22:46 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Huawei giới thiệu FreeBuds 3, có chống ồn, giá rẻ

07:00 07/09/2019

(THPL)- Ra mắt tại IFA 2019, Huawei tuyên bố rằng tai nghe không dây true wireless FreeBuds 3 là tai nghe chống ồn đầu tiên trên thế giới với thiết kế mở (open-fit).

Theo Vietnam+Huawei đã bổ sung tính năng khử tiếng ồn cho thế hệ thứ ba của FreeBuds, tai nghe không dây "true wireless" trông gần giống với AirPods của Apple.

Mẫu tai nghe FreeBuds 3. (Nguồn: Ubergizmo)

Hãng công nghệ Trung Quốc đã ra mắt FreeBuds 3 trên sân khấu IFA 2019 ngày 6/9. Theo lời giới thiệu của Huawei, mẫu tai nghe này cho thời lượng pin nghe bốn giờ liên tục và đi kèm với hộp sạc hình tròn có thể kéo dài tổng thời gian nghe lên đến 20 giờ. Tai nghe có sẵn màu đen hoặc trắng.

Huawei tuyên bố rằng FreeBuds 3 là tai nghe chống ồn đầu tiên trên thế giới với thiết kế mở (open-fit). Điều này có nghĩa là mẫu tai nghe nhét tai này không tạo ra một hàng rào vật lý kín giữa lỗ tai của người dùng và không gian xung quanh, giống như các vòng silicon trên tai nghe khử tiếng ồn thông thường.

Đây là một thiết kế khác thường cho một cặp tai nghe khử tiếng ồn và nó có thể ảnh hưởng lớn đến tính năng hoạt động trong FreeBuds 3. Huawei cho rằng ưu tiên hàng đầu của họ đối với tai nghe là sự thoải mái và mọi người ít nhạy cảm hơn với tiếng ồn nền tần số cao trong khi đang nghe nhạc.

Huawei cũng giới thiệu một con chip mới với FreeBuds 3 được gọi là chip A1, như một sự so sánh với chip H1 mà Apple sử dụng trong AirPods của mình.

Theo news.zing.vn, FreeBuds 3 được trang bị chip Bluetooth 5.1 và Low Energy 5.1 giúp cho độ trễ thấp hơn các model khác đến 30% và mức tiêu thụ điện năng thấp hơn 50%.

Theo biên tập viên Mat Smith của trang Engadget, ứng dụng điều khiển chiếc tai nghe này hoạt động khá tốt, người dùng cũng có thể điều chỉnh chế độ chống ồn chủ động. Tuy nhiên, hiện tại ứng dụng này chỉ có tiếng Trung Quốc.

Theo Mat Smith đánh giá, chất lượng âm thanh trên chiếc tai nghe không dây của Huawei ngang với AirPods với âm lượng lớn, độ chi tiết cao. Đại diện Huawei cho biết model này sẽ có giá rẻ hơn AirPods tuy nhiên không đưa ra mức giá chính thức. FreeBuds 3 sẽ được bán ra tại châu Âu và một số quốc gia khác vào tháng 10.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu