Huawei giới thiệu MateBook 13 tích hợp công nghệ Share 3.0
(THPL) - Huawei đã ra mắt MateBook 13 inch mới với thiết kế thẩm mỹ, viền màn hình trái phải mỏng chỉ 4.4 mm và được tích hợp công nghệ Share 3.0 giống như trên dòng điện thoại Mate 20.
Tin liên quan
Chiếc MateBook 13 mang một thiết kế có tính thẩm mỹ mới. Phần vỏ máy được làm từ gốm và hợp kim nhôm. Và nó được cắt CNC để tạo ra một thiết kế cao cấp hơn. Chiếc MateBook nhỏ gọn này sẽ được bán ra với ba tùy chọn màu sắc là deep space gray, silver moon và cherry powder gold.
Phiên bản nặng nhất chỉ có trọng lượng tối đa là 1.28kg và độ dày là 14.9mm. Huawei đã so sánh sản phẩm của họ với Apple, và chiếc máy được đem ra để so sánh đó chính là MacBook Air 2018, chiếc laptop này nặng hơn 30g nhưng mỏng hơn 0.7mm. Còn MateBook 13 thì nhỏ hơn 6% khi so tổng thể với MacBook Air 2018.
Huawei MateBook 13 là sản phẩm máy tính xách tay truyền thống và được trang bị màn hình IPS 13 inch với độ phân giải 2160 x 1440. Màn hình có tỷ lệ màn hình 3:2 được phủ 100% gam màu sRGB. Độ sáng màn hình của máy đạt đến 300 nits, viền bezel chỉ mỏng có 4.4mm. Với viền màn hình mỏng như vậy thì màn hình máy đã chiếm 88% diện tích mặt trước.
Huawei Matebook 13 được trang bị bộ xử lý Intel Whiskey Laek Core i7-8565U 15W mới nhất, còn MacBook Air 2018 dùng Amber Lake Core i5-8210Y 7W
Bên cạnh phiên bản dùng bộ xử lý Core i7-8560U (TDP 15W), Huawei Matebook 13 còn có thêm tùy chọn Core i5-8265U. Trong khi đó card đồ họa có các tùy chọn như UHD620 hoặc NVIDIA MX150 (TDP 25W). Cả hai phiên bản đều có RAM LPDDR3 8 GB tốc độ 2133 MHz, ổ cứng SSD 256 GB, pin 42W, 2 cổng USB-C và có giắc cắm tai nghe 3.5 mm.
Đặc biệt, Matebook 13 là chiếc laptop đầu tiên của Huawei hỗ trợ công nghệ Share 3.0 - cũng được tích hợp trên dòng điện thoại Mate 20. Với công nghệ Huawei Share 3.0, Mate 20 series có thể chuyển 1.000 bức ảnh sang cho Matebook 13 chỉ trong 2 giây thông qua giao thức NFC.
Huawei chưa công bố giá bán của MateBook 13 inch mới, và hiện cũng chưa thấy máy xuất hiện trên kệ hàng trực tuyến của VMall. Tuy nhiên, Huawei cho biết MateBook 13 inch sẽ được bán ra vào tháng 12 tới.
Tin khác
-
Ngành du lịch Quảng Ninh tăng tốc, sớm hoàn thành mục tiêu đón 19 triệu lượt khách
-
Việt Nam đã xuất khẩu hơn 90.000 tấn quế, thu về gần 250 triệu USD
-
Triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1 với mức đầu tư hơn 3.900 tỷ đồng
-
Sự kiện gôn Legend Valley Invitational góp phần quảng bá du lịch gôn tại tỉnh Hà Nam
-
Hà Nội xử phạt 3.234 cơ sở vi phạm ATTP, thu ngân sách hơn 14,1 tỷ đồng
-
Từ 1/1/2025, GPLX quá hạn 1 ngày cũng phải thi lại lý thuyết
Nhiều doanh nghiệp tăng tốc, đẩy mạnh sản xuất dịp cuối năm
(THPL) - Để sản xuất kịp đơn hàng cho quý cuối năm, đặc biệt là giai đoạn trước Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán và các đơn hàng đầu...09/12/2024 15:19:48Thị trường quà Tết 2025: Mẫu mã đa dạng, xu hướng bình dân chiếm ưu thế
(THPL) - Dù còn gần 2 tháng mới đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 nhưng thị trường giỏ quà Tết đã khởi động sớm và bắt đầu sôi động...09/12/2024 13:22:14Công bố vinh danh “ Top nhà tuyển dụng yêu thích 2024”
(THPL) - CareerViet vừa mới công bố danh sách “Top Nhà tuyển dụng yêu thích 2024” tại sự kiện vinh danh diễn ra vào ngày 5/12 tại Hồ Chí Minh và...09/12/2024 13:15:07Hanoi Melody Residences ra mắt căn hộ 2PN+1, thêm đặc quyền ưu đãi cho khách hàng
(THPL) - Ra mắt căn hộ 2PN+1, dự án nội đô Hanoi Melody Residences tối ưu lựa chọn cho người mua nhà. Bộ ba loại hình căn hộ 2 phòng ngủ (PN), 2PN+1...09/12/2024 12:13:58
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- motor cổng âm sàn
- kho sim số đẹp tại Simdoanhnhan.vn