22:36 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Huawei ra mắt Vision Smart TV Premium Edition

14:30 18/03/2020

(THPL) - Huawei ra mắt smart TV đầu tiên vào năm ngoái với thiết kế ấn tượng và tính năng vượt trội. Năm nay Huawei đã ra sản phẩm nâng cấp với một số tính năng mới.

Sản phẩm mới của Huawei là Vision Smart TV Premium Edition, chiếc TV được trang bị màn hình kích thước 65 inch cùng 4GB RAM và bộ nhớ trong có dung lượng lớn gấp đôi so với phiên bản tiền nhiệm, lên tới 128GB.

Mẫu smart TV mới của Huawei được bổ sung thêm một số tính năng tương tác thông minh mới. Một trong những tính năng nổi bật nhất là hệ thống camera AI pop-up ẩn ở cạnh trên của màn hình, camera có thể được dùng trong những cuộc gọi video.

Ngoài ra, Huawei Vision Smart TV Premium Edition còn tích hợp chức năng AI Fitness 2.0. Khi người dùng sử dụng tính năng tập thể chất, camera AI sẽ nhận diện xương và khớp người tập theo thời gian thực và cung cấp hướng dẫn thực hiện đúng tư thế. Nếu gặp những bài tập quá khó, người dùng có thể tạm dừng lại bằng cách vẫy tay hoặc là bỏ qua bài tập bằng cách vẫy bàn tay phải. 

Huawei ra mắt mẫu Smart TV với nhiều tính năng thông minh (ảnh minh họa)

Theo tạp chí Nghe nhìn Việt Nam, với tính năng giám sát khoảng cách và tư thế ngồi xem của trẻ em qua chiếc camera AI. Khi đó chiếc TV sẽ hiện lên lời nhắc nhở rằng tư thế ngồi sai hoặc là tiếp xúc với ánh sáng quá gắt để bảo vệ mắt của đứa trẻ. Thêm nữa, phụ huynh cũng có thể bật lên tính năng giám sát.

Về khả năng tương tác, Huawei Share có thể dùng để chia sẻ nội dung với điện thoại. Nội dung trên điện thoại cũng có thể hiển thị trên màn hình TV lớn. Điện thoại cũng có thể được dùng làm điều khiển từ xa để điều khiển TV. 

Huawi Vision Smart TV đi kèm với ứng dụng truyền hình trực tuyến. Cho dù là nội dung riêng hay là nội dung phát trực tiếp trên set-top-box tại nhà, với câu lệnh “Xiaoyi Xiaoyi” + “Nội dung bạn muốn xem”, người dùng có thể thay đổi kênh bằng giọng nói.

Phương Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu