khuya, ngôi nhà bất ngờ bốc cháy dữ dội, ba người may mắn thoát nạn khi nhảy qua lan can nhà bên cạnh.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào đêm khuya ngày 12/3, tại căn nhà số 604 đường Lê Duẩn, Phường Phú Xuân, Tp Huế.

Ngôi nhà bị cháy được xác định là nhà của bà Hoàng Thị Gái (trú tại 604 Lê Duẩn, phường Phú Xuân, Tp Huế). Được biết, nơi xảy ra vụ hỏa hoạn là căn nhà bà Gái cho một đôi vợ chồng trẻ mới thuê cách đây một năm để làm xưởng sản xuất khung tranh ảnh.

Hiện trường nơi xảy ra vụ hỏa hoạn

Anh Nguyễn Văn Ngọc, trú ở thị trấn Sịa, xã Quảng Lợi (huyện Quảng Điền) cho biết: "Lúc đi ngang qua, phát hiện căn nhà trên đường Lê Duẩn bốc cháy dữ dội liền hô hoán mọi người và gọi cho lực lượng chức năng".

Anh Ngọc cho biết thêm: “Cùng lúc đó, khi phát hiện cháy rất to khói bay mù mịt bên trong căn nhà, anh nhìn thấy 3 người trên lầu 2 nhảy qua lan can  nhà bên cạnh thoát hiểm”.

Sau một giờ, đám cháy được dập tắt hoàn toàn

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã điều 5 chiếc xe cứu hỏa và hơn 40 chiến sĩ đến nơi tham gia chữa cháy, sau 1 tiếng ngọn lửa đã được dập tắt.

Căn nhà bị cháy rụi, ước tính tài sản bị cháy hàng chục triệu đồng. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thiên Trường

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu