16:59 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Huawei sắp ra mắt điện thoại gập P50 Pocket

18:59 17/12/2021

(THPL) - Huawei mới đây đã xác nhận sẽ ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng Huawei P50 mang tên Huawei P50 Pocket.

Theo một bài đăng trên tài khoản Weibo, Huawei lên kế hoạch sẽ công bố một chiếc điện thoại có thể gập lại mới vào ngày 23/12 tại Trung Quốc với tên gọi là Huawei P50 Pocket.

Theo báo VTV News, không giống như các thiết bị có thể gập lại Mate X trước đây, có thể gập từ một thiết bị có kích thước bằng máy tính bảng thành điện thoại thông minh, P50 Pocket có thiết kế vỏ sò có thể gập lại theo kích thước của điện thoại thông minh. Đó là một thiết kế tương tự như các thiết bị Z Flip của Samsung hoặc Motorola Razr.

Thiết bị này dường như được trang bị một cụm camera vòng kép tương tự như Huawei P50, nhưng vòng dưới của nó đã được thay đổi vị trí để hoạt động như một màn hình nhỏ bên ngoài, có thể hiển thị thông báo hoặc hoạt động như một kính ngắm máy ảnh.

Huawei sắp ra mắt điện thoại gập P50 Pocket. Ảnh minh họa

Các chuyên gia phân tích thị trường cho rằng, Huawei tất nhiên không còn xa lạ với các thiết bị có thể gập lại bởi trước đó, công ty này đã phát hành Mate X, Mate XS và Mate X2. 

Theo trang Pháp luật và Bạn đọc, hiện tại, Huawei đang bán ra thị trường chiếc Mate X2, một chiếc smartphone có thiết kế màn hình gập cũng giống hệt Galaxy Z Fold3. Trước đó, khi Mate X đời đầu ra mắt, chiếc máy này có thiết kế gập màn hình ra ngoài, ngược hoàn toàn so với Galaxy Z Fold. Tuy nhiên qua thời gian, thiết kế gập vào trong đã được đánh giá là thiết kế tối ưu cho smartphone màn hình gập linh hoạt. OPPO cũng đang sử dụng thiết kế này để phát triển OPPO Find N.

Về cấu hình phần cứng, các thông tin rò rỉ cho biết Huawei P50 Pocket có thể sẽ trang bị vi xử lý Kirin 9000, tuy nhiên chưa biết liệu máy có hỗ trợ 5G hay không bởi Huawei hiện vẫn đang phải chịu lệnh trừng phạt của chính phủ Hoa Kỳ với nhiều hạn chế, trong đó bao gồm cả hạn chế về việc sử dụng các modem 5G.

Bảo An (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu